Kem lót nâng tông da được xem là bước make-up đầu tiên giúp điều chỉnh đều màu da và tạo lớp dưỡng. Giúp bạn bảo vệ lớp dưỡng da với lớp phấn nền hiệu quả. Kem lót giúp giữ cho lớp phấn mắt không nhòe và lâu trôi, tránh những tác nhân từ môi trường đến da. Có thể xem là bước make up không thể thiếu.

TOP 2 kem lót nâng tông da tuyệt vời 2018

Kem lót chia làm 2 loại là Base và Primer. Với Base, lớp kem lót có thể giúp phấn lên đều màu và đúng màu. Nhưng có điều Base không giúp che đi được các rãnh nếp nhăn. Chính vì vậy, Primer ra đời với dòng kem cải tiến hơn. Primer sẽ giúp da căn bóng, làm mịn lỗ chân lông và mang đến gương mặt tươi sáng.
Hiện nay, có rất nhiều kem lót có thêm khả năng năng tone da giúp làn da sáng mịn hơn. Cùng tìm hiểu xem những sản phẩm kem lót nâng tone đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Kem lót nâng tông da Missha Lighting Tone Up Base

Missha luôn được biết đến là hãng mỹ phẩm có các dòng sản phẩm make up làm mịn lỗ chân lông và nâng tone da. Một trong số đó phải kể đến dòng kem lót Missha Lighting Tone Up Base.
Với thiết kế dạng tuýp nhỏ tiện dụng, giúp các nàng có thể mang theo khắp mọi nơi. Chỉ số chống nắng SPF 30/PA ++ bảo vệ da và tạo lớp bảo vệ mịn màng. Mang lại lớp nền chuẩn màu và giữ lớp nền lâu trôi.

The Face Shop Tone Controller Base

Sản phẩm đến từ The Face Shop cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng nhé. Tone Controller Base là dòng kem lót mang lại lớp make up bền màu và lâu trôi suốt nhiều giờ.
Kém lót đến từ The Face Shop không chỉ giúp làm đều màu da, điều chỉnh tone da, che phủ lỗ chân lông. Ngoài ra chúng còn giúp che khuyết điểm trên da và làm sáng hiệu quả. Kem lót giúp nâng tone da thật tự nhiên, mang lại gương mặt thật tươi tắn và rạng rỡ.
Face Tone Controller Base có thiết kế dạng chai chắc chắn và tiện lợi. Thiết kế giúp bảo quản sản phẩm sau mỗi lần sử dụng được lâu hơn. Với công thức kiềm dầu cực hiệu quả, sản phẩm giúp lớp nền lâu trôi và không bị xuống màu. Kem lót chia làm 3 loại dành cho từng loại da khác nhau.
Màu xanh dành cho da nhiều mụn đỏ, vết thâm, màu tím dành cho da vàng xỉn màu, màu hồng dành cho da tái nhợt. Thêm vào đó khả năng nâng tone da, giúp lớp make up trông sáng ngời.
Đây là bài viết thuộc quyền sở hữu của tin tức phụ nữ phái đẹp: www.trangdiemphaidep.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

TOP 5 son dưỡng Innisfree tốt nhất 2019