Sữa Rửa Mặt Vichy – sự lựa chọn tốt cho da dầu và da mụn

Làn da được chăm sóc tốt sẽ mang lại cho các cô nàng gương mặt rạng rỡ. Làm sạch da là bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Nên việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mỗi người thực sự rất cần thiết. Đặc biệt, với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn , sữa rửa mặt thích hợp chính là vị cứu tinh cho làn da. Những cô nàng có làn da nhạy cảm, cực kỳ “ khó tính” trong các loại da, chúng dễ kích ứng và nổi mụn nếu không biết cách chăm sóc. Những dòng sữa rửa mặt đến từ thiên nhiên và tạo ít bọt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hôm nay hãy cùng blog làm đẹp review sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream nhé các nàng!

Thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp. Thương hiệu Vichy được biết đến với với thành phần nước khoáng thiên nhiên có trong sản phẩm. Và Vichy mang đến sự tươi mới cho làn da của bạn. Vichy được thành lập bởi nhà khoa học: Georges Guérin & Haller. Với các sản phẩm đặc biệt chuyên về chăm sóc da, trị mụn thì Vichy được xem là nhãn hiệu hàng đầu tại khu vực Châu Âu.

Hiện tại, dòng thương hiệu nổi tiếng này đã sát nhập với L'Oreal - một dòng thương hiệu nổi tiếng khác mà blog sẽ giới thiệu sau đến các bài viết tiếp theo. Tóm lại, chúng ta hãy đến với phần review dòng sữa rửa mặt của Pháp rất được ưa chuộng này nhé.. Sản phẩm này mang đến điều đặc biệt gì, cùng khám phá nhé!

[caption id="attachment_1367" align="aligncenter" width="696"]logo vichy laboratoires thương hiệu hàng đầu thế giới[/caption]

Review sữa rửa mặt Vichy Normaderm

Bao bì

Dạng tuýp nhỏ là dòng sữa rửa mặt vichy 100ml (dung tích). Ngoài ra còn có các tuýp với dung tích 200, 300, 400 ml. Vỏ ngoài sữa rửa mặt vichy màu xanh, nhìn khá bắt mắt, tạo cảm giác sang và khá thích mắt.

[caption id="attachment_1365" align="aligncenter" width="600"]sữa rửa mặt vichy review SRM Vichy trị mụn đang được nhiều chị em lựa chọn và tin dùng[/caption]

Thành phần sữa rửa mặt Vichy Normaderm

Thành phần chứa hoạt chất Acid Salicylic có khả năng loại bỏ sạch bã nhờn thừa trên bề mặt da, thấm sâu vào lỗ chân lông. Từ đó giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn cho da với độ PH sữa rửa mặt vichy bằng 9. Vì thế bạn không nên sử dụng qua thường xuyên và nhiều lần trong ngày với dòng này nhé.

[caption id="attachment_1358" align="aligncenter" width="1024"]có nên dùng sữa rửa mặt vichy Sữa rửa mặt ít tạo bọt là trợ thủ dành cho da mụn[/caption]

Sữa rửa mặt dạng kem ( cream) mang lại cảm giác mát dịu cho làn da. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm cho da, tránh việc gây khô da sau khi rửa mặt. Sản phẩm không có các chất tạo màu, không paraben, an toàn cho da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt vichy

Với việc sử dụng sản phẩm đều đặn sáng và tối sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt. Mỗi lần chỉ cần lấy bằng một hạt bắp ra tay. Tạo bọt đầy lòng bàn tay và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 60s. Sau đó, rửa mặt thật sạch bằng nước và thấm khô.

Mẹo cho các nàng khi chúng ta biết kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da khác của Vichy. Đó là kết hợp 6 bước sản phẩm tạo nên bước cải thiện da hoàn hảo cho da mặt, kể cả da nhờn, da mụn, da khô nha các tình yêu.

[caption id="attachment_1368" align="aligncenter" width="865"]các bước dưỡng da hoàn chỉnh vichy các bước dưỡng da hoàn chỉnh vichy[/caption]

Không nên dùng sữa rửa mặt quá 2 lần/ ngày sẽ dễ gây mất cân bằng nước trên bề mặt da dẫn đến da khô ráp. Đồng thời, tuyến nhờn được tiết ra nhiều hơn dễ gây nên mụn. Vì đây là dòng sản phẩm sữa rửa trị mụn cho da dầu và cả da nhờn, nên các nàng hãy chú ý để tránh khô da nhé.

Làm sạch tay và ướt mặt trước khi dùng sữa rửa mặt, tránh dùng trực tiếp lên da mặt. Như vậy, với làn da khô sẽ tránh được lượng hóa chất có trong sữa rửa mặt. Đây cũng là vài lưu ý nhỏ chúng ta muốn nhắc các bạn khi sử dụng bất kỳ loại sữa rửa mặt nào đấy!

[caption id="attachment_1366" align="aligncenter" width="548"]sữa rửa mặt vichy trắng da Rửa mặt làm sạch da và giúp hấp thụ dưỡng chất ở các bước skincare hiệu quả[/caption]

Sữa rửa mặt vichy normaderm có tốt không?

Sữa rửa mặt Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream thuộc dòng Normaderm. Đây là dòng sản sữa rửa mặt dành cho da mụn và da dầu của Vichy. Đây có thể nói là khắc tinh của làn da dầu, lượng dầu trên da mặt quá nhiều cũng là nguyên nhân gây bít và nổi mụn. Sữa rửa mặt giúp cân bằng lượng dầu thừa và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Với các hoạt chất Acid Salicylic mang lại làn da thông thoáng và giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Tuy nhiên, để hoạt chất này có thể phát huy hiệu quả cần kết hợp với việc tẩy tế bào chết cho da thường xuyên. Làn da sẽ được loại bỏ tạp chất và khỏe mạnh hơn. 

Là dạng sữa rửa mặt tạo bọt dưỡng trắng da, nên Vichy Normaderm tạo cảm giác dịu nhẹ, nhất là với làn da nhạy cảm. Không mang lại cảm giác nhờn rít hay bào mòn da. Có thể yên tâm rồi nhé. Nhà sản xuất cũng khuyến cáo về hiệu quả sản phẩm mang lại có thể tùy vào cơ địa và cách chăm sóc da của mỗi người.

Sữa rửa mặt Vichy giá bao nhiêu?

Mỗi em này có giá 305.000 đồng ngay trên website của Thương hiệu Vichy tại Việt Nam.Và dao động từ 300.000 - 310.000 đồng tại các store. Với một thương hiệu lớn, uy tín thì giá của em này hợp với túi tiền của các cô nàng cực kỳ am hiểu về dòng sữa rửa mặt cho da mụn hoặc skincare. Nhưng với các cô nàng tuổi teen thì giá khá cao. Tuy nhiên, nếu mong muốn có được làn da sạch mụn thì các bạn nên đầu tư vào những sản phẩm uy tín dù giá thành có cao nhưng đem lại hiệu quả tốt.

#1 Sữa rửa mặt tạo bọt Vichy Normaderm

giá vichy normaderm anti imperfection deep

Ngoài ra, như trên blog có đề cập combo 6 sản phẩm, bạn có thể xem giá của những sản phẩm Vichy kèm theo tại đây nhé:

#2 Nước khoáng mineralizing thermal water

giá mineralizing thermal water

#3 Gel giảm mụn normaderm

giá gel giảm mụn vichy normalderm hyaluspot

#4 Gel giảm mụn normaderm

giá nước khoáng vichy mineral 89

#5 Kem dưỡng giảm mụn tri-activ normaderm

giá kem dưỡng ẩm vichy normaderm tri activ

#6 Kem chống nắng không nhờn IDEAL SOLEIL

giá kem chống nắng vichy ideal soleil

Sữa rửa mặt vichy mua ở đâu ?

Cửa hàng chính hãng Vichy

Bạn có thể mua sản phẩm của Vichy tại các cửa hàng Vichy tại khu vực lân cận. Vậy các nàng đã có địa chỉ cửa hàng ngay khu vực mình sống chưa? Nếu bạn chưa biết có thể tham khảo tại đường link này nhé.

Thương mại điện tử

Nếu bạn mệt mỏi và lười giống blog khi không muốn đi ra ngoài mua sản phẩm. Bạn có thể mua nhanh chóng tại các trang thương mại điện tử. Đây có lẽ là cách tiết kiệm thời gian và công sức nhất cho các nàng nhé.

Mua ngay tại đây

Đánh giá sữa rửa mặt Vichy

Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream mang lại cảm giác tinh khiết cho làn da sau một tời gian sử dụng. Đặc biệt, không khiến cho da khô sau khi rửa mặt như vài sữa rửa mặt thông thường khác. Với thành phần giúp loại bỏ tạp chất và bã nhờn thì chúng ta thấy đây là sự lựa chọn hiệu quả cho da dầu và da mụn. Sau một thời gian sử dụng có thể đánh giá sản phẩm qua vài tiêu chí nhỏ như:

  • Độ Tinh khiết cho da: 8.5/10
  • Độ sạch da: 8.0/10
  • Loại bỏ bụi bẩn: 8.0/10

Ngoài giá thành có vẻ cao hơn so với các dòng sữa rửa mặt khác nhưng nhờ những ưu điểm nổi trội mà em ấy mang lại, sữa rửa mặt Vichy Normaderm Anti-imperfection Deep Cleansing Foaming Cream xứng đáng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng da dầu và da mụn. Vậy các nàng đã sẵn sáng để sở hữu nó chưa nào? Nếu chưa thì hãy cho blog biết lý do tại sao dưới comment này nhé.

Cám ơn bạn đã theo dõi!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Sữa Rửa Mặt Vichy – sự lựa chọn tốt cho da dầu và da mụn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019