Review 5 loại che khuyết điểm Innisfree tốt nhất 2019

Kem che khuyết điểm là dụng cụ bạn đừng quên bỏ vào túi khi ra đường. Bởi đây là một vũ khí quan trọng giúp sắc đẹp của bạn ngay càng thêm được xinh xắn. Hôm nay chúng ta cùng nhau review che khuyết điểm Innisfree qua 5 loại tốt nhất. Thôi không dài dòng nữa, chúng ta cùng vào review các "thím" này nhé:

#1 Che khuyết điểm Innisfree Mineral Stick Concealer

Innisfree Mineral Stick Concealer

Đây là sản phẩm che khuyết điểm dạng thỏi vặn của Innisfree. Một điểm nữa mình cực thích các sản phẩm của Innisfree đó là mẫu mã cực kỳ đẹp, theo kiểu dễ thương và tinh tế.

Với thiết kế màu trắng trơn, bạn có thể dễ dàng nhận biết ẻm ở trong đống hỗn độn đồ makeup của mình.

Mineral Stick Concealer có độ che phủ hoàn toàn mỏng nhẹ tự nhiên, nhưng vẫn che được các khuyết điểm trên da như vết thâm quầng, đốm mụn hoặc các vết thâm do mụn.

Cách sử dụng che khuyết điểm:

  • Sử dụng sau bước kem nền BB hay CC cream.
  • Dùng 1 lượng kem che khuyết điểm thích hợp lên vùng da có khuyết điểm hay vùng thâm cần,dùng ngón tay miết nhẹ, nhẹ nhàng tản đều kem lan rộng thành lớp mỏng sao cho thật tự nhiên.
  • Cuối cùng dùng phấn bột để hoàn thành việc trang điểm.

#2 Che khuyết điểm da Innisfree Mineral Cover Fit Concealer

Loại thứ hai là kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Cover Fit Concealer. Em này thì được thiết kế riêng, giống như chai kem chống nắng hay dưỡng da tay mà các nàng thường dùng. Tuy nhiên, đầu ra nhỏ gọn thông minh nên việc lấy lấy kem cũng khá dễ dàng.

Với thành phần bao gồm các khoáng chất được tìm thấy trên đảo Jeju nổi tiếng, nên cấu trúc kem khá lỏng, mịn nhưng độ che phủ lại cực kỳ tuyệt vời luôn nhé. Đảm bảo che hết các vết thâm mụn, quầng thâm mắt,… một cách tự nhiên nhất.

Innisfree Mineral Cover Fit Concealer

Đặc biệt, mình thấy chất kem khiến da không cảm thấy tức bí, khó chịu, không làm kích ứng mụn đang nổi. Thêm các muối khoáng kết hợp với phức hợp fitting complex nhẹ nhàng và an toàn cho da bạn.

Phải nói thêm là trong thành phần không có dầu và cồn nên cũng phù hợp với các nàng da dầu, da nhạy cảm nhé. Kem còn có thêm một chút dưỡng nhẹ, tạo hiệu ứng da căng bóng như diễn viên Hàn Quốc.

Ngoài ra, Mineral Cover Fit còn giữ cho làn da không bị khô ráp, lớp nền bị bong tróc mà mịn màng, mỏng nhẹ và đều màu. Đúng ý mình thích luôn phải không nào?

#3 Che khuyết điểm môi Innisfree Tapping Lip Concealer

Innisfree Tapping Lip Concealer

Một món quà tuyệt vời cho các nàng môi khô thâm sạm hoặc thường có thói quen liếm hay bóc da môi. Nếu các loại son dưỡng không đủ để che đi các khuyết điểm trên môi bạn thì hãy để Innisfree Tapping Lip Concealer là điều đó nhé.

Khác với các loại che khuyết điểm môi dạng thỏi, Innisfree Tapping Lip Concealer được đựng trong hộp như kem nền cho da mặt. Che khuyết điểm môi Innisfree có màu da nâu, nhưng khi thoa lên môi thì hoàn toàn như biến thành màu môi hồng tự nhiên. Chất kem lại mỏng nhẹ, không gây cảm giác bí bách hay nặng nề cho môi.

Với thành phần bơ hạt mỡ và dầu hoa trà, Innisfree Tapping Lip Concealer còn giúp dưỡng môi mềm mượt, tránh bị nứt nẻ hoặc bị tách son như khi sử dụng các son dưỡng hoặc kem nền để che thâm nhé.

Cách dùng Innisfree Tapping Lip Concealer

Bạn có thể thoa son màu nhạt hay màu đậm tùy thích, kể cả son lòng môi cũng không lo bị thấy vết môi thâm.

#4 Innisfree Mineral Perfect Concealer

Perfect - Nghe tên cũng có thể đoán được em ấy thần thánh đến mức nào phải không? Cũng được đặt trong hộp kem nhưng đây lại là kem che khuyết điểm cho da mặt.

Innisfree Mineral Perfect Concealer

Được chiết xuất từ các chất khoáng giàu dinh dưỡng trên đảo Jeju cực an toàn cho da, kem có độ che phủ tốt, không gây kích ứng da và độ bám lâu. Dễ dàng che đi những nhược điểm trên gương mặt, kể cả mụn, vết thâm, tàn nhang và quầng thâm mắt.

Với những bạn có làn da nhạy cảm và hay bị mụn thì kem che khuyết điểm khoáng Mineral Perfect Cover Concealer là một item không nên thiếu. Chứa các thành phần cực kì lành tính, không chứa 6 chất hóa học độc hại, Mineral Perfect Cover Concealer giúp bạn che đi những khuyết điểm đáng ghét mà vẫn dịu nhẹ cho da.

#5 Innisfree Mineral Essential Concealer

Innisfree Mineral Essential Concealer

Em này là dòng khá nhiều chị em có màu da "rám nắng" thích dùng nè. Innisfree Mineral Essential Concealer có chứa thành phần làm sáng hiệu quả. Màu da của bạn sẽ tỏa sáng một cách tự nhiên nhờ ẻm nhé.

Đặc biệt, em che khuyết điểm Innisfree này còn giúp bạn che lấp những khuyết điểm nhạy cảm. Ví dụ như các vết thâm, nám, vất thâm quầng mắt, hoặc vết sẹo...

Innisfree Mineral Essential Concealer SPF30 PA++ có chứa nguyên liệu trà xanh được chiết xuất trên đảo Jeju. Chúng giúp làn da có độ ẩm cần thiết, chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả. Sản phẩm hiện tại có 3 tone màu chính (như hình), các nàng tha hồ mà lựa nhé.

tone màu innisfree mineral concealer

Một số thắc mắc về Innisfree che khuyết điểm

#1 Có nên dùng che khuyết điểm ?

Tình trạng những đêm không ngủ hay thức khuya khiến các nàng đón ngày mới với vô vàn phiền toái như, mắt thâm quầng, lỗ chân lông lớn và chi chít mụn.

Việc sử dụng kem che khuyết điểm thường được các nàng tận dụng để giải quyết các vấn đề này một cách nhanh gọn nhất.

Ngoài ra, dụng cụ trang điểm này sẽ là một phần kết hợp các loại khác như phấn phủ, phấn má hồng, kem nền, sẽ giúp da bạn tỏa sáng hơn.

#2 Tại sao lại chọn che khuyết điểm Innisfree?

Nói một chút về Innisfree nhé. Chắc các bạn cũng thắc mắc vì sao mình lựa chọn Innisfree thay vì các thương hiệu khác?

reivew che khuyết điểm innisfree

  • Đối với những sản phẩm có độ che phủ mạnh như phấn phủ, che khuyết điểm mình thường ưu tiên các thương hiệu đến từ thiên nhiên, trong đó đặc biệt là Innisfree.
  • Vì blog biết mình sẽ luôn yên tâm với nguyên tắc ghim đầu của hãng – nguyên tắc 5 không:  không chứa paraben, benzophenone, cồn, dầu và các thành phần nguồn gốc động vật.
  • Hơn nữa, các sản phẩm từ Innisfree có tone khá là “nghệ”, nhẹ nhàng rất hợp với những cô gái mê style Hàn Quốc như mình. Do đó, mình luôn chọn Innisfree.

#3 Che khuyết điểm Innisfree giá bao nhiêu?

  • Innisfree Mineral Stick Concealer có giá là mềm dẻo nhất, chủng cỉ tầm khoảng 145.000 đồng.
  • Dòng Innisfree Mineral Cover Fit Concealer trên thị trường là 139.000 đồng
  • Innisfree Tapping Lip Concealer rất chi là nhẹ nhàng, với giá chỉ 100.000 - 130.000 đồng thôi, bạn có thể sở hữu ngay làn môi mềm mịn quyến rũ mà bao người mơ ước.
  • che khuyết điểm Innisfree Mineral Perfect Concealer vì là Perfect nên là ẻm chẵn 200.000 đồng nhé.

#4 Nên mua che khuyết điểm ở đâu?

shopee che khuyết điểm innisfree

Bạn có thể mua trực tiếp sản phẩm che khuyết điểm Innisfree tại các gian hàng thương mại điên tử. Hiện tại các shop online bán hàng trên toàn quốc. Bạn chỉ cần đặt hàng và sẽ được giao tới ngay trong 7 ngày. Bạn có mua tại đây:

Che khuyết điểm là sản phẩm khổng thể nào không có trong túi của bạn mọi lúc. Vì thế, thêm vào đó qua bài che khuyết điểm Innisfree này, bạn chắc hẳn đã muốn lựa chọn nó cho riêng mình chưa?

Hy vọng với những thông tin về kem che khuyết điểm trên, các nàng có thể lựa chọn được cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất nhé. Chúc các nàng có làn da xinh dẹp.

Cám ơn bạn đã theo dõi!

Coi thêm tại : Review 5 loại che khuyết điểm Innisfree tốt nhất 2019

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019