[Reivew] SRM Kiehl’s Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliarto

Theo Tạp chí nổi tiếng ELLE, Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ được đề xuất cho làn da sau tuổi 25. Kiehl’s được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp và nổi tiếng với 250 cửa hàng khắp thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm thiên về skincare của hãng luôn khiến các cô nàng xinh đẹp phát cuồng về sự hiệu quả mặc cho giá thành có phần cao ngút. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu dòng sản phẩm Kiehl's nhé!

Thương hiệu Kiehl's - since 1851

Kiehl's là một trong những thương hiệu lâu đời về mỹ phẩm. Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ vì xuất sứ từ hãng mỹ phẩm này đó là từ một hiệu thuốc của John Kiehl. Theo như blog tìm hiểu thì đây là một nhà thuốc duy nhất ở khu Đông Newyork. Và dòng thương hiệu này lại được quảng bá rộng và được biết đến ở khắp thế giới thông qua gia đình nhà Morse. Đến giữa năm 2010, thương hiệu L' Oreal đã mua lại Kiehl's và phát triển dòng thương hiệu này bền vững đến tận nay.

[caption id="attachment_1184" align="aligncenter" width="599"]thương hiệu kiehl's Kiehl’s - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ.[/caption]

Hãy cùng blog review một em sữa rửa mặt Kiehl’s , có thật sự như những gì mà cơn sốt em ấy mang lại không nhé! Chúng ta đã chọn ra một em sữa rửa mặt được các chị em "rỉ tai" về độ tiện dụng trong việc kết hợp rửa mặt và tẩy tế bào chết cho da mặt. Không ai khác, đó là dòng sản phẩm Kiehl’s Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor. Nào hãy cùng nhau khám phá!

Review sữa rửa mặt Kiehl’s Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor

[caption id="attachment_1183" align="aligncenter" width="594"]sữa rửa mặt kiehl's chính hãng Sữa rửa mặt Kiehl’s với vẻ ngoài cực sang chảnh, tinh tế.[/caption]

#1 Bao bì

Kiehl’s luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác về các sản phẩm của họ vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor cũng không ngoại lệ, tên và thành phần của sản phẩm được in ấn ngay ngắn, nhỏ gọn trên nền trắng ở thân sản phẩm. Bạn hoàn toàn đọc được tất cả thông tin sản phẩm ngay khi nhìn vào. Không cầu kỳ, bắt mắt đôi khi lại mang đến sự chú ý cực hiệu quả và Kiehl’s làm rất tốt điều này ngay trong từng sản phẩm. Thiết kế dạng tuýp thân thuộc với dung tích 150ml vừa tay người sử dụng.

#2 Thành phần SRM Skin Brightening Exfoliartor

Điều làm các cô nàng cực hài lòng đối với Kiehl’s chính là việc cung cấp thông sản phẩm đến khách hàng cực chi tiết ngay trên kênh Website của nhãn hàng.Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor có chứa đá ngọc trai được lấy từ vùng núi lửa. Đá ngọc trai là chất tẩy da chết tự nhiên từ tro núi lửa giúp làm sáng và làn da mịn màng hơn.

[caption id="attachment_1182" align="aligncenter" width="600"]sữa rửa mặt kiehl's giúp sáng da Sữa rửa mặt Kiehl’s giúp dưỡng ẩm và làm tráng da hiệu quả.[/caption]

Đồng thời, với mong muốn dưỡng ẩm cho làn da sau bước làm sạch, bên trong sản phẩm còn chứa thành phần chiết xuất bạch dương - một dẫn xuất từ đường có khả năng giữ và cung cấp nước cho da.

Cuối cùng là thành phần đến từ thiên nhiên chiết xuất hoa Mẫu Đơn. Chúng thường được sử dụng trong phương thuốc của Trung Hoa giúp làn da rạng rỡ hơn.

Đối với các dòng sản phẩm có các dòng chữ “ brighterning” hay “ Light” đều có chứa các thành phần làm sáng và trắng da. Đây cũng được xem là một mẹo nhỏ giúp các bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm thích hợp với nhu cầu của da nà.

#3 Cách sử dụng sửa rửa mặt Kielh's

  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, khoảng bằng một đầu ngón tay.
  • Thoa đều, nhẹ nhàng lên da mặt theo hướng chuyển động đi lên. Có như vậy da mới đều và săn chắc hơn.
  • Không nên để sửa rửa mặt tiếp xúc vùng mắt và quanh mắt.
  • Rửa sạch lại bằng nước và lau khô bằng khăn. Bạn có thể sử dụng nước ấm để rửa mặt. Điều đó sẽ giúp da săn chắc lại.
  • Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày, trước khi ra đường và sau khi ngủ nhé.

Mách nhẹ các nàng nên dùng kết hợp với nước dưỡng da Brightening & Smoothing Treatment WaterDark Spot Solution và Brightening & Smoothing Moisture Treatment. Đây đuề thuộc dòng mỹ phẩm Clearly Corrective™ của Kielh's. Chúng sẽ giúp da bạn sáng và giảm sạm da do ánh nắng. Rửa mặt với sữa sửa mặt Kiehl’s giúp làn da mịn màn và tươi sáng.

#4 Ưu - Nhược điểm sửa rửa mặt Kielh's

sữa rửa mặt kiehl's dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt Kiehl’s Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor thuộc dạng gel rửa mặt dịu nhẹ làm sạch sâu và lấy đi lớp bụi bẩn do môi trường sau một ngày đi làm người phố. Đồng thời, cải thiện độ sáng cho da một cách hiệu quả.

Có một điểm cực thích ở những dòng sữa rửa mặt dạng gel mang lại là làm sạch sâu. Tuy nhiên không gây khô da, phù hợp với làn da mất nước. Hàm lượng nước có trong chiết xuất Bạch Dương giúp cân bằng độ ẩm cho da. Gel sẽ được kích hoạt hiệu quả bằng việc dùng nước làm ướt da trước khi dùng sữa rửa mặt Kiehl’s.

gói sữa rửa mặt simple kiehl's

Là sữa rửa mặt sáng da kết hợp tẩy tế bào chết, với dạng gel và chiết xuất đá ngọc trai sẽ giúp tẩy sạch tế bào chết cho da mà không gây kích ứng. Ngược lại, còn mang cảm giác dịu nhẹ, lỗ chân lông sẽ không bị to mà da mặt lại trở nên mềm mịn.

Bên cạnh đó, hoa mẫu đơn được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc là một chất chống oxyl hóa tự nhiên. Chúng giúp tăng cường độ trong cho làn da.

#5 Kiehl's Clearly Corrective giá bao nhiêu?

Là một thương hiệu nổi tiếng và cao cấp nên giá thành của Sữa rửa mặt Kiehl’s cũng xếp vào dạng khá cao. Với một tuýp Sữa rửa mặt Kiehl’s Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor 150ml có giá 800.000 đồng trên website của hãng. Và dao động từ 800.000 - 850.000 đồng tại các Store.

Nhưng nhìn vào bảng thành phần cũng như công dụng Sữa rửa mặt Kiehl’s mang lại thì chúng ta thấy giá này xứng với em ý. Dù không vừa với túi tiền của các nàng cho lắm. Kiehl’s cũng rất tâm lý thường tặng kèm các gói simple trong các sản phẩm khác để giúp các nàng có thể trải nghiệm thử qua sản phẩm.

Kiehl’s hiểu nổi lòng chị em nên thường tặng các gói simple sữa rửa mặt Kiehl’s để dùng thử.

Một vài thắc mắc về sửa rửa mặt Kiehl's Clearly

#1 Mua sản phẩm Kielh's Clearly Corrective Skin ở đâu?

Tuy là một dòng sản phẩm được khá nhiều đối tượng khách hàng biết tơi, yêu mến. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Kiehl's hiện tại vẫn chưa phát triển mạnh. Dưới đây là 3 cơ sở chính hãng Kiehl's mà bạn có thể mua hàng:

  • 35 – 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1 - Parkson Saigon Tourist - 028.3521.0027
  • 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1 - SaiGon Center - 028.3821.6288
  • 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - Lotte Department Store - 024.3232.1102

Ngoài ra, nếu bạn ở quá xa những khu vực này, bạn cũng có thể mua hàng online. Nhưng nên xem kĩ sản phẩm và cẩn thận khi mua hàng nhé.

#2 Phân biệt Kiehl's hàng thật - hàng fake

Một số mẹo nhỏ giúp nàng phân biệt nhanh hàng Kielh's giả hoặc thật nhé. Bạn xem hình ảnh dưới đây nhé. Hình này được blog tham khảo tại kenh14 nhé. Nếu các bạn nào khó hiểu có thể inbox trực tiếp Fanpage của Blog hoặc bình luận ngay để cùng thảo luận nhé:

phân biệt kiehl's thật giả qua code

phân biệt hàng giả kielh's qua nắp chai

phân biệt srm kiehl's qua số

#3 Nam/Nữ có nên sử dụng sản phẩm này?

À ha! Đây là điều chắc các bạn đang quan tâm phải không nào? Kielh's là dòng sản phẩm cao cấp chuyên dụng giúp sáng da. Vì thế không chỉ các nàng mà những chàng trai vẫn có thể sử dụng được nè. Vậy còn chần chừ gì mà không thử sắm ngay món mỹ phẩm Kielh's Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor nhé.

Kết luận

Sữa rửa mặt Kiehl’s Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliartor nhận được cơn mưa lời khen từ các cô nàng nghiện skincare trên toàn thế giới. Và chúng ta cũng là một trong những tín đồ đó. Trải nghiệm sữa rửa mặt kết hợp tẩy tế bào chết là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng lười biếng. Thay vì 2 -3 ngày/ tuần dành thời gian tẩy tế bào chết, chúng ta hoàn toàn tự tin mỗi ngày làn da của chúng ta đều được tẩy sạch bụi bẩn và tế bào chết. Dạng gel giúp lỗ chân lông của chúng ta không trở nên to như những loại tẩy tế bào dạng hạt. Em ý xứng đáng được dành  cho thang điểm 9.0/10. Còn bạn thì sao?

Xem bài nguyên mẫu tại : [Reivew] SRM Kiehl’s Clearly Corrective Skin Brightening Exfoliarto

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy