Review phấn má hồng Innisfree – Mineral Bluser & Fit Stick

Phấn má hồng là công cụ mà không thể nào thiếu của chị em chúng ta. Hôm nay chúng ta lại tiếp tục đến với phấn má hồng Innisfree. Từ công dụng, thành phần đều là những điểm sáng giúp các sản phẩm má hồng của Innisfree chiếm trọn trái tim của các cô nàng đam mê makeup. Cùng so kè hai sản phẩm má hồng đình đám từ nhà Innisfree: Mineral Blusher và Mineral Fit Stick xem có gì mà mê hoặc, chao đảo các cô nàng yêu makeup đến vậy nhé!

Review phấn má hồng Innisfree Mineral Blusher

#1 Công dụng phấn má hồng Innisfree

mineral bluser Innisfree Review Koera

Một gương mặt hoàn hảo không thể thiếu một đôi má ửng đào với hàng mi cong và bờ môi đỏ mọng. Phấn má hồng Innisfree Mineral Blusher thổi một làn gió mới cho gương mặt tươi tắn, ửng hồng, đẹp nhẹ nhàng dù ở hoàn cảnh nào vẫn cực kỳ thu hút.

#2 Thành phần phấn má hồng

Phát triển đặc trưng của hãng, sản phẩm phấn má hồng Innisfree Mineral Blusher mang những thành phần thiên nhiên, không hề gây kích ứng kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần chính là các khoáng chất tự nhiên từ đảo Jeju, thêm chiết xuất trà xanh, và đặc biệt cam kết không chứa các thành phần có nguồn gốc từ động vật, talc và benzophenone.

#3 Ưu điểm Innisfree Blusher Mineral

Với các thành phần thiên nhiên, sản phẩm má hồng này không hề gây kích ứng, là một lựa chọn không nên bỏ qua nếu các nàng đã ngán ngẩm với làn da dầu mụn, khó trang điểm.

Bộ sưu tập má hồng phiên bản Innisfree Mineral Blusher làm điên đảo các cô nàng đam mê makeup với các tone màu nhẹ nhàng, thanh thoát, ngọt dịu hệt các cô gái xứ Hàn:

review phấn má hồng Mineral Blusher

  • Violet Lilac
  • Cam Marigold
  • Da Cam Nhạt Apricot Blossoms
  • Hồng Cam Daisy
  • San Hô Cherry Blossoms
  • Hồng Phấn Rose

Dù thuộc tone da sáng hay sẫm màu, da trung bình hay xanh yếu, má hồng Innisfree Mineral Blusher đều làm hài lòng tất cả các cô nàng Việt.

Phấn má hồng Hàn Quốc có giá tương đối rẻ, khoảng 150.000đ/hộp/5gr. Nếu sử dụng liên tục cũng có thể lên đến 2 -  3 tháng.

Phấn có độ bám tốt, có thể hoạt động 4 - 6 giờ mà không cần dặm lại phấn, rất thuận tiện cho các cô nàng năng động, hoạt náo.

Phấn ở dạng nén, hạt phấn siêu mịn, do vậy sử dụng cọ hay bông phấn để tán đều rất ổn, đây cũng được coi là một điểm cộng cho sản phẩm đình đám này của nhà Innisfree.

Bao bì của dòng má hồng này vẫn giữ phong cách tối giản mà sang trọng, phần nắp phấn bằng nhựa trong, chắc chắn có thể nhìn thấu tone màu phấn má luôn, rất tiện lợi đúng không nào?

#4 Nhận xét/ Đánh giá dòng Mineral Blusher

Nhìn chung, không có điều gì để khước từ một dòng má hồng đa dạng trong màu sắc, lại hợp lý với giá tiền.

phấn má hồng Mineral Blusher

Nếu quá khắt khe, chỉ có thể là đánh giá hãng tối giản quá mà chưa tích hợp bông phấn cùng sản phẩm. Tuy nhiên, điều này không quá to tát khi cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất một bông phấn hoặc cọ dặm phấn má hồng.

Đánh giá một cách khách quan, đây là sản phẩm "đáng đồng tiền bát gạo" cho các cô nàng đam mê làm đẹp rút hầu bao để đầu tư.

Phấn má hồng Innisfree Mineral Fit Stick

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập má hồng dạng nén, Innisfree thật biết cách cuốn hút người dùng khi cách đây không lâu trình làng bộ sản phẩm má hồng dạng thỏi Innisfree Mineral Fit Stick.

phấn má hồng mineral fit stick

#1 Công dụng Mineral Fit Stick

Vượt ra khỏi giới hạn chỉ đảm nhận vai trò điểm tô đôi má đào, phấn má Innisfree Mineral Fit Stick còn tích hợp hai sản phẩm mang dáng dấp tương đương. Chúng làm nhiệm vụ tạo khối cực kỳ tiện ích: highlighter và shading.

Bộ sưu tập mới gồm 5 màu với 3 màu cơ bản má hồng, 1 màu sáng dùng để bắt sáng các vùng highlight như vùng T hoặc cong C phần mắt. Ngược lại, màu shading rất tiện ích cho việc tạo góc cạnh cho khuôn mặt, dùng các vùng tạo khối mũi, gò má và viền toàn bộ khuôn mặt.

#2 Thành phần phấn má Innisfree

Về thành phần, vẫn giữ đúng tiêu chí của hãng mỹ phẩm thiên nhiên, sản phẩm có thành phần an toàn cao đối với cả những làn da nhạy cảm, những cô nàng khó khăn nhất trong việc tìm sản phẩm thích ứng làn da "đỏng đảnh".

Trà xanh và khoáng chất từ đảo Jeju là các thành phần cốt lõi không chỉ có riêng trong sản phẩm má hồng này, mà còn là thành phần chung của các sản phẩm trang điểm khác từ nhà Innisfree.

Review Mineral Fit Stick Innisfree

Bên cạnh đó, các cô nàng của chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm không chứa các thành phần cấm độc hại như: talc, benzophenone và các thành phần độc hại khác từ động vật.

#3 Ưu điểm

BST Fit Stick mang ưu điểm nổi trội từ thiết kế cho đến thành phần, kết cấu bên trong. Dưới đây là 3 ưu điểm đáng được nói tới nhất:

  • Thứ nhất, sản phẩm dạng kem nén lại, vừa vặn trong bao bì mang dáng dấp một thỏi son xoáy, đẩy ngòi từ dưới lên. Thiết kế mang lại nhiều ưu điểm như không cần đến sự hỗ trợ của cọ hay bông phấn, vẫn trang điểm một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, kết cấu dạng kem ẩm bám lâu hơn trên da, hạn chế bay màu hơn so với sản phẩm phấn bột. Thêm nữa, bạn sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng "vô tình" tuột tay làm rơi em má hồng yêu thích, bể vỡ và rất khó nén lại như phấn nén.
  • Thứ hai, bộ sưu tập có 2 công dụng chính: 3 màu má gồm Rose Blossom, Cherry Blossom và Orange Blossom. Màu tạo khối sáng Highlighter: Pink Cotton Candy và màu tạo khối tối Shading: Sweet Vanilla. Nếu trót thương nhớ màu má cực kỳ ngọt ngào, thì hẳn tình yêu cho các em tạo khối cũng không hề kém cạnh, đúng không nào?
  • Thứ ba, thuộc phấn má hồng dạng kem, tuy nhiên cực kỳ mỏng nhẹ, không hề gây bí da hay kích ứng, do vậy các nàng da dầu, da nhạy cảm cũng có thể lựa chọn em nó là vật bất ly thân khi họa mặt nhé.

phấn má hồng dạng thỏi Fit Stick

Nếu sử dụng liên tục, phải tới 3 - 4 tháng hoặc nhiều hơn nữa mới phải mua một em phấn má mới. Giá thành tương xứng khoảng trên dưới 300.000đ, hẳn phù hợp với rộng rãi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên túi tiền hơi "eo hẹp".

#4 Nhận xét Innisfree Fit Stick

Cho đến nay, Innisfree Mineral Fit Stick vẫn tạo được cơn sốt và trở thành phổ biến trong tủ đồ makeup của các cô nàng.

Những tone màu nhẹ nhàng từ màu má hồng đào, hồng cam hay highlighter, shading đều tương thích với hầu hết các tone da các cô nàng châu Á. Thật khó để tìm ra điểm trừ cho sản phẩm má hồng Innisfree Mineral Fit Stick này.

Kết luận

Sẽ là một đầu tư không bao giờ hối tiếc cho sản phẩm chất lượng vượt trội giá thành như thế này. Đừng bỏ lỡ phấn má hồng innisfree highlighter, shading nào nhé, bạn sẽ phải tiếc hùi hụi đấy. Xét về tổng thể, sản phẩm của Innisfree luôn mang sự bình ổn nhất định kèm theo những đột phá tùy từng dòng sản phẩm. Riêng về má hồng, có lẽ là sản phẩm đáng thử nhất trong các sản phẩm nhà Innisfree.

Cám ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Coi thêm tại : Review phấn má hồng Innisfree – Mineral Bluser & Fit Stick

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019