Góc review dầu gội Yves Rocher – đại sứ thiên nhiên

Tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, Yves Rocher thu hút hàng triệu phụ nữ trên thế giới sử dụng sản phẩm. Viện nghiên cứu Yves đã khám phá ra giá trị của những loài thực vật, từ đó ứng dụng đặc tính của chúng vào từng sản phẩm, tạo nên một chỗ đứng không nhỏ trên thị trường thế giới. Trong đó, Yves Rocher cũng đã nghiên cứu từ nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên khác nhau để cho ra những dòng dầu gội đa dạng, phù hợp với từng loại da đầu và tóc khó tính nhất. Dưới đây là danh sách phân loại dầu gội Yves Rocher theo loại tóc giúp bạn chọn được sản phẩm ứng ý nhất cho riêng mình.

Thương hiệu dầu gội Yves Rocher

[caption id="attachment_1003" align="aligncenter" width="538"]logo yves rocher Hình minh họa[/caption]

Yves Rocher là người Pháp được sinh ra tại La Gacilly. Từ những năm 50 của thập kỉ 20, ông đã chia sẻ công thức làm đẹp từ cây hoàng liên. Sau một thời gian, ông đã tạo ra sản phẩm và bán chúng. Dần dần chúng trở nên phổ biến do chất lượng sản phẩm tốt. Đặc biệt, ông đã bán hàng qua hình thức kinh doanh đặt hàng qua thư. Một dạng kinh doanh khá sáng tạo ở thời đó.

Với niềm đam mê yêu thích thiên nhiên, bộ sưu tập của Yves hầu như đến từ thiên nhiên. Từng ngày, giờ, năm đã tạo ra những dòng sản phẩm làm đẹp khác, trong đó có dầu gội. Dần dần không chỉ ở nước Pháp, dòng sản phẩm Yves Rocher ngày càng phổ biến thế giới.

Bằng cả tấm lòng tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ của Yves Rocher, blog có thể nói rằng ông là người đi đầu trong công cuộc làm đẹp từ thiên nhiên. Hiện tại năm 2018, Yves Rocher đã thu hút hơn 30 triệu fan đến với thương hiệu.

Nhắc đến Yves Rocher, người ta thường nhắc đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên, blog sẽ chia sẻ cho bạn các dòng dầu gội Yves được ưa chuộng năm 2018. Vậy bạn đã sẵn sàng review dòng sản phẩm thiên nhiên đến từ Pháp chưa nào?

* Thông tin này được blog tìm hiểu cẩn thận trên website yvesrocher.vn *

Đánh giá chung về dòng sản phẩm dầu gội Pháp

đánh giá chung dầu gội Yves Rocher

Thành phần

Dầu gội không chứa silicone, không chất tạo màu, không paraben, 96% thành phần là các chiết xuất có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Thành phần chính là chiết xuất yến mạch hữu cơ nguyên chất giúp làm dịu và giảm các kích thích ở da đầu do viêm nhiễm. Chiết xuất yến mạch còn giúp làm sạch da, kiểm soát dầu và tăng cường độ ẩm cho tóc. Hàm lượng Vitamin E cao cùng dầu đậu nành có trong sản phẩm còn giúp bảo vệ tóc khỏi ô nhiễm, ngăn tóc khô xơ.

Công dụng

Tinh dầu Jojoba thẩm thấu nhanh đem lại cảm giác dịu nhẹ cho da đầu. Thành phần này giúp tóc bóng khỏe, giảm gàu và kích tóc mọc nhanh hơn.

Ngoài ra, dầu gội Yves Rocher Nutri – Silky Treatment Shampoo Dry Hair còn chứa dầu hướng dương Helianthus Annuus Seed Oil, bao gồm các vitamin A, C và D, giúp giảm tình trạng tóc khô cứng, tạo nếp tóc dễ dàng hơn. Đây là loại dầu gội có khả năng cấp ẩm tốt cho da đầu và tóc, thích hợp cho mái tóc yếu, khô, xơ, hư tổn do tạo kiểu.

Ưu điểm chung

Dầu gội Yves Rocher không gây rít tóc, tuy nhiên khi sử dụng nên dùng kèm dầu xả để đạt được hiệu quả cao hơn, cho mái tóc mềm mượt hơn. Các dòng dầu gội Yves Rocher có giá khoảng từ 250k-300k với 1 chai 300ml. Giá thành khá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng tốt. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các shop bán hàng xách tay chính hãng.

Ngoài các sản phẩm kể trên, dầu gội Yves Rocher còn có rất nhiều sản phẩm dầu gội. Tùy theo mục đích chăm sóc tóc chuyên dụng khác nhau mà chọn dầu gội phù hợp. Vi dụ như loại dành cho tóc xoăn, loại dành cho tóc thẳng, kích mọc tóc, làm dày tóc...

Cách bảo quản chung

cách bảo quản yves rocher

Dưới đây là vài điểm cần lưu ý bảo quản sản phẩm khi mua về. Hẳn là một số bạn đã rành về cách bảo quản dầu gội. Vì đa số các dòng sản phẩm đều có cách bảo quản như nhau. Nhưng blog xin chia sẻ lại cho những bạn mới tìm hiểu về kiến thức chăm sóc tóc nhé:

  • Bạn nên bảo quản dầu gội, dầu xả nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Không để sản phẩm nơi nhiệt độ cao, tránh ánh nắng trực tiếp, khiến sản phẩm dễ hỏng.
  • Nên để xa tầm tay trẻ em không tốt khi trẻ sinh hoạt.

Review 2 loại dầu gội Yves rocher

#1 Dầu gội Yves Rocher chống rụng tóc Anti – Chute

Dung tích: 300ml

Yves Rocher chống rụng tóc Anti Chute

Dầu gội Anti Hair Loss Stimulating Shampoo được chiết xuất từ cây Lupin trắng giúp làm sạch hiệu quả và tăng cường mọc tóc. Bằng cách cải thiện vi tuần hoàn trong da dầu, giúp tóc trở lại sức sống ban đầu. Chứa 98% nguyên liệu tự nhiên, không chứa paraben hay silicone trong thành phần dầu gội. Nhờ đó sản phẩm không gây kích ứng da đầu và tóc, làm tóc khỏe mạnh hơn và giảm gãy rụng đáng kể.

Điểm trừ nho nhỏ là mùi hương không mấy dễ chịu, hơi hăng hắc vì sản phẩm được làm từ tự nhiên và không chứa chất tạo mùi thơm. Có thể cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc sau 3 lần gội, tóc sẽ đỡ rụng hơn rất nhiều so với trước khi sử dụng dầu gội Yves Rocher Anti Hair Loss Stimulating. Bạn nên dùng kèm dầu xả để tóc được mềm mượt hơn.

#2 Sản phẩm Yves Rocher cho tóc dầu Purifying Shampoo

Dung tích: 300ml

Yves Rocher cho tóc dầu Purifying Shampoo

Nguyên liệu thiên nhiên chính trong dầu gội Yves Rocher Purifying Shampoo là cây tầm ma. Đây là một thành phần có khả nằng loại bỏ bớt dầu nhờn trên da đầu, giúp cân bằng độ pH, làm sạch tóc và trị gàu.  Thương hiệu Yves cam kết không sử dụng các chất hóa học có trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp. Đặc biệt là silicone và paraben để bảo vệ sức khỏe người dùng. Vì vậy là dầu gội cũng không tạo ra nhiều bọt, đôi khi lại gây cảm giác tóc chưa sạch.

Sản phẩm thích hợp nhất cho da đầu tiết quá nhiều dầu và sử dụng vào mùa hè để kiểm soát lượng dầu thừa trên tóc. Chất kem mượt, mùi thơm tự nhiên từ dầu jojoba, lá dâu tằm, ngọn thông trắng, hoa cúc... tạo cảm giác thoải mái mỗi lần gội đầu.

#3 Yves Nutri Repair Treatment Shampoo

Dung tích: 300ml

Yves Nutri Repair Treatment Shampoo

Dòng sản phẩm Nutri Repair của Yves được phát triển và nghiên cứu dành riêng cho trường hợp tóc khô xơ, da đầu hư tổn. Vẫn là với thành phần dầu Jojoba, chúng giúp cho việc phục hồi hư tổn tốt hơn. Nếu bạn đang bị hư tổn tóc do uốn, hoặc do các loại dầu gội khác gây ra. Thì Yves Nutri Repair Treatment sẽ là sản phẩm hợp lý giúp tóc bạn không còn hư tổn.

#4 Yves Rocher Color Protection And Radiance

Dung tích: 300ml

Yves Rocher Color Protection And Radiance

Đối với Yves CPAR, đây là dòng dầu gội giúp nuôi dưỡng tóc nhuộm chuyên dụng. Đặc biệt dòng dầu gội này giúp giữ màu tóc cực tốt. Để dưỡng màu tốt như vậy, đó chính là nhờ sự kết hợp của hoa Hawthorn, táo gai và các dưỡng chất khác. Không những thế, với nguyên liệu táo gai có trong dầu gội Yves Rocher, chúng giúp chống tia UV cực tốt. Nếu bạn đang nhuộm tóc, tại sao lại không thử đi nào?

Dầu xả Yves nuôi dưỡng tóc

Vẫn như blog hay nói, nếu bạn đã sử dụng dầu gội mà không xài dầu xả thì uổng phí. Vì thế bạn hãy để blog chia sẻ bật mí 2 dòng dầu xả mà blog đã từng dùng. Bởi vì 2 dòng sản phẩm dầu gội này khá tốt và có thể kết hợp với 4 dòng dầu gội trên. Vì thế hãy cùng blog tìm hiểu 2 dòng sản phẩm này nhé. Đó là dầu xả Yves Boucles Curls Conditioner và 48h Frizzy Hair Smoothing Conditioner.

#1 Dầu xả Yves Boucles Curls Conditioner

Yves Boucles Curls Conditioner

Dòng dầu xả Yves BCC giúp tạo nếp tóc hẳn các chàng sẽ rất thích đây. Hoặc những cô nàng cá tính mạnh mẽ để tóc tomboy sẽ phù hợp dòng sản phẩm này. Ngoài ra, cũng như dòng dầu gội CPAR, chúng sẽ giúp chăm sóc tóc nhuộm cực hiệu quả.

Bật mí thêm một bí mật nho nhỏ về dòng sản phẩm này không chứa Paraben. Đây là gì? Đó chính là hợp chất bảo quản dễ gây ung thư khi sử dụng nhiều. Vì thế đây hẳn là dòng dầu xả đáng được sử dụng nhất trong thương hiệu Yves Rocher.

#2 Mượt tóc cùng Yves 48h Frizzy Hair Smoothing Conditioner

Yves 48h Frizzy Hair Smoothing Conditioner

Không kém so với BCC, loại dầu xả FHSC với sự kết hợp công thức từ thiên nhiên. Chúng giúp cho việc bảo vệ và chăm sóc tóc trở nên mềm mượt, chắc khỏe hơn. Với thành phần vitamin được thêm vào dầu xả, 48h Frizzy Hair Smoothing Conditioner tạo độ ẩm cho tóc tốt hơn.

Phù! Vậy là chúng ta đã cùng nhau điểm qua được dòng sản phẩm dầu gội Yves Rocher. Dòng sản phẩm tuyệt vời đến từ thương hiệu Pháp. Hi vọng rằng bài viết này giúp ích cho các nàng trong việc chăm sóc tóc đẹp. Và đối với thương hiệu Yves, còn rất rất nhiều dòng sản phẩm tuyệt vời. Tuy nhiên, không thể nào blog có thể nói hết trong 1 bài viết được. Nếu bạn quan tâm thì hãy bình luận, blog sẽ chia sẻ thêm chủ đề này ở nhiều bài sau. Chúc bạn có mái tóc đẹp với Yeves Rocher.

Cám ơn bạn đã xem bài viết!

Tham khảo bài viết gốc ở : Góc review dầu gội Yves Rocher – đại sứ thiên nhiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

18 kiểu trang điểm Halloween 2018 bạn không nên bỏ qua