[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

Thời gian gần đây, cộng đồng phụ nữ làm đẹp đang rầm rộ dòng sản phẩm kem chống lão hóa da DAKAMI. Và cũng nhiều người thắc mắc rằng không biết kem DAKAMI có thực sự tốt hay không? hoặc mua kem DAKAMI chính hãng ở đâu?

Bài viết này của mình sẽ review về dòng kem DAKAMI cũng như giải đáp những thắc mắc về dòng sản phẩm chống lão hóa da này nhé!

Dakami là gì?

dakami

Dakami là một loại kem chống lão hóa da dành cho chị em phụ nữ tuổi từ 30 trở đi, những ai da có dấu hiệu lão hóa. Với thành phần nhiều chất tự nhiên thường được dùng trong làm đẹp, dakami hứa hẹn là một loại kem xuất hiện mới trên thị trường giúp xóa nếp nhăn hiệu quả.

MUA NGAY DAKAMI CHÍNH HÃNG

Nguồn gốc, xuất xứ của dakami

nguồn gốc dakami

Dakami là một loại kem có nguồn gốc từ Hàn Quốc, được nghiên cứu từ các chuyên gia về làm đẹp, về da liễu dựa trên số liệu tập hợp của những nước ở ĐÔNG NAM Á như: Việt Nam, Singapo, Philipins, Thái Lan, Indonesia,... để tìm ra một sản phẩm phù hợp với làn da của chị em phụ nữ Đông Nam Á (có cả Việt Nam).

Kem chống lão hóa Dakami được cấp phép và chứng nhận đạt chuẩn organic của Mỹ.

KHUYẾN MÃI sản phẩm DAKAMI: Được GIẢM GIÁ ngay 50% khi mua hàng

 

Thành phần của dakami

thành phần dakami

  • Dầu Jojoba: Loại thảo dược này giúp kiểm soát và tái tạo những vùng da bị hư tổn do quá trình lão hóa trước đó gây ra
  • Tinh Chất Lô Hội:Ngăn cản quá trình Oxy hóa diễn ra, ngoài ra còn gây ức chế quá trình hình thành các gốc tự do, trong đó gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình lão hóa da.
  • Dầu Hạt Nho:Tăng cường độ đàn hồi của làn da, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa như nhăn và rạn da ở nữ giới bằng cách tái tạo cấu trúc của các lợi Collagen và Elastin.
  • Vitamin E: Các nhà nghiên cứu từ lâu đã công nhận rằng vtamin E là thần dược giúp duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn hiệu quả trên da.

Dakami có gì đặc biệt?

bác sĩ Phạm Mỹ Linh reivew dakami

Điểm mà kem chống lão hóa dakami đặc biệt và vượt trội hơn các kem chống lão hóa ở thị trường là chứa các thành phần tự nhiên, gần gũi và phù hợp với làn da của người Việt Nam. Các thành phần hóa học không quá nặng gây hại cho da.

Ngoài ra, trong kem chống lão hóa dakami còn có khả năng cấp ẩm giữ ẩm cho da giúp da không bị khô và lão hóa nhanh đặc biệt là vào mùa khô.

Có nên dùng dakami không?

Đối với mỹ phẩm thì không có gì chắc chắn 100% cả, các chị em nên mua để "thử nghiệm" thôi không nên kỳ vọng vào là sẽ hiệu quả 100%.

Có rất nhiều chị em trước đây đã sử dụng hiệu quả và mua lại liên tiếp 4,5 hộp nhưng bên cạnh đó cũng có một vài review bị dị ứng và nổi mụn cho da, để giúp các chị em tránh được dị ứng này mình sẽ nêu ra những trường hợp và loại da không nên dùng kem dakami này:

  • Da có tính acid (độ pH<4) lúc này da rất mẫn cảm, dễ bị vi khuẩn xâm nhập và tình trạng da rất mỏng, yếu nên khi dùng mỹ phẩm rất dễ bị kích ứng
  • Da nhạy cảm: loại da này không nên dùng kem chống lão hóa dakami, vì trong thành phần dakami có một số chất làm trắng da nên rất dễ bị dị ứng.
  • Da bị dị ứng với tinh dầu hạt nho, vitamin E: vì đây là 2 thành phần có nhiều trong kem dakami, một số chị em có tiền sử dị ứng với 2 thành phần này nên khi dùng có thể gây kích ứng.

Ngoài 3 trường hợp da trên đây ra thì các chị em vẫn có thể dùng kem chống lão hóa dakami bình thường.

MUA NGAY DAKAMI CHÍNH HÃNG

Cách mua kem chống lão hóa da dakami

Dakami hiện tại chỉ vừa được phân phối tại Việt Nam và chỉ bán thông qua kênh online, bạn chỉ cần để lại số điện thoại và tên trên website chính hãng của dakami là sẽ có nhân viên giao hàng tới tận nhà. Bạn được quyền kiểm tra hàng hóa chính hãng trước khi nhận hàng nên không phải lo về hàng giả nữa.

Mua dakami chính hãng ở đâu

Dưới đây là hướng dẫn mua hàng dakami chính hãng:

  • B1: Đơn giản là bạn chỉ cần nhấp đến website chính hãng dakami
  • B2: Để lại tên và số điện thoại
  • B3: Nhấn đặt hàng
  • B4: Sau 30-60p trong giờ làm việc mỗi ngày sẽ có nhân viên bên phía công ty liên hệ tới và tư vấn, xác nhận địa chỉ giao hàng cho bạn.
  • B5: Kiểm tra hàng và nhận hàng
KHUYẾN MÃI sản phẩm DAKAMI: Được GIẢM GIÁ ngay 50% khi mua hàng

 

Câu hỏi thường gặp về DAKAMI

Giá dakami chính hãng là bao nhiêu tiền?

Dakami chính hãng có giá là 890.000đ/hộp dùng được liên tục trong vòng 1 tháng. Các chị em cẩn thận khi mua hàng giá rẻ hơn nhé, với mỹ phẩm mà giá rẻ hơn có nguy cơ là hàng giả và gây dị ứng cho da rất cao không nên tiết kiệm vài đồng trong việc làm đẹp như thế.

Cách sử dụng kem dakami

Mỗi ngày thoa lên da 2 lần: sáng và tối trước khi đi ngủ. Nhớ làm sạch và thực hiện các bước skincare trước khi thoa kem và sau khi thoa kem xong nhớ vỗ nhẹ lên da để kem thấm nhanh hơn vào da.

Có thể đến cửa hàng để mua kem dakami trực tiếp không?

Dakami chỉ có bán qua online và giao hàng trực tiếp tận nhà, bạn sẽ không thể tìm thấy dakami ở các hiệu thuốc hay cửa hàng mỹ phẩm bên ngoài được đâu. Bạn được quyền yêu cầu xuất trình giấy tờ chính hãng khi nhân viên tư vấn gọi đến và được kiểm tra hàng trước khi nhận nên không cần lo sợ hàng nhái hàng giả

MUA NGAY DAKAMI CHÍNH HÃNG

Tổng kết về kem dakami có tốt không?

Như đã nói ở trên, không có một loại mỹ phẩm nào đảo đảm 100% sẽ hiệu quả tốt và cải thiện da với bạn. Bạn cần phải tỉnh táo khi quyết đinh mua hàng, kem dakami này có rất nhiều chị em sử dụng và đặt hiệu quả cải thiện rất tốt, nhưng có một vài trường hợp bị dị ứng do làn da yếu (mình đã nói ở trên).

Tuy nhiên, nếu bạn đã dùng nhiều loại mỹ phẩm mà vẫn không thấy cải thiện thì có thể đổi gió qua kem chống lão hóa dakami này có vẻ hợp lý hơn đấy!

Chuyên gia nói gì về dakami

#1 Người nổi tiếng sử dụng kem dakami

diễn viên Chiều Xuân review dakami

Diễn viên Chiều Xuân sử dụng kem dakami

Kem chống lão hóa dakami - đại sứ thương hiệu diễn viên Thanh Hương

#2 Khách hàng review sản phẩm dakami

phương thảo review dakami

Chị Phương Thảo - "Ngay từ khi sử dụng DAKAMI da tôi đã trắng lên thấy rõ, những khuyết điểm không còn nữa"

thanh mai reivew dakami

Chị Thanh Mai - "Năm nay tôi đã ngoài 30, vậy mà sau khi sử dụng sản phẩm tôi cứ bị hiểu lầm ở tuổi 20, thật sự cám ơn DAKAMI!"

MUA NGAY DAKAMI CHÍNH HÃNG

Lưu ý: Sản phẩm không thể thay thế thuốc chữa bệnh, vì thế bạn đừng so sánh với bất cứ thuốc nào. Ngoài ra, nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy bình luận hoặc inbox cho trangdiemphaidep nhé!

Cám ơn bạn đã theo dõi

Đọc nguyên bài viết tại : [REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy