Top 10 dầu gội đầu ngăn rụng tóc đáng dùng nhất năm 2018

Thời gian gần đây, nếu bạn có theo dõi blog làm đẹp thì bạn biết rằng blog đang review các dòng dầu gội phải không nào? Vì thế, hôm nay blog làm một bài viết cụ thể về top 10 dòng dầu gội đầu ngăn rụng tóc đáng sử dụng trong năm 2018 này. Qua đó bạn sẽ hiểu được đại khái các dòng sản phẩm này nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm, ở mỗi sản phẩm sẽ có đường link. Các nàng hãy theo đường link mà tìm hiểu kỹ hơn dòng sản phẩm mà mình ưa thích nhé.

Ngoài việc “list” 10 dòng dầu gội, blog sẽ đề cập thêm nhiều vấn đề khác trong bài viết này. Chẳng hạn như tìm hiểu nơi mua sản phẩm, phân biệt thật giả. Hoặc nếu bạn không phải là người yêu thích dầu gội, bạn có thể chăm sóc tóc bằng cách nào? Nào, chúng ta lần lượt điểm qua những điều này nhé.

Top 10 dầu gội đầu ngăn rụng tóc năm 2018

Trước khi vào bài, blog xin nhắc trước rằng, đây là bài đánh giá theo quan điểm của vài cá nhân. Blog trangdiemphaidep không hề có ý định PR cho bất cứ dòng sản phẩm nào trong bài. Và cũng không có ý định so sánh các dòng sản phẩm này. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn đang gặp rắc rối về tóc.

#1 Megumi

dầu gội Megumi Anti Hair Loss

Đầu tiên, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto, chắc hẳn bạn không lấy làm lạ với dòng thương hiệu này đâu nhỉ? Đó là dòng dầu gội đầu trị gầu Megumi. Đây là dòng sản phẩm được quảng cáo nhiều trước đây (năm 2016 – 2017). Bộ sản phẩm Megumi có combo 3 loại bao gồm: dầu gội, dầu xả và tinh chất.

Dầu gội có tác dụng trị gầu, giảm tóc rụng. Dòng dầu xả Megumi giúp làm tóc mềm mượt hơn và tinh chất giúp tóc chắc khỏe. Với các thành phần nguyên liệu thiên nhiên như: cúc La Mã, rễ gừng, nhân sâm. Đây là dòng dầu gội bạn đáng để bạn xem qua. Nếu bạn nào quan tâm về dòng sản phẩm này, hãy nhanh tay click ngay bài viết “ Góc review dầu gội Megumi – đánh thức tiềm năng tóc khỏe ” đễ tìm hiểu thêm nhé.

#2 Clear

Hẳn thể nào bạn không thể không biết đến “dũng sĩ diệt gàu’ Clear được. Clear luôn được lọt vào top những dòng dầu gội đáng trị gàu nhất trong suốt nhiều năm trở lại đây. Chính vì được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng, Clear đã cho ra mắt Clear Thảo Dược. Sản phẩm này được quảng bá rầm rộ trong năm 2017 với loại dầu gội thảo dược cung đình. Bao gồm các nguyên liệu như tinh chất rễ nhân sâm, bạc hà, bồ kết…

[caption id="attachment_1037" align="aligncenter" width="504"]review dầu gội Clear Hình minh họa[/caption]

Với điểm mạnh dầu gội trị gàu, chắc hẳn các nàng đang gặp tình trạng gàu nhiều không nên bỏ qua. Kết hợp thêm thành phần thảo mộc khiến tóc bạn càng thêm chắc khỏe. Bạn thắc mắc rồi phải không nào, bạn có muốn biết thêm về dòng Clear Thảo Dược này? Xem qua bài viết này nhé “Góc review dầu gội Clear – Bước ngoặt cho mái tóc gàu

#3 Yves Rocher

Yves Nutri Repair Treatment Shampoo

Cũng trong khoảng thời gian này, thị trường dầu gội Việt Nam nổi lên một cái tên mới. Đó là dòng dầu gội Yves Rocher. Đây là dòng sản phẩm chính hiệu của nhà Yves Rocher. Được biết từ những 50 thập kỉ 20 về sự đam mê thảo dược, Yves đã ra mắt nhiều bộ sưu tập dầu gội. Và ngày càng Yves đã khẳng định được sản phẩm của mình trên thị trường dầu gội quốc tế.

Yves Rocher đánh mạnh vào những sản phẩm giúp tóc mềm mượt và dần giúp tóc chắc khỏe. Kết hợp với mùi hương dễ chịu khiến dòng sản phẩm này chiếm được nhiều tình yêu của phái đẹp. Nếu bạn là một người khó tính, bạn cũng sẽ bị khuất phục bởi dòng sản phẩm dầu gội từ thiên nhiên này. Đây là bài viết “ Góc review dầu gội Yves Rocher – đại sứ thiên nhiên ” có thể bạn sẽ muôn xem. Hãy tham khảo thử nó nhé.

#4 Pantene

Có nàng nào dám bảo với blog là chưa quen dòng dầu gội này không nào? Thật khó tin khi bạn ở Việt Nam mà không biết về Pantene. Dòng sản phẩm đến từ Nhật này đã quá quen thuộc với công dụng làm tóc óng ả và mượt mà. Ngoài ra, sản phẩm Pantene ngày càng cải tiến đến về việc giúp tóc chắc khỏe. Xứng đáng là dòng dầu gội được liệt kê vào top trong năm 2018 này.

sản phẩm dầu gội pantene

Panten có điển hình 3 set combo nổi bật: màu xanh lá, màu vàng và pantene màu xanh dương.  Mỗi sản phẩm có một chức năng riêng, nhưng nhìn chung đều có những đặc điểm đã kể trên. Nếu bạn đang tò mò muốn biết Pantene tốt như thế nào. Sao không liếc thử qua bài viết “ Góc review dầu gội pantene – óng ả xứ hoa anh đào

#5 Ichikami

dầu gội ichikami

Thương hiệu lâu đời tiếng tăm của Nhật – Kracie. Đây chính là thương hiệu tạo ra dòng dầu gội đáng được xem là “thần hộ mện” về tóc cho bạn. Sản phẩm đó được mang tên với cái tên khá là dễ thương – Ichikami. Lúc đầu blog bị nhầm chữ này với một từ khá nhạy cảm đó là i….kư (chỉ có con trai mới thích điều này). Đùa tí thôi nè, dòng sản phẩm kết hợp đầy đủ nhiều tính năng đáng để mắt đến. Từ việc giúp tóc mượt hơn, óng ả hơn đến việc nuôi dưỡng tóc, tránh lão hóa tóc. Vì thế mà Ichikami được xem là người bảo vệ cho phái đẹp hiện nay. Thật tuyệt phải không nào?

Cũng như dòng Pantene kể trên, Ichikami cũng có 3 loại dầu gội mà blog thấy đáng để tâm nhất. Đó là dòng dầu gội Ichikami màu đen trắng, màu cam và màu hồng. Bộ sản phẩm này luôn được đánh gia cao trong đầu năm 2018 này. Bạn nên kết hợp cả bộ combo dâu gội, dầu xả, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận điều khác biệt sau khi dùng. Bạn có thể xem chi tiết về dòng sản phẩm này tại bài viết “ Góc review dầu gội Ichikami – Đẳng cấp thương hiệu Kracie

#6 Biotin

Như đã đề cập trong bài viết “ Góc review dầu gội dầu xả Thick Full Biotin Collagen ”, dầu gội Biotin là loại dầu gội thuộc thương hiệu OGX nổi tiếng tại Mỹ. Blog đã tìm hiểu và dòng sản phẩm này được rất nhiều người đánh giá tốt. Vậy thực sự nó có tốt như những gì bạn thấy trên cộng đồng mạng? Hãy xem bài viết review để biết thêm về nó.

combo dầu gội biotin

Trở lại với dầu gội Botin, dòng sản phẩm chăm sóc tóc bị gãy rụng, giúp tóc trông dày và khỏe hơn. Mùi hương của sản phẩm này khá đặc trưng, rất lạ. Tuy nhiên dòng sản phẩm này hiện nay trên thị trường đang làm nhái, giả hàng nhiều. Bạn nên cân nhắc khi mua dòng sản phẩm này nếu không hiểu về chúng nhé.

#7 Thái Dương

dược liệu nhuộm tóc thái dương

Đây có lẽ là một trong những dòng dầu gội mà blog đáng tự hào nhất. Hì, đơn giản vì nó là hàng của nước nhà mà. Dòng dầu gội Thái Dương với công dụng giúp tóc giảm gãy rụng hiệu quả cao. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như bồ kết, dâu tằm… đã được kết hợp trong sản phẩm.  Từ đó giúp tóc trở nên khỏe mạnh hơn sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dòng sản phẩm này từ 5 tháng trở lên, bạn sẽ thấy chúng còn giúp tóc mọc nhanh hơn.

Nếu bạn đang nghi ngờ, hãy dừng đọc bài viết này lại. Xem thử “ Góc review dầu gội dược liệu Thái Dương giúp tóc đen mượt ” để xem blog có nói đúng không nhé?

#8 Dove

Lạ gì nữa với “cô nàng đỏng đảnh” Dove mượt mà tới tận răng nhỉ? Dove đã khiến hàng ngàn con tim phái đẹp ở Việt Nam phải mê.  Như những gì bạn đã xem quảng cáo từ nhỏ tới lơn, dòng dầu gội này luôn chúng tỏ công dụng của mình một cách thuyết phục.  Các dòng dầu gội của Dove luôn được mệnh danh là giúp tóc mượt, chắc khỏe, không gây xơ rối. Ngoài ra, chúng còn giảm rụng tóc và có mùi hương quyến rũ mà không phải dầu gội nào cũng có.

dầu gội Dove dưỡng tóc bồng bềnh

Theo bước chân của blog và tìm hiểu ngay bài viết “ Góc review dầu gội dưỡng tóc Dove đẹp từng chi tiết

#9 TRESemé

Một sản phẩm tuyệt vời từ Godefroy, nước Mỹ được sản xuất những năm 1950. Hiện nay dầu gội TRESemmé đã được Unilever mua lại vì sự hấp dẫn của dòng sản phẩm này. Nếu bạn đang muốn phục hồi hư tổn ở tóc, chân tóc nhanh chóng thì đây là cứu tinh của bạn nhé. TRESemmé giúp tóc mọc nhanh, khỏe mạnh hơn khi kết hợp combo dầu xả - dầu gội.

dầu gội TRESemmé

Hiện tại có 3 dòng combo TRESemmé mà blog nghĩ bạn nên nghía qua:

  • Keratin Smooth
  • Plantinum Strength
  • Expert Selection Salon Detox

Chúng được nói rõ hơn trong bài viết “ Góc review dầu gội TRESemmé nuôi dưỡng tóc tuyệt vời

#10 Tsubaki

“Cô nàng đến từ Nhật Bản” này sẽ là sản phẩm cuối cùng trong list 10 sản phẩm rồi (phù!!!). Từng một thời làm mưa làm gió tại thị trường trên thế giới. Và Tsubaki hiện nay vẫn khẳng định là dòng dầu gội đáng được bạn sử dụng nhất trong năm 2018. Bởi thế, Shiseido càng khẳng định được thương hiệu khi ra combo 5 “chị em siêu nhơn” Tsubaki. À quên khi quên nói các nàng rằng, Tsubaki thuộc dòng thương hiệu của tập đoàn Shiseido nhé.

dầu gội shiseido tsubaki

5 sản phẩm này bao gồm:

  • Shining
  • Damage Care
  • Volumme Touch
  • Oil Extra
  • Balance Care

Đọc thêm bài viết nếu bạn đang quan tâm tới Tsubaki nhé: “ Góc review 5 dòng dầu gội tsubaki chuyên dụng Nhật Bản

Lí do vì sao chọn 10 dòng dầu gội này?

Chắc hẳn các nàng đang lạ lẫm rằng tại sao còn nhiều dòng sản phẩm khác tốt hơn. Mà blog lại chọn 10 dòng sản phẩm này để review phải không nào? Bởi còn rất nhiều dòng sản phẩm khác như dầu gội sunsilk, dầu gội head&shoulder, rejoice, xmen (dành cho nam)…

Blog có thể giải thích đơn giản rằng, blog đã tham khảo nhiều nguồn, thu thấp một ít số liệu. Và thống kê lại rằng 10 dòng sản phẩm trên trong năm 2018 này được nhắc đến nhiều. Nhưng không phải chính vì thế mà những dòng dầu gội khác không tốt đâu nhé. Blog chăm sóc tóc hứa hẹn sẽ làm review những dòng khác vào dịp không xa nhé. Nào, bây giờ chúng ta hãy đến phần tiếp theo của bài nhé.

Một số lưu ý về 10 sản phẩm dầu gội

>>> Mua 10 sản phẩm này ở đâu ?

Bạn đang thắc mắc rằng có một vài sản phẩm bạn có thể lạ lẫm khi không biết mua chúng ở đâu? Đừng lo lắng, blog sẽ giải quyết ngay vấn đề này. Đối với các dòng sản phẩm quen thuộc như Megumi, Dove, Thái Dương, Clear…. Thì ắt hẳn là bạn nên ra các tiệm tạp hóa mua cho tiện, tuy nhiên giá chúng là giá cấp 3 rồi. Bạn muốn mua giá rẻ hơn có thể đến trực tiếp các siêu thị như BigC, Coopmart, Metro (blog cực khoái vào Metro) nhé. Ngoài ra, 3-4 năm gần đây, sự phát triển của thương mại điện tử, nên bạn có thể mua hàng trực tuyến. Bạn có thể thông qua trang thương mại điện tử lớn như lazada, shoppee, tiki.. để mua hàng.

dầu gội ichikami shopee

Vậy còn các dòng sản phẩm mà blog nói “lạ lẫm thì sao”? Điển hình như Tsubaki, Ichikami… Như cách thông thường thì sẽ mua hàng xách tay về (nếu có người quen ở nước ngoài). Nhưng đó là cách của 4-5 năm trước rồi, hiện tại bạn có thể mua hàng trực tuyến. Cũng như blog vừa đề cập xong, bạn nên trang TMĐT để mua hàng trực tuyến. Giá cả cũng không mắc hơn so với giá mua xách tay về quá nhiều.

À quên, còn một cách nữa, đó là mua hàng tại các shop online. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận vì hiện nay một số dòng sản phẩm có thể làm giả. Mặc dù giá rẻ nhưng nên cẩn thận kéo tránh tiền mất tật mang nhé các nàng. Nhưng nếu bạn có ng quen bán online đủ tin tưởng thì cứ mua nhé, blog khuyến khích.

>>> Phân biệt dầu gội giả và dầu gội thật như thế nào?

Hiện có một số dòng sản phẩm như Biotin, TRESemmé có thể bị làm giả do độ phổ biến của chúng. Vậy có cách nào để tránh được những cách này hay không? Đương nhiên là có, blog xin chia sẻ 2 yếu tố bạn nên xem sơ qua khi mua hàng.  Nó chính là barcode và hạn sử dụng của hàng để tránh việc làm hàng giả, hàng cũ.

phân biệt biotin thật giả

Đây chỉ là cách cơ bản, nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn, cẩn thận hơn. Bạn nên xem chi tiết các bài review dầu gội ở trên để hiểu hơn nhé. Hi vọng rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc phân biệt hàng giả, hàng nhái và hàng cũ.

>>> Có nên gội đầu thường xuyên?

Đây là câu hỏi mà blog nhận được nhiều người hỏi nhất khi nói về cách chăm sóc tóc. Chà, thực sự đây là một câu hỏi khó. Lúc đầu blog tham khảo rằng con trai thì 1 ngày/lần con gái chúng ta thì nên 2-3 ngày/lần. Thậm chí có người còn nghĩ 7 ngày/lần (Omeoi! How can do that?).  Thực ra vấn đề này không ai sai cũng không ai đúng. Blog chỉ có thể trả lời các bạn rằng tùy theo da đầu, kiểu tóc, tình trạng sức khỏe của tóc mà chọn tần suất gội cho phù hợp.

Tùy theo da đầu

gội đầu thường xuyên 01

Theo kiểu tóc

gội đầu thường xuyên 02

Tình trạng sức khỏe của tóc

gội đầu thường xuyên 03

* Thông tin này được blog tham khảo cẩn thận từ nguồn kenh14 *

Cách mượt tóc không cần dầu gội?

Cũng có bạn cho rằng, dầu gội là hóa chất, không nên sử dụng chúng. Nên chọn những thứ làm từ nguyên liệu thiên nhiên để sạch tóc và da đầu. Ok! Bạn đã đúng, và blog xin chia sẻ một ít mẹo nho nhỏ về cách mượt tóc không cần dầu gội. Thông tin bạn sắp nghe dưới đây chỉ là thông tin tham khảo, nếu hữu ích hãy áp dụng chúng cho bản thân mình nhé các nàng. Nào, đọc ngay thôi:

#1 Dầu ô liu

Hẳn là các nàng còn lạ gì với nguyên liệu thần thánh này được chia sẻ nhiều trên các blog chăm sóc tóc. Và blog chắc chắn dám khẳng định rằng dầu ô liu mang lại hiệu quả đáng ngạc nhiên đấy. Dầu ô liu ngoài công dụng chính là phục vụ bạn có bữa ăn ngon. Chúng còn có tác dụng giúp bạn chăm sóc tóc cực hiệu quả. Vậy nó hiệu quả như thế nào? Để blog liệt kê cho các nàng nhé:

tinh dầu ô liu

  • Trị rụng tóc, trị gàu cực tốt
  • Giữ nếp tóc
  • Giúp tóc mau dài hơn
  • Dưỡng ẩm tóc đối với tóc bị khô xơ, chẻ ngọn

Ngoài ra, các nàng từng nghe đến mặt nạ tóc chưa? Dầu ô liu có thể dùng để làm mặt nạ tóc cùng với quả bơ hoặc lòng đỏ trứng gà, mật ong (2 cách khác nhau).

#2 Bồ kết

Bồ kết là nguyên liệu đáng quý mà cuộc sống đã ban tặng cho phái đẹp chúng ta. Bồ kết trị gầu là phương pháp mà dân gian ông bà ta hay dùng. Mặc dụ cách làm đơn giản nhưng hiệu quả đem lại rất nhiều. Bồ kết có nhiều hoạt chất tốt cho da đầu, trong đó có chất kháng khuẩn, nấm. Từ đó giúp da đầu được vệ sinh sạch sẽ khỏi gầu.

giảm tóc rụng bằng bồ kết

Ngoài ra, cũng như ô liu, bồ kết giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe đến bất ngờ. Nếu các nàng thuộc thế hệ 8x hoặc đầu 9x, bạn sẽ rõ hơn về việc gội đầu bằng bồ kết. Nếu bạn đã từng thử, hãy cho blog một lời nhận xét xem nhé?

#3 Bia

Chà! Đây là điều mà chắc ít bạn nào nghĩ tới. Tại sao một thứ nghe mùi thôi cũng đủ làm ta say xỉn lại có thể dưỡng tóc? Đừng lo lắng, thực ra bia có công dụng chăm sóc tóc cực tốt. Trong bia có nguyên liệu hoa bia, mạch nha – 2 nguyên liệu giúp dưỡng tóc chắc khỏe. Chính vì thế mà chúng cung cấp một lượng dinh dưỡng giúp kích thích mọc tóc chắc khỏe.

bia giảm tóc rụng

Đặc biệt hơn khi các nàng kết hợp bia và trứng gà, hỗn hợp này giúp trị gàu tăng lên bội phần. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp bia với các nguyên liệu khác nhau. Ví dụ như sữa chua, viên B1, dầu dừa. Blog sẽ cố gắng dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn để viết về một bài chi tiết về bia. Hãy đón chờ xem nhé!

#4 Baking Soda

Trong năm 2018 trở lại đây, Baking Soda không còn trở nên lạ lẫm đôi với các bạn nữ làm đẹp muốn chăm sóc mái tóc. Vậy Baking Soda là gì? Đây thực chất là một loại muối mịn, mềm. Hiện tại rất nhiều nơi trên thị trường Việt Nam bán sản phẩm này. Chi phí để mua Baking Soda là không hề mắc, tuy nhiên nó lại có nhiều công dụng khác nhau. Nào là vệ sinh hằng ngày, khử trùng vết thương nhỏ, giảm họ, viêm họng. Đặc biệt nó còn có công dụng cực “ngầu” đối với tóc là làm sạch da đầu và trị gầu hiệu quả.

bột baking soda điều trị mụn

Cũng như nguyên liệu bia kể trên, ở một bài viết khác blog sẽ nói rõ hơn về chủ đề của baking soda và công dụng của nó đối với phái đẹp.

#5 Tinh dầu dừa

Một lần nữa, một nguyên liệu tuyệt vời từ thiên nhiên – dừa. Tinh dầu dừa chính là tinh chất của cùi dừa. Chúng ngày càng được chị em phụ nữ ưa chuộng, có công dụng tẩy tế bào chết, ngăn lão hóa tóc. Trước đây việc chế tạo tinh dầu dừa khá khó khăn để chị em làm đẹp. Nhưng với công nghệ tiên tiến hiện nay, tình dầu dừa xuất hiện rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bạn nào có nhu cầu nên lựa chọn cẩn thận trước ki mua, tránh tinh dầu bị pha tạp chất.

