TOP cushion nên “dằn” túi ngay mùa Black Friday 2018

Mùa Black Friday đang ngập tràn khắp các ngóc ngách ngả đường. Chắc chắn đây là một dịp để trau dồi bộ sưu tập trang điểm của mình mà các makeup-holic không thể bỏ qua. Tuy nhiên, hàng giảm giá thì nhiều, nếu cứ mua tràn lan thì chẳng mấy chốc sẽ “”viêm màng túi” ngay. Vì vậy, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho nàng 6 loại top cushion đáng để đầu tư nhất mùa Black friday 2018 nhé!

Cushion Innisfree

Chắc chắn đây không còn là một cái tên xa lạ với những tín đồ makeup phải không. Nổi tiếng là thương hiệu đình đám với thành phần hoàn toàn thiên nhiên từ đảo Jeju, cushion Innisfree đảm bảo sẽ làm nàng hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Với Cushion Innisfree Water Glow SPF50/Pa++, bạn sẽ tạm biệt tình trạng da khô sạm kể cả trong mùa đông khắc nghiệt sắp tới.
cushion innisfree water glow
Cushion Innisfree Water Glow Cushion SPF50/Pa++ là loại phấn nước có gốc dầu, do đó phù hợp với các nàng da khô, hay nứt nẻ. Da khô thường gặp rất nhiều tình trạng oái ăm, kể cả khi make-up cũng khó có thể xoay sở được. Với Cushion Innisfree Water Glow SPF50/Pa++, bạn sẽ không phải về tình trạng cakey hay vón cục khi trang điểm nữa.
Ngoài ra, với chiết xuất từ thiên nhiên với trà xanh và khoáng chất, Cushion Innisfree Water Glow Cushion SPF50/Pa++ còn phù hợp với da thường và da hỗn hợp. Độ che phủ tốt cùng tone màu dễ chịu đa dạng, đặc biệt có thể chữa cháy ngay khi da có dấu hiệu khô hoặc bong tróc, Water Glow đảm bảo sẽ là bảo bối bất ly thân của các nàng mê make-up.
cushion innisfree water glow
Không chỉ đem đến lớp trang điểm hoàn hảo, Water Glow còn gây bất ngờ với độ chống nắng vừa phải SPF50/Pa++. Với mức chống nắng này, các nàng có thể sử dụng Water Glow thoải mái cho những shoot hình ngoài trời thêm lung linh.
Sau khi bôi kem lót, ấn mút tán vào lớp bông với một lượng vừa đủ sau đó chậm kem lên mặt theo chiều cấu trúc da, dùng mút vỗ nhẹ để hoàn thiện bề mặt. Có thể dặm lại vùng chữ T từ 1-2 lần để tạo hightlight cho lớp trang điểm tỏa sáng. Dặm nhẹ thêm nếu cần thêm độ che phủ hoặc dặm lại mỗi khi cần. 
Mua ngay cushion innisfree

Cushion the face shop

Cái tên thứ hai không thể không nhắc tới trong giới skincare đó là The face shop. Đây cũng được xem là đứa con cưng của nhiều nàng ưa thích phong cách make-up tự nhiên kiểu Hàn Quốc. Cushion cũng là một trong những mặt hàng mà nhiều bạn gái lựa chọn ở The face shop. Mặc dù thời tiết mùa đông hanh khô là thế, tuy nhiên các nàng da dầu vẫn phải khổ sở với việc kiềm dầu mỗi ngày. Chính vì vậy, bạn nên kết thúc những chuỗi ngày vất vả này ngay hôm nay với Cushion TheFaceShop Miracle Finish Oil control water.
cushion the face shop
Điều nổi bật đầu tiên với nàng là thiết kế của Miracle Finish. Không mang đậm nét thuần khiết đơn giản như những sản phẩm khác của The face shop, Miracle Finish khoác lên mình bộ cách mới với sự sang chảnh và hoàng gia tột cùng. Viền kim loại xung quanh vỏ, phần giữa “đập ngay vào mắt” là logo màu vàng kim với thiết kế cầu kỳ nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với những bạn yêu thích cái đẹp. Miracle Finish khiến bạn không khỏi tự hào khi cầm “ẻm” trên tay. Cushion TheFaceShop Miracle Finish Oil control water có hai phiên bản màu trắng và đen phù hợp với sở thích của từng bạn.
micracle finish oil control water
Điều bất ngờ tiếp theo khiến bạn phải khao khát sở hữu ngay Miracle Finish trong mùa black friday này đó là công thức đặc biệt. Chất kem được chiết xuất vừa ẩm mịn, không quá lỏng không quá đặc. Thành phần bao gồm dưỡng chất quen thuộc như acid hyaluronic, ceramide, collagen và tinh dầu dưỡng hoa hồng vừa đủ để bạn có thể kiềm dầu mà vẫn giúp da ẩm mịn với những nàng da hỗn hợp thiên khô.
Cushion The Face Shop Miracle Finish Oil Control Water không chỉ giúp kiểm soát nhờn, mà còn giúp da cân bằng độ ẩm, ngay cả khi ngồi máy lạnh 8-10 tiếng. Bạn vẫn cảm nhận được độ ẩm mịn của da, cùng hiệu ứng mờ sương, bóng mịn mang đậm style make-up xứ Hàn. Đặc biệt, thành phần Miracle Finish Oil control water có chứa nước tinh khiết tasmania nước oxy tinh khiết nhất trên thế giới, hạn chế tình trạng suy giảm oxy, suy giảm hệ miễn dịch cho làn da.
Mua ngay Cushion The Face Shop

Cushion Hera

Nếu bạn đang chán ngấy với việc mỗi sáng thức dậy phải đắp hàng tá lớp kem lên da mặt, hoặc phải đem lỉnh kỉnh đồ trang điểm khi ra ngoài, Cushion Hera UV Mist Cover SPF 50+/ PA+++ chính là  loại cushion đa chức năng mà bạn đang tìm kiếm.
cushion hera
Được mệnh danh là sản phẩm trang điểm All-In-One, Cushion Hera UV Mist Cover SPF 50+/ PA+++ hội tụ được cả 5 ưu điểm vượt trội, giúp các nàng có thể tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí cho việc make up. Đồng thời hạn chế được việc sử dụng quá nhiều lớp kem trên da, dễ gây bí da và sinh mụn. 5 điểm nổi trội phải kể đến của Cushion Hera UV Mist Cover SPF 50+/ PA+++ là:
  • Dưỡng Trắng da và chống nhăn.
  • Chống nắng.
  • Dưỡng ẩm cấp nước cho da.
  • Che khuyết điểm và lâu trôi đến 12h.
  • Cảm giác cooling mỗi lần bạn đưa bông phấn lên mặt.
cushion hera UV mist cover
Nếu bạn là một cô gái năng động và yêu thích các hoạt động ngoài trời mà lại ngại nắng thì Cushion Hera UV Mist Cover SPF 50+/ PA+++ cũng là sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn.
cushion hera mist cover spf 50 pa
Với thành phần chống nắng phức hợp, cùng PA+++, Mist Cover SPF 50+/ PA+++ đẩy lùi tác hại của các tia UV hiệu quả. Hơn nữa, bạn không cần phải lo lắng về việc mồ hôi hay nước làm trôi kem, Mist Cover SPF 50+/ PA+++ ứng dụng công nghệ Lyon tiên tiến giúp về mặt da căng bóng lên đến 12 tiếng.
cushion hera UV
Đặc biệt, Cushion Hera UV Mist Cover SPF 50+/ PA+++ có thành phần từ đất sét và khoáng chất tự nhiên nên lên da vô vùng mỏng mượt và mịn. Bạn có thể yên tâm sử dụng Hera UV Mist Cover SPF 50+/ PA+++ thay thế hoàn toàn những bước trang điểm phức tạp, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn nhiều.
Mua ngay Cushion Hera

Cushion Lime

Mở đầu cho phân khúc tầm trung của cushion, Cushion Lime Real Cover Pink gây sốt trong giới make-up với bảng màu tone sáng khá mượt mà và dễ chịu. Lime Real Cover Pink phù hợp với những bạn muốn nâng tone da một cách vừa phải và yêu thích nét đẹp tự nhiên.
cushion lime real cover pink
Điểm đặc biệt của cushion này nằm ở chất phấn mỏng nhẹ không bị cộm hay vón cục, đem đến làn da trắng mịn một cách tự nhiên nhất. Không chỉ có khả năng che phủ, chiết xuất hoa mẫu đơn còn có khả năng nuôi dưỡng tái tạo da từ sâu bên trong, giúp da ẩm trong suốt quá trình apply mà không gây cakey hay bết dính. Nổi bật hơn là thành phần “lạ” từ tro núi lửa Jeju giúp kiểm soát dầu thừa một cách hiệu quả, giữ lớp make-up lâu hơn trên da. Calamine Powder giúp chống viêm , kháng khuẩn và ngăn ngừa tia UV từ mặt trời.
cushion lime real cover pink
Cushion Lime Real Cover Pink thực sự gây ấn tượng ở  độ che phủ tự nhiên, lớp nền dạng dewy tạo hiệu ứng sương mờ, bóng mịn đúng kiểu Hàn. Đồng thời được bổ sung underbase hồng nên giúp da hồng hào tự nhiên, không bị quá trắng hoặc nhợt nhạt.
Cushion Lime Real Cover Pink có hai tone màu 10 Pink Vanila dành cho các nàng da trắng hồng và 20 Pink Beige cho những làn da trắng trung bình.
Mua hàng Cushion Lime

Cushion Maybelline

Không chỉ nổi tiếng với các dòng kẻ mắt, mascara, thương hiệu đình đám Maybelline còn tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp với dòng cushion Maybelline Super BB.
Vẫn giữ sự sang trọng và bắt mắt của đứa con cưng nhà Maybelline, cushion Maybelline Super BB được ra mắt với màu rose gold sang chảnh và tinh tế.
Maybelline BB cushion được đánh giá là có độ che phủ tự nhiên, khả năng kiềm dầu từ 6-7h. Với những bạn da khô thì một lớp cushion đã đủ để bạn tung tăng cả ngày không sợ bóng nhờn, còn những bạn da dầu sẽ cần thêm một lớp phấn phủ để giảm thiểu dầu, tránh tình trạng xuống tone da do oxy hóa.
Điểm mạnh của Cushion Maybelline Super BB là ưu tiên các chiết xuất dưỡng hơn là che phủ trong thành phần. Đặc biệt là thành phần dưỡng ẩm lên đến 60%, vì vậy đây là cứu tinh vi diệu cho các nàng trong mùa đông khắc nghiệt này. Vẫn là lớp nền dewy giúp da bóng mịn và tạo hiệu ứng sương mờ. Maybelline còn tạo trải nghiệm nội trội khi gây ấn tượng với mùi hương dịu nhẹ. Điểm này khá đặc biệt vì rất ít các cushion có chứa mùi hương.
Sản phẩm có thiết kế vỏ nhựa nhám, màu hồng nhạt với 2 tone màu: #2 Light cho da trắng, sáng; và #3 Natural cho da trung bình.
Mua ngay Cushion Maybeline

Cushion Laneige

Cuối cùng trong bộ sưu tập cushion bạn nên săn vào mùa Black Friday này là BB Cushion Laneige Whitening. Đây chính là loại cushion làm mưa làm gió mà Song Hye Kyo dùng trong bộ phim nổi đình đám “Hậu duệ mặt trời”. Gây ấn tượng đầu tiên là bề mặt được thiết kế lăng kính nổi phản chiếu ánh sáng sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang cầm vừa lòng bàn tay mang đến cảm giác tươi trẻ và thời trang.
Về chất kem, đây chắc chắn là món quà tuyệt vời cho những cô nàng vốn có làn da hơi ngăm. Có thể nói BB Cushion Laneige Whitening là một sản phẩm ngập tràn công nghệ.
Cái tên có lẽ đã thể hiện tất cả, BB Cushion Laneige Whitening đem đến hiệu ứng trắng sáng lấp lánh của công nghệ đột phá Sparkling Coat Pigment, bao bọc làn da bạn với những sắc tố ngọc trai, vừa làm trắng da, làm mờ các sắc tố melanin bên trong da, làn da tối màu trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn, vừa dưỡng ẩm cho da hiệu quả.
  • Công nghệ Melacrusher – thành phần đặc biệt của Tinh Chất Dưỡng Trắng Phục Hồi Mới mang lại vẻ đẹp trắng và thanh thoát đáng mơ ước cho làn da.
  • Công nghệ SuperflexTM lâu trôi giữ cho làn da bạn rạng rỡ suốt ngày dài nhờ khả năng bám dính cao.
Mua ngay Cushion Laneige
Mỗi loại cushion đều có một công dụng nổi bật riêng, các nàng nên xác định tình trạng da và nhu cầu của da để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với top cushion được  gợi ý trên, hy vọng các nàng sẽ có một mùa mua sắm Black Friday hiệu quả và luôn sở hữu một làn da tươi trẻ nhé.
Cám ơn bạn đã theo dõi!
Coi bài nguyên văn tại : TOP cushion nên “dằn” túi ngay mùa Black Friday 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy