Review 6 loại nước xịt khoáng Innisfree tốt nhất

Nước xịt khoáng là dụng cụ không thể thiếu của các nàng thơ nhà ta. Nước xịt khoáng sẽ giúp da bạn không còn bị khô. Và giúp da cung cấp độ ẩm, tránh da bị cháy nắng, giữ lớp trang điểm tốt hơn... Vì thế hôm nay chúng ta sẽ cùng blog review nước xịt khoáng Innisfree nhé.

Với thương hiệu Innisfree, chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với chị em chúng ta phải không nào? Innisfree sở hữu TOP 6 nước xịt khoáng "hớp hồn" chị em mà chúng ta sẽ cùng xem trong bài review này nhé:

#1 Innisfree Olive Real Oil Mist Ex

Chai xịt khoáng đầu tiên mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là Innisfree Olive Real Oil Mist Ex. Trước tiên phải kể về thiết kế. Các bình xịt khoáng thường được các cô nàng đem theo bên mình, nên Innisfree Olive Real Oil Mist Ex được thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng bỏ túi xách và mang theo bên mình.

Về thành phần, Innisfree luôn nổi tiếng với thành phần thiên nhiên, nên em xịt khoáng này cũng không ngoại lệ. Đúng như cái tên, Innisfree Olive Real Oil Mist Ex được chiết xuất chính từ dầu olive.

xịt khoáng Innisfree Olive Real Oil Mist Ex

Là vị vua của độ ẩm, vì vậy bạn không cần phải bàn cãi về độ dưỡng ẩm của Innisfree Olive Real Oil Mist Ex. Với thành phần dưỡng ẩm vượt trội, Innisfree Olive Real Oil Mist Ex giúp cung cấp đủ độ ẩm cho làn da.

Đây là một loại xịt khoáng cho da khô rất tốt hoặc hỗn hợp thiên khô nhé. Dầu olive có khả năng tái tạo mô da, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và giúp săn chắc da. Ngoài ra, dầu olive có chứa các chất béo giúp chống lão hóa.

Innisfree Olive Real Oil Mist Ex là dạng xịt phun sương. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái và mát lạnh đến tận từng lỗ chân lông. Vì có thành phần lành tính nên bạn có thể tận dụng mọi lúc bất cứ khi nào cảm thấy da khô rát, thiếu nước.

Ngoài ra, bạn có thể xịt lên lớp trang điểm trước và sau khi makeup để duy trì độ ẩm cho da, giúp da không bị khô mốc.

  • Cách dùng xịt khoáng Olive Real Oil Mist Ex

  • Lắc đầu trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Để chai xịt khoáng trước mặt, cách mặt khoảng 10 – 15cm. Sau đó xịt đều một vòng khắp gương mặt, vỗ nhẹ lên da để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Xịt khoáng có thể dùng đều đặn mỗi ngày 4 – 5 lần.
  • Giá của em này khá mềm chỉ 206.000 đồng, dễ dàng cho các nàng bỏ túi mà không có giá quá cao.

#2 Innisfree Bija Trouble Body Mist

Chai xịt khoáng tiếp theo mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là  Innisfree Bija Trouble Body Mist. Phải nói rằng tất cả các sản phẩm từ thương hiệu đảo Jeju khá chú trọng về mẫu mã.

Innisfree Bija Trouble Mist bình xịt khoáng

Với thiết kế nhỏ gọn cùng màu xanh dương tươi mát, bề ngoài  Innisfree Bija Trouble Body Mist đã tạo ngay cho bạn ấn tượng về sự mát rượi trước khi trải nghiệm sản phẩm.

Đây là sản phẩm sử dụng cho body nhé. Nếu bạn là cô nàng không dám sử dụng xịt khoáng vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến da mụn. Xịt khoáng Innisfree Bija Trouble Body Mist chính là tin vui cho bạn.

Góp mặt trong những sản phẩm trị mụn của Innisfree, Innisfree Bija Trouble Body Mist được xem là xịt khoáng hiếm hoi phù hợp với các loại da nhạy cảm như da mụn, đặc biệt là mụn lưng, bắp tay...

 Với thành phần quý giá nhất từ khu rừng Bija trong lành (trái Nhục đậu khấu), Innisfree Bija Trouble Body Mist trái Bija có tác dụng bảo vệ da và cải thiện làn da một cách nhanh chóng.

Đồng thời Body Mist giúp làm dịu và giảm viêm cho làn da đang trở nên nhạy cảm vì khô. Thành phần D-Panthenol có tác dụng vượt trội trong việc tăng cường sức mạnh cho "hàng rào" bảo vệ da. Bạn có thể sử dụng dưới nắng hay khi đi tắm biển.

Innisfree Bija Trouble Body Mist cũng là dạng sương mỏng, nhanh chóng thẩm thấu và làm mát lạnh da, giải quyết các vấn đề như làm giảm cơn ngứa do da bị khô ráp và giải quyết các vấn đề về da.

  • Cách sử dụng Innisfree Bija Trouble Body Mist

  • Sau khi tắm, lau sơ người rồi xịt một lượng vừa đủ lên vùng da gặp vấn đề. Sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ hết vào da.
  • Giá của em xịt khoáng này khá cao hơn so với đồng loại, đó là khoảng 380,000đ. Hiện tại mình đang sử dụng em này, vì mình nghĩ với thành phần vượt trội và tác dụng thì cũng đáng phải không nào?

#3 Innisfree Tangerine Vita C

Innisfree Tangerine Vita C xịt khoáng

Tiếp tục với chuỗi xịt khoáng xinh đẹp đến từ đảo Jeju là Innisfree Tangerine Vita C. Vẫn sở hữu “ngoại hình” nhỏ gọn, đẹp mắt và vừa tay cầm, Innisfree Tangerine Vita C lại mang một màu cam tươi, giúp bạn cảm nhận ngay vị chua ngọt trên da ngay cả trước khi apply.

Innisfree Tangerine Vita C được chiết xuất từ nước ép quýt. Đây là nguyên liệu thiên nhiên tươi mới trồng tại đảo Jeju, không sử dụng phân bón hóa học. Nên ẻm có thể cung cấp độ ẩm giúp da tươi mới và dưỡng sáng da.

Hơn nữa, trong quýt chứa hàm lượng lớn flavonoids, ức chế phát triển hắc sắc tố melanin, thủ phạm chính tạo nên vết thâm, nám hay tàn nhang trên da. Điều này không thể phủ nhận ngay khi bạn sử dụng quýt nguyên chất để dưỡng da.

Nghe đến đây có lẽ các nàng đang nghĩ Tangerine Vita C chứa vitamin C nên rất dễ bị bắt nắng hay thâm nám khi tiếp xúc với nắng. Nhưng thực tế thì ngược lại nhé. Ẻm được ra đời khi hãng nắm bắt được tâm lý thói quen thường xuyên thức khuya, căng thẳng của nhiều nàng “cú đêm”.

Ngoài ra sự ô nhiễm của môi trường khiến làn da mất cân bằng, thiếu sức sống. Do đó, Tangerine Vita C Serum chứa Vitamin C – một antioxidant chính là thành phần tuyệt vời để kích thích collagen, làm sáng da và bảo vệ da. Hơn thế còn giúp phục hồi và nuôi dưỡng làn da chống lại các tác nhân xấu từ môi trường.

  • Cách dùng Innisfree Tangerine Vita C

  • Đặt chai song song mặt, cách mặt khoảng 20cm. Nhắm mắt và xịt đều một vòng khắp mặt.
  • Xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da khô, da thiếu ẩm, hoặc cần được thư giãn.
  • Có thể dùng đều đặn mỗi ngày 3-4 lần.
  • Giá bán của Tangerine Vita C Serum là khoảng 290,000đ

#4 Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist

Lại thêm một thiết kế xanh dương mát lạnh, nhỏ gọn và tiện lợi của Innisfree. Tuy nhiên điểm nổi bật của Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist nằm ở thành phần quý hiếm, có một không hai.

Đó là thành phần nước khoáng từ suối nước nóng ở núi Sanbang, Jeju – hòn đảo được hình thành từ 800 nghìn năm trước – cực kỳ quý hiếm trên toàn thế giới.

Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist nước xịt khoáng

Nguồn nước này hoàn toàn trong sạch nên không parabens, không màu tổng hợp, không dầu khoáng, không dầu động vật, không mùi hương nhân tạo, không imidazolidinyl urea.

Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist là bọt khoáng Jeju có khả năng cung cấp nước độ ẩm rất cao nhưng không gây nhờn rít. Thêm đó thành phần dầu dừa sẽ giúp xịt khoáng ổn định trên da, không bị trôi hay bay hơi mất.

  • Cách sử dụng Jeju Sparkling Mineral Mist

  • Mỗi khi cảm thấy da bị khô, nhắm mắt lại, để cách xa 20cm và xịt trực tiếp lên mặt khoảng 3~4 lần.
  • Có thể dùng trước hoặc sau khi trang điểm.
  • Giá của Innisfree Jeju Sparkling Mineral Mist là khoảng 320.000 đồng.

#5 Innisfree Jeju Lava Seawater Mist

Cuối cùng và cũng là sản phẩm sang chảnh nhất trong dòng xịt khoáng đến từ thương hiệu đảo Jeju, Innisfree Jeju Lava Seawater Mist. Da khô do trang điểm nhiều hay thiếu nước do các vấn đề về da luôn là nan giải, đặc biệt là với các nàng makeup-holic. Do đó, Innisfree Jeju Lava Seawater Mist là gợi ý phù hợp nhất cho các trường hợp này.

Innisfree Jeju Lava Seawater Mist

Em xịt khoáng này có điểm đặc biệt là chứa nước biển sâu vùng đá nham thạch. Chứa 88,4% thành phần từ nước biển sâu dưới chân núi lửa đảo Jeju. Và Jeju Lava có khả năng chống lão hóa da do thiếu nước hay sử dụng mỹ phẩm quá nhiều.

Vòi xịt của chai cũng vừa phải như phun sương lên da. Khi dung dịch này tiếp xúc với da thì đầu tiên là cảm thấy man mát và thoải mái, cảm giác da như được “tưới nước”, nên rất nhẹ nhàng. Mình thích nhất là cảm giác không gây nhờn rít ở dung dịch.

  • Cách sử dụng chai xịt khoáng

Các bạn có thể xịt dung dịch lên trước khi trang điểm hoặc sau khi trang điểm.

Khi xịt dung dịch các bạn chú ý là cách ra khoảng hai gang tay để nước phun đều trên da.

Không xịt dung dịch lên những nơi có vết thương nhe các bạn.

Giá của em này hơi bị “chanh xả” một chút, khoảng 395.000 đồng.

#6 Nước xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist

Có lẽ là các nàng đang muốn nhắc đến xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist đúng không. Chính là ẻm đấy. Trà xanh luôn là thức phẩm ngon lành được ưu tiên khi lựa chọn mỹ phẩm của các nàng.

Innisfree Green Tea Mineral Mist

Với nhiều công dụng tuyệt vời như chống lão hóa, dịu nhẹ và bảo vệ cho da nhạy cảm, da mụn, trà xanh chắc chắn là thành phần tuyệt vời nhất trong chai xịt khoáng hoàn hảo này.

Innisfree trà xanh Mineral Mist không chỉ đơn giản là xịt khoáng giúp giảm da khô, mà còn như một bước thanh lọc da. Chúng giúp loại bỏ các bụi bẩn bên ngoài, đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Cũng là dạng phun sương nên trải nghiệm khi xịt cực kì thích nhé. Vòi được thiết kế thông minh cho lượng xịt vừa đủ một lần xịt, chất khoáng thì nhanh chóng khô và thấm vào da không gây ướt át.

Đặc biệt em này có bề ngoài là chai kim loại, cầm chắc tay hơn nhiều so với chai nhựa bình thường. Và thiết kế lại bắt mắt nên nhìn là thấy cảm giác tươi mát ngay rồi.

Giải đáp thắc mắc về xịt khoáng Innisfree

  • Xịt khoáng Innisfree có tốt không?

review xịt khoáng Innisfree

Điều này thì các chế không còn phải bàn cãi. Bởi dòng xịt khoáng Innisfree luôn được đánh giá cực kì cao về độ dưỡng ẩm từ thiên nhiên.

Innisfree luôn dùng các thành phần nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Ví dụ như trà xanh, olive, tro núi lửa... để nghiên cứu và chế tạo ra loại sản phẩm tốt nhất dành cho các nàng.

Ngoài ra, Innisfree rất coi trọng những yếu tố bảo vệ môi trường. Chính vì thế sản phẩm luôn được đảm bảo một cách hoàn mỹ nhất.

  • Bình xịt dưỡng ẩm Innisfree giá bao nhiêu?

Trong bài review ở trên, blog có để phần giá ở từng loại sản phẩm bình xịt nước khoáng khác nhau. Nếu bạn quan tâm hãy xem thêm tại các đường dẫn được gợi ý nhé.

  • Nên mua xịt khoáng Innisfree Hàn Quốc ở đâu?

shopee xịt khoáng innisfree

Hiển nhiên là các nàng mua sản phẩm ở chính tại cửa hàng Innisfree là tốt nhất rồi. Tuy nhiên nếu không có thời gian có thể ghé các cửa hàng TMĐT để mua cho đỡ tốn thời gian.

Xịt khoáng Innisfree sẽ giúp cho quá trình trang điểm hoặc chăm sóc da của bạn thêm thú vị. Hy vọng qua những thông tin trên, các nàng có thể tìm được cho mình loại xịt khoáng phù hợp nhất nhé!

Chúc nàng luôn xinh đẹp!

Coi thêm ở : Review 6 loại nước xịt khoáng Innisfree tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019