Viên dưỡng ẩm NNO – liều thuốc cho da mịn như nhung

Làn da mịn màng và căng bóng là điều mà bạn gái nào cũng mong ước. Tuy nhiên, với những điều kiện khách quan và cuộc sống bận rộn khiến chị em không kịp chăm sóc làn da của mình. Vì thế, với những ai đang đau đầu với tình trạng da khô thì viên dưỡng ẩm NNO sẽ là biện pháp hữu hiệu cho chị em tự tin hơn mỗi khi xuất hiện. Hãy cùng blog xem bài viết NNO review để hiểu về ẻm nhé!

Review viên dưỡng ẩm NNO

Chính vì những nguyên nhân trên mà bạn cần phải lựa chọn một sản phẩm phù hợp để cải thiện làn da của mình. Và viên dưỡng NNO sản xuất từ Thái Lan sẽ là vị cứu tinh kịp thời cho chị em. Sản phẩm này đang được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón vì tác dụng hiệu quả bất ngờ.

NNO dưỡng ẩm

#1 Thành phần dưỡng chất

Viên dưỡng ẩm NNO thuộc hãng mỹ phẩm Mega We care được thiết kế dưới dạng một hộp 30 viên. Viên dầu dưỡng ẩm NNO có chứa hai dưỡng chất được bác sĩ và giới chuyên môn đánh giá cao là vitamin E và dầu Jojoba. Trong đó, mỗi thành phần đảm nhận một nhiệm vụ riêng, cung cấp đủ chất ẩm cần thiết, đem lại một làn da căng bóng, sáng mịn cho bạn.

#2 Công dụng viên NNO dưỡng ẩm

viên dưỡng ẩm NNO

Vitamin E thiên nhiên trong viên dưỡng ẩm được chiết xuất từ hạt hướng dương có tác dụng gia tăng khả năng giữ ẩm của lớp biểu bì, chống lại những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời và đảm bảo an toàn hơn các loại vitamin E có sẵn trên thị trường.

Dầu Jojoba được làm lấy từ hạt Jojoba ở Nam Mỹ. Đây chính là bí quyết làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ sử dụng từ thời xưa. Dầu này có tác dụng trên ba loại da: da thường, da khô, da hỗn hợp. Đối với những da khô, dầu có tác dụng giữ độ ẩm, cân bằng độ pH cho da, từ đó duy trì độ mềm mại và sức sống cho từng lớp biểu bì. Làn da khô sau khi dùng viên dưỡng ẩm NNO sẽ giảm căng rát và khô sạm hơn.

#3 Ưu điểm NNO dưỡng ẩm

Bên cạnh tác dụng chính từ thành phần dưỡng chất giúp cải thiện làn da khô thì viên dưỡng ẩm còn có những ưu điểm nổi bật cho da bạn thêm khỏe, thêm xinh. Sản phẩm này đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả từ viện nghiên cứu Spin Control của Pháp với khả năng tăng độ ẩm lên 220% sau sáu tiếng, giảm nếp nhăn và quầng thâm quanh mắt 25% sau hai tuần sử dụng.

Ngoài ra, đối với những bạn có mụn thì viên dưỡng ẩm cũng giúp mờ đi các vết mụn, giúp phục hồi da và cải thiện những vết thâm sẹo do mụn để lại. Sản phẩm cũng giúp ngăn rụng lông mi rất tốt.

#4 Hướng dẫn sử dụng viên NNO dưỡng da

Viên dưỡng ẩm NNO có cách sử dụng đơn giản, một viên có thể dùng được đến 3 ngày. Các bước nên được thực hiện theo trình tự:

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt phù hợp với làn da, sau đó lau bằng khăn mềm.
  • Bước 2: Mở viên nang bằng ngón trỏ và ngón cái. Lưu ý nên xoắn nhẹ để mở dễ dàng hơn.
  • Bước 3: Đổ viên dầu ra lòng bàn tay và dùng ngón tay trỏ chấm nhẹ dầu lên các vùng da mặt và cổ. Ở những vùng da khô, bạn nên dùng nhiều hơn. Ngoài ra bạn cũng nên chấm một ít dầu lên lông mi.
  • Bước 4: Vuốt mặt, thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để dưỡng chất thấm đều trên da mặt và vùng cổ trong thời gian 5 phút. Bạn cũng có thể bôi lên môi để dưỡng môi tốt. Dùng ngón tay áp út để tán đều dầu vùng da quanh mắt theo hướng từ dưới lên trên. Áp dụng tương tự với vùng cổ. Thực hiện trong vòng 30 phút để tiếp tục với các bước dưỡng da khác.
  • Bước 5: Sáng dậy rửa bằng sữa rửa mặt thông thường và bạn sẽ không cảm thấy dầu bết dính trên mặt.

Xem chi tiết tại link hướng dẫn của Công ty TNHH MEGA LIFESCIENCES 

#5 Mua viên dưỡng ẩm NNO ở đâu?

Hiện nay, sản phẩm đang được bày bán tại các cửa hàng thực phẩm chức năng và tiệm thuốc Tây. Bạn nên tìm hiểu kĩ để mua đúng mặt hàng yêu cầu. Gía bán của sản phẩm hiện tại là 110.000 đồng cho một hộp 30 viên. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua trên các trang mua sắm điện tử như Shopee để đặt và nhận hàng nhanh chóng.

Tại sao nên chọn mua sản phẩm này?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật từ thành phần dưỡng chất và các tác dụng dưỡng ẩm, làm trắng,viên dưỡng ẩm NNO còn có mùi thơm dễ chịu. Hộp đựng nhỏ gọn tiện cho việc đi du lịch hoặc đi xa. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm để khắc phục làn da khô vì tính an toàn. Vì NNO đã được kiểm định và tác dụng dưỡng ẩm nhanh chóng của nó.

NNO làm mịn da tay

Ngoài ra, viên NNO cũng có thể kết hợp với sữa chua, mật ong để tạo lớp mặt nạ dưỡng da để tăng hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng da và tẩy tế bào chết. Bạn cũng có thể sử dụng để tạo lớp nền dưỡng da trước khi trang điểm để lớp nền được giữ lâu, không bị bong tróc hay nổi đốm.

viên chăm sóc da NNO

Khi tẩy trang, viên dưỡng ẩm NNO cũng giúp cho bạn nhẹ nhàng lấy đi lớp trang điểm mà không phải chà xát nhiều, từ đó tạo điều kiện cho da sạch và thực hiện hiệu quả với các bước dưỡng da tiếp theo. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một nhược điểm nhỏ chính là khó thấm khi mới áp lên da. Vì vậy, bạn phải tập trung massage để tán đều dưỡng chất hơn.

Một số yếu tố khiến da bạn bị khô?

#1 Nguyên nhân gây nên làn da khô?

Da khô là tình trạng phổ biến với rất nhiều người. Dấu hiệu của da khô thường là căng và khô ráp vì mất đi độ ẩm cần thiết. Và trước khi tìm kiếm các biện pháp làm căng bóng, mịn mướt cho da thì hiểu rõ nguyên nhân là rất quan trọng. Có hai nguyên nhân chính khiến cho da bạn trở nên khô ráp: bên ngoài và bên trong.

  • Nguyên nhân bên ngoài khiến da khô

chỉ số spf

Các tác nhân bên ngoài bao gồm: thời tiết khắc nghiệt (nóng, lạnh thất thường), độ ẩm thấp, tia cực tím (UV). Đối với nguyên nhân tia cực tím, da của bạn bị ảnh hưởng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa hơn. Chính các nguyên nhân này khiến cho hàng rào lipid bị phá vỡ, từ đó độ ẩm trên bề mặt da dễ dàng thoát ra ngoài và các chất dưỡng ẩm cũng bị mất đi. Các nhân tố giữ ẩm tự nhiên khi bị mất đi sẽ bị suy yếu và trở nên khô ráp nghiêm trọng hơn.

  • Nguyên nhân bên trong làm khô da

Các tác nhân bên trong cũng khiến cho da bạn bị khô nghiêm trọng. Yếu tố di truyền khiến cho da bạn rơi vào tình trạng khô ráp. Theo đó, những người có làn da sáng dễ bị khô hơn những người có làn da sẫm màu.

Nội tiết tố là tác nhân quan trọng gây nên tình trạng này. Trong giai đoạn dậy thì và mãn kinh, mức cân bằng độ ẩm trong da sẽ thay đổi. Ngoài ra, khô da cũng có thể xuất hiện khi bạn đang mang thai.

chăm sóc da nhờn vào mùa hè

Tuổi tác đóng một phần quan trọng khiến da khô. Khi bạn già đi, lipid và khả năng tiết mồ hôi của da sẽ giảm đi do sự suy giảm chức năng của tuyến nhờn và tuyến mồ hôi. Da càng khô sẽ dẫn đến lão hóa da càng sớm.

Và một tác nhân quan trọng, đó chính là chế độ ăn uống. Da luôn cần một lượng dưỡng chất, vitamin nhất định và axit béo không bão hòa để đảm bảo các chế độ cân bằng. Nếu thiếu hụt thành phần nào cũng có thể khiến tình trạng khô da ngày càng nghiêm trọng hơn.

Kết luận

Làn da cũng giống như cây cỏ, nếu không được tưới tiêu, chăm sóc tốt thì chúng rất dễ thiếu sức sống và bị hủy hoại. Chính vì vậy, sản phẩm viên dưỡng NNO sẽ cung cấp cho bạn độ ẩm cần thiết để da luôn căng bóng, sáng ngời. Chọn mua đúng sản phẩm và sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Coi bài nguyên văn tại : Viên dưỡng ẩm NNO – liều thuốc cho da mịn như nhung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019