#6 Bơ

Yummy! Có ai thích ăn bơ giống blog không nào? Trái bơ ngoài là một thực phẩm ngon, bổ dưỡng mà còn là loại trái có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt quả bơ có tác dụng trị rụng tóc hiệu quả tuyệt vời. Bạn có thể dụng bơ để làm mặt nạ cho tóc. Bơ còn có thể kết hợp với nhiều loại dưỡng chất khác để giúp trị gàu, dưỡng ẩm, chống rụng tóc. Ví dụ như dầu ô liu, trứng gà, tinh dầu.

tinh dầu bơ

Nếu bạn đang hói đầu, bạn nên làm gì?

Hầu như trường hợp này sẽ phù hợp hơn đối với cánh mày râu nè. Nếu chàng đang gặp vấn đề hói đầu, việc gội đầu hay sử dụng nguyên liệu thiên nhiên có hiệu quả không? Câu trả lời là sẽ không hiệu quả nhiều đâu nhé. Bạn nên sử dụng thuốc kích thích mọc tóc trong lúc này. Trong nhiều loại thuốc mọc tóc thì blog thấy rắng có dòng sản phẩm mọc tóc maxxhair. Dòng thuốc này hiện đang được quảng cáo rất nhiều. Blog đã khảo sát người thân khi sử dụng thương hiệu này. Nó khá ok, vì thế các chàng hãy yên tâm mà trải nghiệm nhé.

Đây là một clip giải trí để tiếp tục chủ đề tiếp theo về vấn đề hói đầu, đầu trọc về sản phẩm Maxxhair. Nào cùng xem nhé:

* Clip chỉ mang tính giải trí và không có mục đích quảng cáo. Clip từ kênh Faptv *

Nguyên nhân khiến tóc rụng làm bạn lo lắng?

Phù, thế là bạn đã biết tất tần tật về dầu gội đáng dùng trong năm nay. Ngoài ra còn liệt kệ những cách trị rụng tóc dân gian đơn giản có thể làm ngay tại nhà. Nhưng trước khi bắt tay vào mua dầu gội hay chăm sóc tóc bằng nguyên liệu thiên nhiên. Bạn có muốn biết thêm về những nguyên nhân gây rụng tóc mà bạn có thể gặp phải không nào? Dưới đây là 11 nguyên nhân thường gặp nhất trong năm 2018:

bồ kết gội đầu

#1 Mất cân bằng nội tiết tố

#2 Ăn uống mất cân bằng, thiếu hụt vitamin B5 + Biotin

#3 Sử dụng thuốc phòng bệnh và trị bệnh

#4 Tạo quá nhiều “áp lực” lên tóc

#5 Căng thẳng, lo lắng nhiều

#6 Di truyền

#7 Tuần hoàn máu xấu – chất lượng máu kém

#8 Các bệnh tự miễn

#9 Suy giảm chức năng tuyến giáp

#10 Sử dụng hoá chất để làm đẹp tóc

#11 Da đầu gây rụng tóc

Nếu bạn muốn biết rõ hơn tại sao không xem chi tiết tại bài viết này:

Truy tìm nguyên nhân gây rụng tóc và cách khắc phục 2018

Kết luận

Có lẽ bài viết này blog chia sẻ theo một sườn hơi ngược từ dầu gội -> chăm sóc tóc tự nhiên -> nguyên nhân rụng tóc. Nhưng mong rằng với lượng kiến thức này đủ cho bạn có những kiến thức tốt nhất để chăm sóc tóc. Đây chỉ là những gì hữu ích blog tổng hợp trong  năm 2018, giúp bạn hiểu hơn về cách chăm sóc tóc. Blog sẽ còn chia sẻ nhiều mẹo khác nhiều hơn, hay hơn khi khám phá ra. Phù bài cũng khá dài rồi, chúc các nàng và chàng có một mái tóc đẹp, chắc khỏe.

Cám ơn bạn đã theo dõi!

Coi thêm tại : Top 10 dầu gội đầu ngăn rụng tóc đáng dùng nhất năm 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy