[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy

Nivea có nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da dành cho phái đẹp. Đó là điều đầu tiên chúng ta thực sự thích ở thương hiệu này. Vì họ luôn quan tâm đến sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Vì vậy, chúng ta cùng nhau review sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam hiện đang được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Em ấy thuộc dòng sữa rửa mặt Nivea cho ra mắt đã nhận rất nhiều bình luận tích cực. Dòng này giúp ngăn ngừa mụn dành cho nữ.

Nivea là “ gương mặt” khá quen thuộc với các cô nàng tuổi teen. Những cô nàng ở độ tuổi này bắt đầu quan tâm cách làm đẹp da mặt. Và nếu bạn chưa biết đến nhiều những dòng sản phẩm skin care, bạn nên chọn Nivea như một người bạn đồng hành. Sau khi sử dụng, chúng ta đã nhận ra nhiều điều thú vị mà sửa rửa mặt trắng da Nivea mang lại. Không lang mang nữa, chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua thương hiệu Nivea nhé.

Thương hiệu nivea

thương hiệu sữa rửa mặt nivea

Hẳn là người Việt Nam chúng ta không còn lạ lẫm qua với dòng thương hiệu Nivea. Được xem là top 10 thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời trên thế giới trong cuộc chiến chăm sóc da, làm đẹp. Nivea là brand trực thuộc công ty Beierdorf - một công ty đến từ Đức. Nếu các bạn thương biết đến Nivea là những dòng sản phẩm dành cho nam nhiều hơn. Tuy nhiên, thực ra Nivea luôn hướng sản phẩm của họ đến cả nam lẫn nữ giới. Với sự có mặt hơn 100 năm trên thị trường tiêu dùng, Nivea luôn nội bật với các dòng sản phẩm như dầu gội, sửa rửa mặt, dao cạo râu, nước hoa hồng.

Websitehttp://nivea.com.vn/

YoutubeYoutube Chanel 

Fanpagehttps://www.facebook.com/Niveavietnam

* Thông tin trên được tham khảo cẩn thận tại website Elle *

Vậy bây giờ chúng ta hãy cùng nhau bắt tay vào review sữa rửa mặt Nivea Extra White thôi nào.

Review sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng

Sữa rửa mặt Nivea dường như rất quen thuộc với các bạn nữ trong độ tuổi dậy thì. Độ tuổi mà gương mặt bắt đầu xuất hiện những nốt mụn đỏ ửng hay làn da dầu cần được làm sạch mỗi ngày. Nivea sữa rửa mặt đã nắm bắt được tâm lí, cho ra mắt rất nhiều dòng sữa rửa mặt  dành cho da mụn và Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam bùn khoáng được xem là cứu tinh của các nàng.

Sữa rửa mặt nivea extra white pore minimiser mud foam

#1 Bao bì

Vỏ dạng tuýp tiện dụng và quen thuộc với người sử dụng, hơn nữa cầm rất chắc tay, có thể mang đi du lịch thoải mái. Tên hãng cũng như tên sản phẩm được in ấn khá bắt mắt trên nền trắng ở thân sản phẩm. Mặt sau là thành phần và công dụng được in rất rõ ràng.

2. Thành phần sữa rửa mặt tạo bọt extra white

[caption id="attachment_1309" align="aligncenter" width="600"]sữa rửa mặt nivea bùn khoáng Thành phần được in chi tiết ở mặt sau sản phẩm[/caption]

Về thành phần mà hãng đã giới thiệu thì em ấy có chứa pearly white (tức 4- butylresorcinol). Đây là thành phần làm trắng da gấp 10 lần so với vitamin C. Và đó là lý do trên bao bì sản phẩm dòng “ Whitening 10x” được in cực nổi bật, nhằm nhấn mạnh đặc điểm của sản phẩm.

Chiết xuất tự nhiên như cam thảo, rễ nhân sâm chiếm phần trăm tương đối trong bảng thành phần nên cực yên tâm. Ngoài ra, thành phần cũng không có xuất hiện chất bảo quản paraben, AHA/BHA làm mỏng da.

Sữa rửa mặt bùn khoáng Nivea làm sạch sâu bên trong da.

#3 Cách sử dụng

Làm ướt mặt, dùng nước tạo bọt với sữa rửa mặt Nivea tạo bọt. Sau đó bạn nên massage nhẹ theo hình xoắn ốc, từ dưới lên trên. Rửa sạch với nước. Khi trang điểm đậm, dùng lượng sản phẩm nhiều hơn và massage lâu hơn để loại bỏ cặn trang điểm tốt hơn.

[caption id="attachment_1308" align="aligncenter" width="600"]sữa rửa mặt nivea dành cho nữ Khoáng chất từ bùn khoáng giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông[/caption]

#4 Sữa rửa mặt nivea extra white có tốt không?

Ưu điểm SRM Nivea

SRM làm các bạn gái cực thích sau thời gian sử dụng em ấy là khả năng làm sạch sâu và loại bỏ bã nhờn cực tốt. Nhất là quãng thời gian đó chúng ta thường xuyên nổi mụn và không trang điểm. Làn da trở nên trắng và khỏe lên rất nhiều, gương mặt cũng rạng rỡ hơn. Điều đặc biệt nữa là sữa rửa mặt nivea làm mờ vết thâm vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Hơn nữa, trong thành phần không có AHA/BHA, nên chúng ta có thể yên tâm là da sẽ không bị mỏng hay bị ăn nắng. Với những bạn hoạt động, da thường xuyên đổ nhiều dầu, vì vậy Nivea thật sự là cứu tinh của bạn. Em ấy kiềm dầu cực tốt, sửa rửa mặt nivea trị mụn và vi khuẩn gây nên mụn.

cách làm đẹp da nivea extra white pore

Nhược điểm SRM Nivea

Nhược điểm chính là không có khả năng tẩy trang. Hãng cũng khuyến cáo là nên dùng lượng lớn để tẩy sạch cặn trang điểm. Nhưng như vậy sẽ khiến da bạn dễ bị khô.

Đối với những bạn có da khô thì khi dùng sản phẩm dễ làm khô da và căng bóng. Đây không phải dòng sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da khô. Còn đối với các bạn da thường, hỗn hợp, da dầu thì dùng tốt nhé.

#5 SRM trị mụn nivea extra white có mùi như thế nào?

Mùi hương của sữa rửa mặt Nivea White Pore Minimiser Foam khá dễ chịu, với những người rất nhạy với mùi hóa chất có trong mỹ phẩm sẽ thấy ổn. Vì em ấy chỉ có mùi của các chất chiết xuất và khoáng chất. Ngoài ra không có mùi nồng của hóa chất như nhiều loại sữa rửa mặt khác. Sau khi dùng, sản phẩm mang lại cảm giác da cực kỳ sạch và da nhẹ,  mềm mịn hơn hẳn.

review sữa rửa mặt nivea extra white pore minimiser mud foam

Những lưu ý khi mua SRM Nivea Extra White

#1 Mua sửa rửa mặt Nivea ở đâu?

Hẳn là dòng sữa rửa mặt này được biết đến nhiều thì không thể nào không xuất hiện ở nhiều kênh bán hàng khác nhau. Tuy nhiên dưới đây là 3 kênh bán hàng mà bạn có thể mua ngay nhanh chóng. Các nàng nên tham khảo qua nhé:

Mua Nive Extra White tại siêu thị

Siêu thị Nivea

Đây là kênh bán hàng trực tiếp dành cho các nàng nào luôn có thời gian shopping cho bản thân. Bạn có thể mua tại các siêu thị lớn như Big C, Coop Mart, Vinmart, Maximar...

Mua trực tiếp trên các kênh thương mại online

sữa rửa mặt nivea extra white shopee

Blog khuyến khích các nàng mua ngay trên đây cho tiện. Bơi blog cũng rất "làm biếng" đi shopping tại siêu thị hihi. Bạn có thể đặt hàng ngay để mua dòng san phẩm này và giao trong vòng 36 giờ. Mặc dù không phải mất công sức nhưng nhược điểm của kênh này chính là mua hàng giao chậm hơn so với việc bạn đi mua trực tiếp tại siêu thị nhé. Nếu bạn không ngại hãy đăng ký mua ngay tại đây => Click mua

#2 Đánh giá sữa rửa mặt Nivea

Đối với dòng sữa rửa mặt Extra White Mud Foam, blog thấy rằng có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không quá tệ như các nàng nghĩ đâu. Và đặc biệt, dòng sản phẩm này rất kén da, vì thế các nàng nên để ý da của mình. Nếu da mỏng và yếu thì không nên sửa dụng sản phẩm này nhé. Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm cứ comment phía dưới để chúng ta cùng chia sẻ về sản phẩm này nhé.

#3 Giá sữa rửa mặt nivea extra white bao nhiêu?

Ở trên thị trường Việt Nam, hiện tại có rất nhiều dòng giá khác nhau. Nhưng các nàng hãy yên tâm, blog đã tham khảo và có bảng giá như sau:

  • Sữa rửa mặt nivea 100g: giá dao động từ 60.000 - 70.000 đ/sp
  • Sữa rửa mặt nivea 50g: giá ở mức khoảng 30.000 đ/sp

Bảng giá sản phẩm Nive Extra White trên được xem là mức giá vừa phải cho túi tiền của các bạn nữ. Các nàng có thể dùng tuýp nivea 100g sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn trong khoảng 3 đến 4 tháng nhé.

Với mức giá vừa phải và những công dụng làm sạch siêu hiệu quả, Sữa rửa mặt Nivea của Nhật là một dòng sản phẩm đáng để các bạn kết thân đấy. Mặc dù, hãng cho ra đời rất nhiều dòng sữa rửa mặt Nivea khác nhưng em ý vẫn được trưng bày rộng rãi khắp siêu thị cả nước cho thấy độ yêu thích của sản phẩm rồi nhé!

Xem nguyên bài viết tại : [Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019