[Review] Sữa rửa mặt thorakao – thương hiệu Việt

Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau cùng nhau review sữa rửa mặt thorakao. Rất nhiều bạn gái sẽ cảm giác như đây là lần đầu tiên nghe đến cái tên Thorakao, rốt cuộc nó đã tồn tại trên thị trường Việt suốt nhiều thập kỷ qua nhưng điều gì khiến đến bây giờ bạn mới thật sự được nghe đến.

Với xu hướng thị hiếu sử dụng của người Việt thì những sản phẩm có xuất xứ từ nước ngoài khiến họ yên tâm về chất lượng nhiều hơn. Nhưng có điều mà các bạn không biết rằng trước khi các dòng sản phẩm ngoại nhập vào Việt Nam. thorakao đã từng chạm đến đỉnh cao của thương hiệu Việt trong lòng người Việt. Mặc dù, hiện nay sản phẩm của hãng có phần ít đa dạng hơn trước nhưng chất lượng vẫn không khiến người dùng lâu năm thất vọng.

Chính vì vậy, hôm nay blog sẽ làm 1 lượt 3 dòng sản phẩm sữa rửa mặt thorakao reivew nhé. Đó chính là sữa rửa mặt thorakao sữa bò, hạt nghệ và dưa leo. Nào không dài dòng nữa, cùng nhau trải nghiệm sản phẩm được xem là “sữa rửa mặt tốt nhất Việt Nam” này nhé:

Thương hiệu thorakao

Phải nói rằng điều tự hào rằng đây là sản phẩm thuộc dòng thương hiệu Việt Nam có từ lâu đời. Công ty Thorakao Việt Nam được thành lập từ năm 1961 với những mặt hàng mỹ phẩm cơ bản như kem dưỡng da, dầu gội, nước bóng tóc… Chỉ trong 10 năm phát triển, Thorakao phát triển mạnh tại khắp các khu vực miền Nam và một số tỉnh miền Bắc. Không dừng lại ở đó, chỉ vài năm tiếp theo, Thorakao thiết lập vững trải thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tại Việt Nam. Và bắt đầu lấn sân sang các khu vực Đông Nam Á.

[caption id="attachment_1349" align="aligncenter" width="400"]thương hiệu thorakao Thorakao thương hiệu Mỹ phẩm của người Việt[/caption]

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Thorakao tự hào là thương hiệu Việt có mặt tại các khu vực khác nhau trên toàn thế giới. Điển hình như các nước Singapore, Trung Quốc, Dubai, Nga, Ai Cập… Tuy không thể so sánh với các thương hiệu thế giới khác, tuy nhiên Thorakao đáng được xem là niềm tự hào của người tiêu dùng Việt vì dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng.

Website: https://www.thorakao.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamThorakao

Youtube: youtube.com/channel/thorakao

Để cụ thể hơn, chúng ta hãy cùng nhau tới phần chính sản phẩm thorakao review sữa rửa mặt nhé.

Góc Review sữa rửa mặt thorakao

#1 Sữa rửa mặt sữa bò Thorakao

[caption id="attachment_1347" align="aligncenter" width="600"]sữa rửa mặt sữa bò thorakao Sữa rửa mặt Thorakao chiết xuất từ tinh chất sữa bò[/caption]

Bao bì

Bao bì của dòng sữa rửa mặt thorakao con bò có phần không được chuẩn bị kỹ lưỡng hay nói đúng hơn là khá đơn giản và không được bắt mắt. Nếu đem so sánh khi đặt cạnh các sản phẩm khác, sữa rửa mặt bò của Thorakao vẫn có phần hơi lép vế. Chai màu trắng, xen kẽ màu xanh lá non có in đè phía trên những chú bò sữa, sản phẩm của mấy chú chính là thành phần chính của em này. Thân sản phẩm in ấn tên và thành phần bằng chữ Tiếng Việt rất rõ ràng và dễ hiểu.

Thành phần sữa rửa mặt Thorakao bò

Emulgate SE, Glycerin, Vitamin E, Cetiol Sb45, Acid stearic, Lanettio, Fresh Milk, Fragrance,… Thành phần chiết xuất từ sữa bò có chứa vitamin A, B6,D làm sáng da.

Shea butter là loại nguyên liệu được thu thập từ cây Mangifolia ở Trung Phi làm mềm da và giàu axit béo giúp dưỡng da hiệu quả. Các thành phần con lại không mấy lành tính nhưng cũng không gây độc hại cho da. Chất kem màu trắng có phần đặc và không tạo bọt. Dạng kem nhưng lại có các hạt nhỏ liti giúp làm sạch da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Thorakao tinh chất sữa bò

[caption id="attachment_1343" align="aligncenter" width="600"]review sữa rửa mặt sữa bò thorakao Mặt sau sản phẩm được in ấn rõ ràng các thành phần và công dụng.[/caption]

Lấy lượng sản phẩm vừa đủ cho ra tay. Thêm nước và xoa đều, sau đó cho lên mặt massage nhẹ nhàng để các hạt nhỏ giúp lấy sạch đi bụi bân. Rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý:  3 dòng sản phẩm hẳn là không khác nhau gì về cách sử dụng rồi, bạn có thể tham khảo cách trên cho 2 sản phẩm tiếp theo đây luôn nhé.

Công dụng sữa rửa mặt dưỡng trắng tinh chất sữa bò thorakao

Ưu điểm

Sữa rửa mặt trắng da tinh chất bò sữa thorakao thật sự có rất nhiều điều để cùng nhau bàn luận về em ý.

Một trong những điều khiến các bạn gái yêu thích và lựa chọn sữa rửa mặt Thorakao chính là bị mùi hương của em ấy làm xiêu lòng. Hương thơm có phần dịu nhẹ nhưng rất kích thích của mùi sữa bò thoang thoảng.

Làn da sau khi được làm sạch không gây cảm giác khô căng. Độ PH sữa rửa mặt thorakao chuẩn an toàn, vì thế nàng yên tâm rửa mặt nhẹ nhàng. Ngoài ra sữa rửa mặt bò có hạt thorakao scrub để massage giúp da chắc khỏe hơn.

Nhược điểm

Sữa rửa mặt bò không hạt thorakao tạo bọt, làm sạch không được đánh giá cao. Đặc biệt với những bạn có như cầu làm sạch cả lớp make up thì đây không phải là một lựa chọn sáng suốt. Hơn nữa, với những bạn da dầu, da hỗn hợp thì nếu không rửa sạch sẽ gây cảm giác nhờn rít.

Sữa rửa mặt trắng da tinh chất bò sữa Thorakao được giới thiệu với tinh chất làm trắng da có trong sữa bò. Nhưng khả năng làm trắng không được được hiệu quả lắm. Ngoài khả năng làm sạch, cung cấp ẩm cho làn da thì khả năng làm trắng cũng  không được đánh giá cao. Vì thế nếu đánh giá sữa rửa mặt Thorakao sữa bò này, blog sẽ cho ở mức 8/10 điểm mà thôi.

#2 Review sữa rửa mặt hạt nghệ thorakao

review srm thorakao nghệ

Bao bì

Dòng sữa rửa mặt hạt nghệ thorakao có mẫu thiết kế bao bì nhìn có vẻ bắt mắt hơn so với SRM thorakao con bò. Tuy nhiên, so với các dòng sản phẩm khác ở trên thị trường, blog thấy mẫu này vẫn chưa để lại ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng.

Và cũng giống như sản phẩm trên, sữa rửa mặt nghệ ngừa mụn thorakao cũng được in chữ rõ ràng, đọc dễ hiểu. Đây là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

Thành phần sữa rửa mặt thorakao nghệ

Khác với dòng sữa rửa mặt bò, SRM Thorakao này mang tinh chất hạt nghệ trong kem. Vì thế khi sử dụng SRM có cảm giác thoải mái, sạch sẽ, không khô da. Sẵn nói về độ làm sạch da, thì em thorakao hạt nghệ không tạo bọt kết hợp với nước hoa hồng rửa trước khi ngủ thì là tuyệt vời hết sức.

Lý do tại sao SRM thorakao nghệ phù hợp với ban đêm là co các thành phần như acid stearic, tinh dầu nghệ và chất béo Cetiol SB45. Với những thành phần này, em này sẽ giúp cho da mặt bạn trở nên đẹp và sáng hơn.

Công dụng SRM nghệ trị mụn hạt của thorakao nghệ

sữa rửa mặt hạt nghệ thorakao

Ưu điểm

Hiển nhiên với dòng sản phẩm thorako tinh nghệ có thể bạn đoán được ưu điểm là gì rồi phải không? Đó chính là việc ngăn ngừa và trị mụn cho da cực tốt. Ngoài ra, việc sử dụng loại sữa rửa mặt này sẽ giúp cho da mặt them sáng da. Vậy với 2 ưu điểm này, bạn có nghĩ sữa rửa mặt nghệ thorakao có tốt không nào?

Nhược điểm

Tuy nhiên, kể về ưu điểm thì nhược điểm của Thorakao chính là mùi thơm. So với “chị em” cùng nhà khác thì bé nghệ thorakao này không thơm bằng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có hạt srcub giống thorakao sữa bò. Chính vì thế, bạn hãy rửa mặt thật nhẹ nhàng, không nên cọ xát quá, gây tổn thương da.

#3 Review sữa rửa mặt dưa leo thorakao

review sữa rửa mặt thorakao dưa leo và sữa tươi

Bao Bì

Trong 3 loại sản phẩm, thì sữa rửa mặt thorakao dưa leo có “ngoại hình” ưa nhìn nhất. Với màu sắc xanh lá mang lại vẻ mát mẻ, tươi mới cho các nàng khi nhìn thấy nó.

Thành phần sữa rửa mặt dưa leo thorakao

Em này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần bao gồm sữa tươi và dưa leo, rất thích hợp cho nàng thơ nào có da nhờn, da hỗn hợp.

Sữa rửa mặt dưa leo thorakao có tốt không ?

Dòng sữa rửa mặt dưa leo và sữa tươi này phù hợp cho các bạn nào thích dùng dưa leo đắp lên mặt nè. Thay vì làm như vậy mệt và khổ, bạn có thể sử dụng SRM thorakao làm sạch bã nhờn, bụi bẩn dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa sữa tươi, dưa leo và độ PH ở mức cân bằng, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy da mịn và êm dịu hơn.

sữa rửa mặt dưa leo thorakao

Phù, vậy là bạn đã cùng blog đánh giá qua 3 sản phẩm nổi bật của thương hiệu Thorakao. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về sản phẩm như giá sản phẩm, nơi mua sản phẩm, … Hãy cùng blog giải đáp ở phần dưới đây nhé!

Một số thắc mắc về sản phẩm Thorakao

Giá sữa rửa mặt thorakao bao nhiêu?

Chà, đây có thẻ là sản phẩm mà blog thấy rằng giá cực hạt dẻ. Bạn là cô nàng sinh viên thì giá srm này vẫn đáp ứng được nhé. Cụ thể giá như thế nào bạn có thể xem dưới đây:

  • Giá sữa rửa mặt thorakao sữa bò là 25.000 - 30.000 đồng/ tuýp 135g
  • SRM thorakao nghệ giá khoảng là 30.000 - 35.000 đồng/ tuýp 120g
  • SRM dưa leo thorakao có mức giá tầm 25.000 - 35.000 đồng/ tuýp 120g

Mua sữa rửa mặt thorakao ở đâu?

Đây vẫn là câu hỏi mà blog nhận được nhiều nhất khi chuẩn bị làm bài sữa rửa mặt thorakao review. Tuy nhiên, không có gì xa lạ khi nó là dòng sản phẩm quen thuộc với người Việt. Bạn vẫn có 2 cách để lựa chọn mua hàng:

#1 Mua tại các cửa hàng đại lý Thorakao

đại lý sữa rửa mặt thorakao

Không như các dòng thương hiệu khác, Thorakao thấy được tiềm năng của sản phẩm tại thị trường Việt. Vì thế thương hiệu này đã mở các đại lý mỹ phẩm để phục vụ người tiêu dùng. Hiện tại khu vực có thể mua mỹ phẩm thorakao cũng như SRM đó chính là tại TPHCM. Dưới đây là hình ảnh các địa chỉ bạn có thể mua sữa sản phẩm nhé.

#2 Các cửa hàng online

sữa rửa mặt thorakao shopee

Với độ hot như thế này, thì không lấy làm lạ khi sữa rửa mặt Thorakao được bán tại lazada, shopee, tiki.. Nếu các nàng ở các tỉnh thành khác có thể mua hàng trực tiếp hoặc blog sẽ để lại đường link mua hàng bên dưới để các nàng tiện mua nhé:

Mua hàng tại đây

#3 Những sản phẩm này có thể tẩy trang được không?

Đối với 3 dòng sản phẩm được reivew ở trên, bạn chỉ nên sử dụng để làm sạch da mặt. Không nên sử dụng để làm sữa rửa mặt tẩy trang cho da. Bởi công dụng của chúng không phù hợp để tẩy trang.

Nếu bạn muốn sử dụng SRM tẩy trang, các nàng có thể nghía qua em sữa rửa mặt tẩy trang aloevera để tham khảo thử nhé. Dòng sản phẩm này cũng được các bạn trẻ ở độ tuổi 25-30 hay sử dụng.

Kết luận

Xét tổng thể theo cảm nhận thì một sản phẩm đến từ Việt Nam như sữa rửa mặt Thorakao được đánh giá có chất lượng vừa với giá tiền mà hãng đưa ra. Hơn nữa, dòng sữa rửa mặt này rất được các chị em yêu thích nhờ giá thành hợp lý. Tuy về công dụng không được nổi bật trên thị trường.

Tuy nhiên nếu nói để đánh giá một sản phẩm do người Việt làm ra thì chúng ta hoàn toàn có thể ủng hộ sản phẩm. Vậy riêng bạn, bạn sẽ cho bao nhiêu điểm cho sản phẩm đến từ thương hiệu Thorakao này? Hãy comment ở phía dưới bình luận nhé. Chúc bạn có khuôn mặt thật đẹp!

Tham khảo bài viết gốc ở : [Review] Sữa rửa mặt thorakao – thương hiệu Việt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019