[Reivew] Sữa rửa mặt Bioré – Niềm tự hào của phái đẹp

Bioré là thương hiệu mỹ phẩm tầm trung của Nhật, được phân phối rộng rãi đến các siêu thị lớn nhỏ ở Việt Nam. Đến nay hãng đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt Bioré rất được lòng người sử dụng.

Là một dòng sản phẩm đến từ Việt Nam, Bioré có được những điểm nổi bật nào để có thể cạnh tranh với các hãng mỹ phẩm từ nước ngoài vốn rất nổi tiếng? Để trả lời cho câu hỏi này chúng ta hãy cùng nhau review sửa rửa mặt Bioré. Bằng cách đi sâu tìm hiểu về một trong những em sữa rửa mặt đang được yêu thích hiện nay của hãng nhé. Đó chính là Sữa rửa mặt dạng gel Bioré Pore Detox.

Thương hiệu Biore

Thương hiệu Bioré

Vào năm 1980, tập đoàn lớn KAO đã cho ra mắt dòng thương hiệu mỹ phẩm Bioré. Hẳn là các bạn ở Việt Nam cũng không cảm thấy quá xa lạ với thương hiệu này phải không? Ngoài ở nước ta, thương hiệu Bioré còn nổi tiếng ở nhiều khu vực khác ở Châu Á.

Bioré luôn đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau. Đa dạng từ kích thước, chủng loại, công dụng và kể cả các mẫu thiết kế. Điều đó khiến người tiêu dùng không bao giờ bị nhàm chán với thương hiệu này. Một số sản phẩm chính hiện nay đang được sản xuất như sữa rửa mặt, sữa tắm, sản phẩm tẩy trang. Ngoài ra còn một số sản phẩm Bioré sản xuất đi kèm như miếng dán lột mụn, mặt nạ. Mọi thứ đều xoay quanh vấn đề làm đẹp và chăm sóc da cho phái đẹp.

À! Bạn có thắc mắc tại sao tập đoàn KAO lại lấy tên thương hiệu như vậy không? Blog có tham khảo và tìm hiểu ở trang website KAO và một số blogger khác. Blog biết rằng Bio theo tiếng Nhật mang ý nghĩa là vẻ đẹp. Một vẻ đẹp thông tin, tinh tế - đây là điều mà bạn có thể thấy ở phụ nữ Nhật Bản. Chính vì thế, Bioré chính là mục tiêu mà người tiêu dùng Việt Nam luôn hướng tới. Một chi tiết nhỏ bạn có thể quan tâm là thương hiệu này gia nhập thị trường nước ta năm 1987. Những thông tin trên đây do blog tham khảo được, nếu còn thiếu thông tin gì mong rằng sẽ bổ sung thêm trong thời gian sắp tới.

* Thông tin được này được tham khảo tại website tập đoàn KAO *

Góc review sữa rửa mặt Bioré

[caption id="attachment_1156" align="aligncenter" width="602"]review sửa rửa mặt Bioré Pore Detox Sữa rửa mặt Bioré có mặt tại Việt Nam từ rất lâu[/caption]

#1 Bao bì

Sữa rửa mặt có dạng tuýp, nắp đậy kín đảm bảo, có thể mang đi du lịch cực kỳ tiện lợi. Mỗi em có khối lượng 100g nhưng vỏ ngoài khá to vừa tay cầm.    Bên dưới có một khe trong suốt giúp bạn có thể nhìn thấy bên trong sản phẩm. Đối với dòng Bioré Pore Detox gồm 3 em: Charcoal Cool màu xám, Botanical Beads màu xanh, Hot Clear Gel màu cam. Các nàng có thể dễ dàng phân biệt nhờ bao bì sản phẩm đơn giản,

#2 Thành phần

Sữa rửa mặt có dạng Gel trong suốt, ít tạo bọt, có khả năng tự làm ấm rất thú vị. Pore Detox Charcoal Cool có chứa các thành phần than hoạt tính giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông.

Bioré Pore Detox Botanical Beads có các hạt màu xanh. Đây cũng chính là các hạt thực vật Botanical giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Bioré Pore Detox Hot Clear Gel là một loại sữa rửa mặt nhũ hóa. Nó có cơ chế làm việc khá đặc biệt. Sản phẩm có thể tự làm ấm giúp lấy sạch bụi bẩn trên bề mặt da. Độ PH 5.5 rất phù hợp để dùng hằng ngày.

[caption id="attachment_1154" align="aligncenter" width="600"]Bioré Pore Detox gel lỏng Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox có dạng gel trong suốt.[/caption]

#3 Cách sử dụng

Dòng sữa rửa mặt có thể được sử dụng bằng cách cho trực tiếp lên da. Dưới đây là các bước cơ bản để sử dụng sữa rửa mặt Bioré Pore Detox:

  • Vệ sinh sơ bằng nước sạch thật nhẹ nhàng. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm Hot Clear Gel bạn có thể sử dụng trực tiếp mà không cần rửa mặt trước.
  • Thoa một lượng gel vừa phải vào lòng bàn tay. Sau đó massage nhẹ nhàng khắp mặt. Không nên chà sát quá mạnh làm tổn thương da.
  • Rửa sạch lại với nước sạch và lau khô bằng khăn sạch.

Bạn nên áp dụng này vào thời điểm vừa hoạt động ngoài trời xong và về nhà. Thêm một lần vào buổi tối trước khi ngủ nhé. Vậy tính tối thiểu bạn nên dùng chúng 2 lần/ngày. Riêng blog thì sử dụng 3 lần/ngày lận đấy.

[caption id="attachment_1155" align="aligncenter" width="602"]Pore Detox làm sạch da Với có chế tự làm âm mang lại trải nghiệm xông hơi cho làn da của bạn (hình minh họa)[/caption]

#4 Sữa rửa mặt Bioré Pore Detox giá bao nhiêu?

Mỗi em có giá rất vừa túi cho các bạn sinh viên 60.000-70.000/ 100g và 35.000-40.000/50g. Hầu như blog đã tham khảo nhiều trang web mua bán online, trang TMĐT, bán hàng online cá nhân. Blog thấy rằng mức giá chỉ giao động ở khoảng trên cho mỗi sản phẩm. Với giá thành như vậy nhưng em ấy cũng mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho các bạn khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Bioré có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này, blog chia sẻ ưu nhược điểm của dòng thương hiệu này. Đây là ý kiến được blog tham khảo từ nhiều nguồn. Bạn cùng blog xem qua ưu nhược điểm của chúng nhé:

Ưu điểm

Các thành phần có trong sản phẩm khá là tự nhiên và lành tính, phù hợp nhiều loại da. Sản phẩm đánh vào khả năng làm sạch cho da. Giúp tránh tình trạng da bị tắc nghẽn lỗ chân lông.

Sản phẩm giúp loại bỏ các tế bào chết hiệu quả. Nó giúp làn da trở nên mềm mịn và không khô sau khi sử dụng. Đặc trưng ở mỗi em sản phẩm mang lại sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Đồng thời, sữa rửa mặt Bioré cũng lấy đi được lượng dầu thừa có trên bề mặt da, nguyên nhân dễ gây nên tắc nghẽn lỗ chân lông. Trải nghiệm dùng qua Bioré Pore Detox sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư thái của làn da như khi xông mặt. Mùi hương dịu nhẹ của hoa cũng là một cách ghi điểm tuyệt vời của em ấy.

Nhược Điểm

Tuy nhiên, sữa rửa mặt Bioré Pore Detox cũng mang nhiều điểm khiến người sử dụng chưa hài lòng lắm. Chẳng hạn, sản phẩm có dung tích quá ít chỉ từ 50g - 100g phù hợpnhững bạn muốn mua khối lượng lớn tiết kiệm chi phí. Đây được xem là điểm trừ đầu tiên.

Là sản phẩm dạng Gel nên sau khi sử dụng bạn cần rửa lại thật sạch. Nếu không sẽ có cảm giác nhờn rít trên da mặt.

So sánh 3 sản phẩm Bioré Pore Detox

Ở trên blog đã nói sơ qua về dòng sản phẩm này. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau so sánh thử 3 sản phẩm Pore Detox này xem sao nhé? Bạn thử xem chúng có công dụng và sự khác biệt như thế nào?

#1 Bioré Pore Deotx Charcoal Cool

sửa rửa mặt Bioré Charcoal Cool

Sản phẩm sữa rửa mặt charcoal cool có màu xám (như hình nhé). Đây là dòng sản phẩm chuyên dùng cho các đối tượng da dầu. Đương nhiên là blog nghĩ ưu tiên sản phẩm cho phụ nữ hơn nhé. Charcoal Cool Bioré chứa dưỡng chất than hoạt tính giúp đánh tan lớp dầu và tẩy sạch bụi, bã nhờn. Sản phẩm khi sử dụng sẽ tạo ra bọt mịn, dùng xong bạn sẽ có cảm giác khô tháng mặt. Tuy nhiên, các nàng thuộc da khô hạn chế dùng vì tính năng của nó không hỗ trợ. Vậy các nàng da khô nên dùng gì?

#2 Bioré Pore Deotx Hot Clear Gel

sửa rửa mặt Bioré Hot Clear Gel

Để trả lời câu hỏi vừa rồi, bạn nên sử dụng ngay dòng sữa rửa mặt Hot Clear Gel. Blog thấy trong 3 loại thì loại này khá ấn tượng với blog. Vì sao? Chính bởi nó có dạng sữa có dạng nhũ. Bạn có thể trực tiếp thoa lên da, massage tạo ra bọt không cần rửa mặt trước. Sau đó bạn có thể rửa lại bằng nước thường. Nghe cách làm thôi, bạn cũng có thể hiểu rằng Bioré Hot Clear Gel hướng đến đối tượng có da khô. Bởi nó sẽ cung cấp cho bạn một lượng ẩm, giúp da mịn màng, khỏe khoắn. Vậy còn dòng thứ 3 thì sao?

#3 Bioré Pore Detox Botanical Beads

sửa rửa mặt Bioré Botanical Beads

Không thua kém với 2 dòng sản phẩm còn lại, Bioré Botanical Beads màu xanh có dạng gel. Dòng sản phẩm này có khả năng tẩy tế bào chết cho da. Chúng phù hợp với các nàng đang gặp tình trạng da xỉn màu, da xạm không đều màu. Ngoài ra, cũng như 2 dòng sản phẩm trên, Botanical Beads sẽ làm da sạch hơn và tẩy bụi bẩn ở những lỗ chân lông nhỏ. Giúp bạn tự tin hơn với làn da trắng, sáng và không bụi bẩn.

Ngoài dòng sản phẩm Pore Detox thì Bioré vẫn còn rất nhiều dòng sản phẩm sửa rửa mặt làm đẹp khác. Chẳng hạn như sửa rửa mặt Bioré tẩy trang 2 trong 1, dòng Bioré sạch dịu nhẹ cơ bản (combo gồm 4 sản phẩm). Blog không thể review hết một lần cho các nàng được. Vì thế blog sẽ cố gắng trong thời gian sắp tới sẽ review thêm những dòng sản phẩm này cho các bạn nhé. Nếu bạn thích thì hãy comment cho blog biết nhé!

Nhận xét

Sau khi tìm hiểu qua về dòng sản phẩm sữa rửa mặt Bioré của Nhật, các bạn có thể đã nhìn thấy được những công dụng mà em ấy mang lại. Cũng như các dòng sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu khác, sữa rửa mặt Bioré Pore Detox giúp làn da sạch nhờn, mịn màng, và khuôn mặt trở nên tươi sáng.

Tuy nhiên, chỉ với những công dụng như trên, sản phẩm vẫn không có nhiều đặc sắc và nổi bật để tạo nên sự lựa chọn dài lâu cho người sử dụng. Sản phẩm là dòng sữa rửa mặt được trưng bày trên thị trường hiện nay. Và với thang điểm 7.0/10 bạn nghĩ sao? Hãy để lại bình luận để cùng nhau trao đổi dưới bài viết review sửa rửa mặt Bioré này nhé.

À, hiện tại blog có sự đánh giá sao về chất lượng nội dung bài viết. Từ đó biết được bài viết có hữu ích với người đọc hay không? Nếu các nàng và chàng có đọc thì hãy giúp blog để lại một đánh giá nhé. Blog sẽ cố gắng cải thiện chất lượng bài viết để phục vụ tốt hơn cho người đọc. Cám ơn các bạn đã theo dõi blog làm đẹp trong suốt thời gian vừa qua.

Chúc bạn có một làn da sáng đẹp!

Coi bài nguyên văn tại : [Reivew] Sữa rửa mặt Bioré – Niềm tự hào của phái đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019