Góc review dầu gội Clear – Bước ngoặt cho mái tóc gàu

Không phải ai cũng đủ thời gian và tiền bạc để đến spa chăm sóc tóc hay bỏ công ủ tóc hằng ngày để có một mái tóc chắc khỏe. Giải pháp mà mọi người thường chọn là mua những sản phẩm dầu gội chứa những tinh chất có lợi cho tóc để sử dụng hằng ngày và đơn giản hóa việc chăm sóc tóc hơn. Nắm được nhu cầu của người tiêu dùng, Clear đã cho ra một dòng sản phẩm dầu gội thảo dược mới, vừa trị gàu, vừa chăm sóc tóc chắc khỏe. Dầu gội Clear Thảo Dược được ví von như một “cuộc cách mạng dầu gội” khi công nghệ của Clear kết hợp với công thức từ 9 loại thảo dược quý chắt lọc từ thiên nhiên.

Khác với các dòng dầu gội Clear trước đây bị chê là tẩy gàu quá mạnh khiến tóc xơ rối. Với một sản phẩm làm từ thảo dược liệu có thể thay đổi được cục diện? Chúng ta cùng điểm qua những yếu tố dưới đây để xem sản phẩm này nhé. Cùng review dầu gội Clear xem có đúng như những người nổi tiếng đã từng nói. Hoặc các bình luận tích cực trên các diễn đàn công nghệ không nhé. Nào chúng ta cùng bắt đầu thôi.

Thương hiệu Clear

Chắc hẳn trong vòng 15 năm trở lại đây tại Việt Nam không còn xa lạ thương hiệu này. Clear là nhãn hiệu người dùng Việt được biết đến thông qua tập đoàn Unilever Việt Nam. Nhưng đó chỉ là bề nổi, hãy cùng xem lịch sử thương hiệu Clear như thế nào nhé?

[caption id="attachment_1037" align="aligncenter" width="600"]review dầu gội Clear Hình minh họa[/caption]

Thương hiệu Clear được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng nhất về sản xuất dầu gội. Có thể xem đây là thương hiệu dẫn đầu thị trường dầu gội với thị trường trong nước. Với tiêu chí không phải chỉ để đẹp, mà còn giúp tốt cho sức khỏe người dùng. Clear đã áp dụng tiêu chí này lên tất cả sản phẩm dầu gội của họ. Tất cả các dòng sản phẩm đều có tác dụng đánh bay gàu cực tốt. Trong đó còn có công nghệ TECH CLEAR được giới thiệu là công nghệ sạch gàu. Nó phù hợp cả cho cả đối tượng nam lần nữ khi sử dụng sản phẩm. Chỉ với tiêu chí sạch gàu, Clear đã chinh phục thị trường dầu gội hơn 15 năm nay.

Ngoài ra, không chỉ ở khu vực Việt Nam, Clear mở rộng ra các nước Đông Nam Á, Châu Á. Thậm chí Clear đang lấn sân sang các thị trường quốc tế trên thế giới khác. Điển hình một số nước mà blog tham khảo được: Philippines, Malaysia, Thailand, China, Korea, Brazil, USA... Còn còn rất nhiều những nước khác nữa nhé

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về Clear, bạn nên tham khảo tại Fanpage Clear nhé.

* Thông tin trên được blog tham khảo ở nguồn Unilever Việt Nam, tin tức báo ELLE *

Review dầu gội Clear Thảo Dược

Thành phần

[caption id="attachment_1036" align="aligncenter" width="500"]dầu gội clear thảo dược cung dinh hìn minh họa[/caption]

Chúng ta ai cũng biết những công dụng tuyệt vời và sự lành tính của thảo dược khi được dùng để làm đẹp rồi. Tuy nhiên nếu dùng thảo dược chưa qua xử lý sẽ có thể dẫn đến nhiều nguy cơ dị ứng cho cơ thể. Vì vậy sự kết hợp giữa thảo dược và công nghệ xử lý cao của Clear sẽ cho ra được sản phẩm tối ưu hơn rất nhiều.

9 loại thảo dược được chiết xuất trong dầu gội Clear Thảo Dược bao gồm:

  • Tinh chất rễ nhân sâm: tăng sức đề kháng cho da dầu
  • Dưỡng chất lá bạc hà: kháng khuẩn và làm sạch da đầu
  • Chiết xuất cỏ mực: tăng sinh khí, dưỡng tóc bóng đẹp hơn
  • Kết tinh quả juniperus (quả cây bách xù): làm ấm, tẩy các chất bẩn ở mô dưới da
  • Xuất sứ hoa kim ngân: kháng khuẩn, ngăn gàu
  • Chiết xuất bồ kết: kháng viên, kháng khuẩn, làm sạch da đầu
  • Chiết xuất rau má: nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh
  • Tinh dầu lá quế: chống khuẩn, trị gàu
  • Dầu lá trà: chống oxy hóa và ngăn rụng tóc

Bên cạnh đó là công nghệ trị gàu tiên tiến, hệ dưỡng chất Nutrium 10, nuôi dưỡng da đầu, tăng khả năng tự bảo vệ. Có vẻ như thành phần và công nghệ sản xuất ra sản phẩm của Clear đã đủ đốn tim rất nhiều nàng sợ hóa chất rồi.

Thiết kế và bao bì

Màu trắng và nâu sạch sẽ làm chủ đạo, chai dầu gội mang lại cảm giác thảo mộc tươi mát. Vòi pump tiện lợi dễ sử dụng. Dung tích chai lớn 650ml mặc dù dùng lâu và tiết kiệm hơn nhưng lại không thuận tiện mang đi xa. Sản phẩm còn có minisize cho việc mang đi du lịch hơn.

Ngoài ra với thiết kế chủ đạo tông màu trắng, kèm theo họa tiết thảo dược trên chai. Điều này khiến dòng sản phẩm Clear Thảo Dược nhìn thân thiện.

Kết cấu và mùi hương

Sản phẩm dạng sữa đặc có màu hơi vàng kem nhạt. Mùi hương đúng chất thảo mộc, thơm dịu nhẹ và giữ lâu. Độ tạo bọt vừa phải, sau khi sử dụng xong sẽ có cảm giác mát lạnh. Nếu các nàng để ý, bộ sản phẩm Clear này có mùi khá giống với Thái Dương 7.

Công dụng

Có rất nhiều công dụng nhưng Clear tập trung chủ yếu vào trị gàu và làm sạch tóc. Cũng vì kham quá nhiều nên đôi khi những công dụng nhỏ khác như mượt tóc, tóc bóng đẹp thì khó nhận ra được sự thay đổi. Bạn nên sử dụng thêm dầu xả để tóc mượt mà hơn.Clear Thảo Dược là một sản phẩm rất đáng được các bạn có mái tóc nhiều gàu trải nghiệm thử.

[caption id="attachment_1035" align="aligncenter" width="500"]Công nghệ tech clear thảo dược hình minh họa[/caption]

Để chắc chắn mình có hợp với loại dầu gội này hay không, các bạn có thể gội thử chai minisize hoặc mua các gói dùng thử bé xinh trước khi quyết định gắn bó với Clear Thảo Dược nhé.

Giá thành

Chai full size 650ml giá 160k - 180k, khá rẻ, hợp túi tiền với hầu hết người Việt Nam. So với các dòng dầu gội khác, giá thành thuộc tầm trung. Với lượng ml như trên, bạn có thể xài được 30 - 45 ngày. Tùy theo mức độ gội đầu của bạn nhiều hay ít, nhưng tốt nhất 1 ngày/lần. Vì thế với 1 tháng bạn chỉ tốn 160k thì quá là ok phải không nào?

Một số lưu ý nhỏ về Clear 

Clear có hàng giả hay không?

Như một thông lệ, liệu bạn có giống blog khi thắc mắc rằng Clear có hàng giả? Hiện tại, theo tìm hiểu của blog trên các nguồn tin khác nhau. Việc kiểm soát chất lượng hàng của thương hiệu Unilever rất chặt chẽ. Từ khâu sản xuất đến các thị trường bán hàng ở siêu thị, cửa hàng online, tạp hóa. Blog chưa thấy bất kì thông tin gì về việc làm giả hàng dầu gội Clear. Vì thế bạn hãy yên tâm mà sử dụng nhé.

* Thông tin trên đây được blog tham khảo cẩn thận. Tuy nhiên, nếu vẫn có trường hợp giả mạo hàng, mong các nàng thảo luận nó ngay bên dưới bình luận. Blog sẽ cập nhật nhanh thông tin về vấn đề này nếu có trường hợp đấy nhé.

Nên mua Clear ở đâu?

Tiki clear thảo dược

Không chỉ riêng dòng dầu gội thảo dược, Clear là dòng sản phẩm dầu gội được biết đến phổ biến. Vì thế bạn có thể kiếm được sản phẩm này trên tất cả các kênh mua hàng khác nhau. Như blog đề cập ở trên, giá chỉ dao động ở mức dưới 200k/165ml. Nếu bạn nào thấy trên mức này thì đừng nên mua nhé, " hố " đấy.

Ngoài ra, nếu bạn vẫn chưa biết mua ở đâu cho tiện, hiện tại blog hay mua Clear trên kênh Tiki. Bạn có thể tham khảo thử sản phẩm dầu gội Clear thảo dược trên đây nhé. Giá khá là nhẹ nhàng mà giao hàng nhanh nữa chứ.

Góp phần không nhỏ vào công cuộc làm đẹp cho tóc của chị em, chọn đúng loại dầu gội chính là mối quan tâm hàng đầu. Hi vọng rằng với bài review Clear thảo dược của blog chăm sóc tóc, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về dầu gội. Nếu bạn có thắc mắc hay cần trao đổi hãy bình luận phía dưới. Chúc các bạn tự tin với mái tóc đẹp, chắc khỏe và không còn gàu.

Cám ơn bạn đã theo dõi!

Coi thêm tại : Góc review dầu gội Clear – Bước ngoặt cho mái tóc gàu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019