[REVIEW] Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Mỹ phẩm luôn là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay, chị em ai cũng muốn mình thật xinh đẹp không chỉ ở những buổi tiệc mà còn đẹp khi làm việc và khi ở nhà. Hiểu được điều đó LANEIGE đã đưa vào thị trường nhiều dòng mỹ phẩm tốt chất  lượng trong đó có kem dưỡng ẩm laneige water bank gel cream được lựa chọn nhiều và đánh giá cao khi sử dụng.

Vài nét về laneige water bank gel cream

Nếu bạn đã là một tín đồ về mỹ phẩm và bạn đã biết đến thương hiệu mỹ phẩm LANEIGE thì kem dưỡng ẩm gạng gel laneige water bank gel cream sẽ chẳng còn quá xa lạ với bạn phải không nào?

Và nếu bạn đã nhìn thấy nhưng bạn chưa biết nhiều về sản phẩm này, nào hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

laneige water bank gel cream có tốt không

Laneige water bank gel cream là dòng kem dưỡng ẩm được ứng dụng công nghệ hàng đầu:

  • Công nghệ giữ ẩm Moisturizing Biogene

Có tác dụng kích thích các gen dưỡng ẩm tạo ra được nhiều thành tố dưỡng ẩm tự nhiên rất tốt, cung cấp lượng nước cho da trong suốt 24h không lo khô da.

  • Công nghệ tinh thể siêu vi Hyaluronate:

Những hạt siêu vi sẽ liên kết các tinh chất lại với nhau và lưu lại trên bề mặt của da, giúp tránh được trường hợp mất nước trên da.

  • Công nghệ giữ ẩm bề mặt:

Các tinh thể hơi nước sẽ được liên kết lại với nhau và di chuyển đều liên tục trên bề mặt da, giúp cho da luôn trong trạng thái mịn màng và giàu độ ẩm.

#1 Nhận diện thiết kế

Laneige water bank gel cream được bán trên thị trường hiện nay có 2 mẫu kích cỡ khác nhau là:

  • mẫu kem dưỡng ẩm size lớn: 50ml
  • sản phẩm kem dưỡng size nhỏ: 10ml

combo dưỡng da laneige

Hình dáng và màu sắc: Sản phẩm có vỏ là thiết kế của một hộp nhựa và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với màu xanh da trời làm chủ đạo.

Ngoài ra, sản phẩm với dòng chữ trắng mang tên sản phẩm được in trên vỏ tăng thêm sự ấn tượng đối với khách hàng và là nét riêng đặc trưng của sản phẩm.

Thiết kế hộp mở dạng xoay khi sử dụng bạn chỉ cần cần cố định phần thân của hộp kem và xoay nắm để mở, khi đóng cũng tương tự.

#2  Thành phần Laneige Water Gel Bank Cream

Laneige water bank gel cream được tạo thành từ những tinh chất được chiết xuất từ tự nhiên rất tốt cho cơ thể.

Đặc biệt, các tinh chất này có chức năng giúp cho làn da luôn có độ ẩm ổn định, nuôi dưỡng da và tái tạo lại làn da khi có da chết.

laneige water bank gel cream review

Thêm vào đó, ngoài những thành phần chính đó thì Laneige water bank gel cream còn chứa một số dưỡng chất sau:

  • Chenpodium Quinoa Seed Extract:

Đây là loại tinh chất được chiết xuất từ cây diệm mạch giúp kiểm soát được việc tiết nhờn của da hay giúp điều trị mụn vết thâm trên da.

Hơn nữa, làn da được săn chắc và có độ đàn hồi cao nhờ có chứa collagen và elastin.

  • Winter Cypress Polysaccharide extracts:

Tinh chất này được chiết xuất từ cây Tùng Bách có chức năng giúp những thương tổn gây cho da sẽ được làm giảm đi đáng kể và giúp cho da giảm được tối đa những kích ứng trên làn da.

  • Copper Tripeptide -1:

Đây được xem là một dạng protein có chức năng tái tạo những mô da mới, kháng khuẩn cho da, chống oxi hóa và làm liền những vết thương cho da.

  • Ascorbyl Glucoside:

Dưỡng chất này giúp tăng cường collagen cho da và ngăn chặn các gốc tự do.

  • Ceramide 3:

Hợp chất giúp xây dựng lớp thành bảo vệ cho làn da tránh những tổn thương gây ra từ bên ngoài và giúp cho làn da luôn mát nhờ giữ được nước.

#3 Công dụng  laneige water bank gel cream

Sau đây sẽ là những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đem đến cho các bạn khi sử dụng mỹ phẩm laneige:

  • Sản phẩm được chiết xuất từ những tinh chất tự nhiên và được áp dụng những công nghệ hiện đại nên có thể giúp dưỡng ẩm sâu cho da có thể đến tần biểu bì thứ 20.
  • Laneige water bank gel cream có thể nhanh chóng giúp làn da giảm được nhiệt độ từ 2 – độ, ngoài ra còn giúp cho làn da có độ ẩm ổn định.
  • Giúp làn da luôn tươi mát mịn màng, chống quá trình lão hóa diễn ra ở da và đẩy mạnh quá trình tái tạo làn da.

cách sử dụng laneige water bank gel cream

#4 Ưu điểm

  • Laneige water bank gel cream khi bôi lên da thuộc dạng lì nên không trơn bóng thích hợp nhiều làn da khác nhau của chị em phụ nữ
  • Sản phẩm vừa dưỡng ẩm cho da vừa có chức năng kiểm soát lượng dầu trên da nên chị em không phải lo lắng về tình trạng bóng dầu
  • Kem dưỡng ẩm này có độ ẩm tốt nên thích hợp sử dụng tất cả các mùa trong năm
  • Bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không phải mất quá nhiều thời gian và chi phí mà vẫn sở hữu được làn da căn mịn.

#5 Nhược điểm

  • Mùi hương của laneige water bank gel cream nhẹ, không đáp ứng được yêu cầu mùi hương của một số chị em. Tuy nhiên, cũng mốt số bạn lại thích mùi hương của ẻm. Blog thì thiên về "không thích"

#6 Cách sử dụng laneige water bank gel cream

combo laneige gel cream

Đối với chị em lần đầu tiên sử dụng sản phẩm thì có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây nhé để đạt được kết quả tốt nhất cho làn da của mình:

  • Bước 1: Sau khi bạn thực hiện xong tất cả các bước dưỡng da thì bạn hãy mở hộp laneige water bank gel cream và cho một ít vào tay
  • Bước 2: Dùng 2 bàn tay để thoa đều lên da, sau đó massage nhẹ lên da từ trong ra ngoài để làn da căng mịn.

Ý kiến người dùng kem dưỡng ẩm water gel bank cream

Beauty blogger

Blogger Trinh Phạm

Tiny Loly

Chole Nguyen

Blog review sản phẩm

Dưới đây làm blog tìm thêm một số tham khảo từ những blog khác từng review về sản phẩm này, hầu như là những blog có lượng người đọc lớn. Bạn có thể tham khảo thêm:

bloganchoi review laneige water bank gel cream

Bloganchoi

talkbeauty review gel laneige water bank cream

TalkBeauty

Một vài thắc mắc về sản phẩm laneige gel water bank cream

Giá thành sản phẩm như thế nào?

Em này có hồi trước có mức giá 850.000, nhưng giá đã giảm còn 680.000. Lí do vì sao giá lại giảm thì mình cũng không rõ mặc dù đã tìm hiểu. Đối với 1 sản phẩm tuyệt vời như này thì mình thấy giá này ở mức tầm trung, bạn có thể thích ngay chỉ với vài làn sử dụng. Hãy thử nhé, biết đâu bạn cũng thích giống mình ^_^!

Mua laneige water bank gel cream ở đâu?

Người ta thường nói rằng "muốn mua gì thì phải ra trực tiếp cửa hàng cho chắc ăn", điều đó đúng. Tuy nhiên, bây giờ bạn không cần phải ra cửa hàng nữa chỉ cho mệt, bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website chính hãng của laneige thông qua link dưới đây:

Mua hàng tại đây

Da nào nên sử dụng sản phẩm?

À ha! Review nãy giờ mình quên đề cập đến vấn đề đáng quan tâm này nè, đối với dòng laneige water bank gel cream là sản phẩm phù hợp dành cho da dầuda mụn. Ngoài ra, da khô cũng có thể sử dụng, nhưng mình thấy rằng nó không tốt như các dòng da kia.

Sản phẩm dạng gel dưỡng ẩm có làm bết dính bụi bản không?

Thông thường các bạn cũng biết rằng, các dòng gel của kem dưỡng thường sẽ gây bết dính rất nhiều khi dùng em ấy để đi ra ngoài đường, rất dễ bụi bẩn. Tuy nhiên, đối với em này, blog không hề có cảm giác bụi bẩn bám dính. Cám giác thoải mái và dễ chịu nhé!

làm đẹp da mặt tại nhà

Da dị ứng có nên xài dòng này không?

Da bạn nào bị dị ứng đều lo sợ rằng khi xài mỹ phẩm sẽ bị nổi mẫn đỏ. Tin mừng cho các nàng có da hay bị dị ứng mỹ phẩm là dòng này không làm da bị dị ứng.

Có nên xài chung với dòng sản phẩm nào không?

Đối với dòng laneige water bank gel cream, nếu bạn xài 1 mình ẻm cũng đủ. Tuy nhiên, mình vừa nhận ra rằng xài em ấy kết hợp với tinh chất dưỡng ẩm Laneige Water Bank Essence Ex (nếu thích bạn có thể click vào link mua luôn cho tiện nà).

Mình đã từng thử rồi khi kết hợp 2 em này thấy điểm tối ưu là da săn chắc và se khít lỗ chân lông rất tốt. Đây là ưu điểm mà mình nghĩ rất đáng để kết hợp 2 em này

Bạn còn chần chờ điều gì nữa hãy nhanh chóng sở hữu cho mình sản phẩm này, vừa chất lượng yên tâm sử dụng, giá cả phù hợp và đặc biệt cho bạn làn da căn mịn theo thời gian. Hi vọng bài viết laneige water bank gel cream review sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc da. Chúc bạn có một làn da tuyệt vời!

Cám ơn bạn đã theo dõi

Xem nguyên bài viết tại : [REVIEW] Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy