[Review] Sửa rữa mặt Innisfree trà xanh – món quà thiên nhiên

Từ cổ chí kim, người phụ nữ luôn đề cao sức khỏe và làm đẹp. Họ luôn biết cách tìm kiếm các loại thảo dược đến từ thiên nhiên, đem đến sự an toàn và tươi mát cho làn da. Trà xanh được xem là hương liệu không thể thiếu trong các công thức làm đẹp của phụ nữ xưa. Nó có các thành phần giúp chống oxy hóa, làm sáng mịn và xóa mờ vết thâm. Cho đến nay, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nối tiếng trên thế giới đã lựa chọn Trà xanh là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm làm đẹp.

[caption id="attachment_1123" align="aligncenter" width="700"]địa chỉ cửa hàng innisfree Trà xanh được xem là hương liệu làm đẹp da từ rất lâu đời.[/caption]

Trong số đó phải kể đến Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ xứ sở Hàn Quốc. Người Hàn Quốc rất đề cao các liệu trình skincare cho da. Đặc biệt, là trong bước làm sạch da. Chính vì vậy, Innisfree đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa rửa mặt innisfree trà xanh rất được yêu thích vì sự hiệu quả mà nó mang lại.

Vậy hôm nay chúng ta  sẽ cùng review về một trong những em sữa rửa mặt được xem là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng xinh đẹp nhé! Đó là Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser.

Lịch sử Innisfree - hành trình từ bài thơ

Có lẽ như những bài review trước, blog sẽ điểm sơ qua về thương hiệu Innisfree. Có lẽ một thương hiệu được bắt nguồn từ một câu bài thơ tuyệt vời. Lấy cảm hướng từ đây, thương hiệu Innisfree ra đời vào năm 2000. Innisfree đã phát triển nhanh chóng với tiêu chí sản phẩm thân thiện môi trường thiên nhiên. Không những thế, nếu các nàng đã từng xài Innisfree, sẽ biết được sản phẩm có thể tái chế lại được nhé.

[caption id="attachment_1128" align="aligncenter" width="484"]Sửa rửa mặt innisfree trà xanh Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh[/caption]

Mặc dù Innisfree gia nhập thị trường Việt Nam trong một vài năm gần đây. Nhưng không thể phủ nhận độ hot mà thương hiệu này mang lại cho chúng ta. Với lượng fan đông đảo thì vừa khai trương thôi đã dường như cháy hàng trong những ngày đầu. Suốt ngần gần 20 năm phát triển, Innisfree vẫn không thay đổi lập trường. Họ vẫn giữ được danh hiệu "sản phẩm thân thiện với môi trường".

À xí nữa thì quên, blog xin chia sẻ lại bài thơ Innisfree. Bài thơ này được blog tham khảo từ nguồn của website camtuoi.com, tác giả chị Tiny Loly:

The Lake Isle of Innisfree của William Butler Yeats, 1888

" I will arise and go now, and go to Innisfree,
And a small cabin build there, of clay and wattles made;
Nine bean rows will I have there, a hive for the honey bee,
And live alone in the bee-loud glade.

And I shall have some peace there, for peace comes dropping slow,
Dropping from the veils of the morning to where the cricket sings;
There midnight’s all a glimmer, and noon a purple glow,
And evening full of the linnet’s wings.

I will arise and go now, for always night and day
I hear lake water lapping with low sounds by the shore;
While I stand on the roadway, or on the pavements gray,
I hear it in the deep heart’s core. "

Lưu ý nhỏ là nàng nào không rành tiếng anh có thể tham khảo ở website của chị Tiny nhé. Hoặc có thể đưa lên cho chị Google dịch cho nha. Nào ta cùng nhau review nhẹ sửa rửa mặt Innisfree Trà Xanh thôi.

Review sửa rửa mặt Innisfree trà xanh

#1 Bao bì 

Ngay khi vừa ra mắt, em ý đã lấy lòng các cô nàng vì  bề ngoài quá ư là bắt mắt với màu xanh của lá trà, mang lại cảm giác thiên nhiên cực tươi mát. Trên thân sản phẩm, nhà sản xuất không quên in thêm hình ảnh lá trà non cực nổi bật. Với dạng tuýp thông dụng có dung tích 150ml giúp các bạn có thể lấy ra được lượng nhỏ sản phẩm khi dùng, giúp tiết kiệm và đem lại hiệu quả cao.

#2 Thành phần

Ngay  khi nhìn vào bảng thành phần được in trên mặt sau của Innisfree Green Tea Foam Cleanser sẽ khiến bạn cực kỳ vừa ý. Sản phẩm được xem là phiên bản mới nhất của Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing foam. Lá trà được sử dụng trong phiên bản lần này được Innisfree gọi với cái tên mỹ miều là Beauty Green Tea chứa dưỡng chất trà tươi và hơn 16 loại axit amin gấp 3,5 lần so với trà xanh ban đầu.

[caption id="attachment_1131" align="aligncenter" width="501"]tuýp kem innisfree green tea Dạng tuýp vừa tiết kiệm lại dễ sử dụng[/caption]

Thành phần Polyphenol trong trà xanh như EGCG giúp chống ung thư da, tia cực tím và các ảnh hưởng xấu từ môi trường. Bên cạnh đó, lượng Saponin dồi dào được chiết xuất từ rễ trà xanh giúp làm sạch sâu và không gây kích ứng cho da.

Innisfree Green Tea Foam Cleanser còn chứa các khoáng chất giúp phục hồi độ đàn hồi, kết hợp với việc nói không với Ethanol, paraben, chất bảo quản, thành phần động vật, chất tạo màu nhân tạo. Đem đến sự an tâm cho người sử dụng.

#3 Cách sử dụng & công dụng

Làm ướt mặt, cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt. Sau đó, lấy phần bọt thoa đều lên khuôn mặt và massage hướng tròn ốc, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, xuôi theo chiều lỗ chân lông để dễ dàng loại bỏ bụi bẩn. Nhẹ nhàng rửa sạch và lau lại bằng khăn khô.

Có một điều đáng bất ngờ cho dòng sản phẩm Innisfree Green Tea. Đó là sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Sửa rửa mặt innisfree green tea dành cho da nhờn, da mụn và cả da khô.

#4 Innisfree trà xanh giá bao nhiêu?

Sản phẩm được bán với giá dao động từ 180.000 - 250.000 VNĐ dành cho Innisfree trà xanh 150ml. Và giá tầm 75.000 dành cho Innisfree trà xanh 30ml. Hẳn với giá trên thì bạn nên mua 150ml rồi nhé. Hiện sản phẩm được bán trên các website mỹ phẩm, trang TMĐT, cửa hàng chính hãng. So với các dòng sửa rửa mặt khác thì  Innisfree có giá khá vừa với túi tiền của các nàng yêu thích làm đẹp.

#5 Đánh giá sửa rửa mặt innisfree trà xanh

Nhìn chung, với những công dụng hiệu quả mang lại, Innisfree Green Tea Cleansing foam xứng đáng với thang điểm 9.0 /10. Một làn da căng mịn, tươi trẻ giúp các cô nàng trở nên xinh đẹp hơn. Độ an toàn và tinh khiết mà dòng Innisfree green tea đem đến sự an tâm thực sự cho người sử dụng. Làm sạch và ngăn ngừa mụn là điều mà bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn cho làn da của mình. Còn chờ gì mà không mau kết thân với em ý nào.

Ưu nhược điểm Innisfree Green Tea

#1 Ưu điểm

Các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên luôn mang lại sự hiệu quả rất đáng mong đợi. Sản phẩm thích hợp với tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm. Và cực kỳ lý tưởng cho những bạn gái có làn da dầu, có mụn và da bị kích ứng với môi trường ô nhiễm. Chính điều này giúp em ý có thêm một điểm cộng cực lớn.

Chiết xuất hoàn toàn 100% trà xanh nguyên chất kết hợp với các thành phần chất khoáng có tác dụng phục hồi sự đàn hồi và tươi trẻ cho làn da. Đồng thời, với 16 loại acid amin có lợi cho da giúp dưỡng ẩm, giữ cho da mềm mịn sau khi làm sạch. Soponin trong rễ trà xanh được xem như chất tẩy rửa từ thiên nhiên giúp làm sạch da hiệu quả.

Là một sản phẩm tạo bọt, Innisfree Green Tea Cleansing foam đem lại cảm giác cực mát dịu, tươi mới cho da khi tiếp xúc. Sản phẩm nhẹ nhàng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết trên da. Kiểm soát dầu cực hiệu quả, giúp giảm mụn và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

#2 Nhược điểm

Hiển nhiên đây là dòng sản phẩm tuyệt vời đầu tiên trong series reivew sửa rửa mặt. Mặc dù mới được vài lần thử nghiệm dòng sản phẩm này thôi. Nhưng chắc chắn rằng các nàng sẽ thích mê mệt trong lần đầu sử dụng nhé. Tuy nhiên, sản phẩm nào thì cũng nên "tìm" ra được điểm trừ của em nó. Đó là ở mùi hương của sửa rửa mặt Innisfree Greentea, blog cảm giác rằng nó có mùi hơi nồng. Dù vậy nhưng nó vẫn thơm và dễ chịu nếu bạn chỉ ngửi thoáng qua. Bạn nên thử mùi em nó trước khi mua xem bản thân có thích không nhé.

Một số lưu ý khi mua innisfree trà xanh

#1 Mua Innisfree Trà Xanh ở đâu?

[caption id="attachment_1122" align="aligncenter" width="700"]địa chỉ cửa hàng innisfree Hình minh họa[/caption]

Mặc dù blog biết hiện tại các dòng sản phẩm Innisfree được bán rất nhiều. Bạn có thể mua mỹ phẩm Innisfree tại các trang thương mại điện tử như lazada, tiki, shopee... Hoặc mua hàng online tại các store bán mỹ phẩm online. Cũng có thể các nàng mua hàng xách tay chính hãng về cũng được. Tuy nhiên, mọi cách đó blog đều không đánh giá cao bằng việc mua tại cửa hàng chính hãng phải không nào? Hiện tại blog tham khảo được các địa điểm Innisfree.

#2 Sữa rửa mặt innisfree trà xanh thật giả

Hiện nay, thị trường Việt Nam xuất hiện một số sản phẩm Innisfree làm giả, nhái hàng. Dưới đây là cách phân biệt mà blog tìm hiểu và tham khảo được với dòng sản phẩm Innisfree. Với vấn đề này, đây chỉ là cách thông dụng nhất để bạn tìm hiểu về Innisfree. Blog sẽ cập nhật thêm những thông tin về hàng giả, hàng nhái tiếp để các bạn cập nhật thêm. Giờ thì cùng xem qua những hình ảnh phân biệt thật giả Innisfree nhé:

[caption id="attachment_1124" align="aligncenter" width="1032"]innisfree green tea real fake 00 Phân biệt qua barcode[/caption]

[caption id="attachment_1126" align="alignnone" width="1368"]Innisfree green tea real fake 02 Nhận diện qua nút bấm[/caption]

[caption id="attachment_1130" align="alignnone" width="700"]innisfree green tea real fake 04 Phân biệt real fake qua thân chai[/caption]

[caption id="attachment_1127" align="alignnone" width="1165"]Innisfree green tea real fake 03 tinh chất lỏng innisfree khác nhau[/caption]

Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua một dòng mỹ phẩm Innisfree vô cùng tuyệt vời. Với thương hiệu Innisfree luôn có nhiều dòng mỹ phẩm tuyệt vời. Không chỉ riêng sửa rửa mặt Innisfree Trà Xanh đâu nhé. Blog cũng từng giới thiệu một vài sản phẩm ở những bài viết trước đây phải không nào? Nếu bạn nào chưa biết hãy click tại đây để đọc những bài viết đó nhé.

Coi thêm tại : [Review] Sửa rữa mặt Innisfree trà xanh – món quà thiên nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy