Góc review dầu gội ichikami – Đẳng cấp thương hiệu Kracie

Thương hiệu hóa mỹ phẩm Kracie luôn nằm trong top đầu về sản xuất và phân phối sản phẩm tại Nhật Bản. Hãng đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và dành được nhiều niềm tin tại thị trường nội địa lẫn các nước khác trên thế giới. Ichikami là một dòng dầu gội được sản xuất bởi thương hiệu Kracie này, Ichikami cũng nhận được rất nhiều lời khen và được tin dùng tại nhiều nơi. Vậy thì điều gì làm nên một dầu gội Ichikami nổi tiếng như vậy. Chúng ta hãy cùng nhau review dầu gội ichikami này nhé nhé.

dầu gội ichikami

Kracie – Đẳng cấp thương hiệu Nhật

Có thể nhiều bạn trẻ Việt còn băn khoăn về dòng thương hiệu Kracie phải không nào? Thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ anh đào đã có xuất sứ từ rất lâu. Phương châm từ lúc thành lập đến giờ là "thần hồ mệnh". Kracie sẽ chăm sóc cuộc sống gia đình hoàn hảo nhất cho bạn. Chính vì thế Kracie Japan đã ra rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ cuộc sống hằng ngày. Đối với ở Nhật hay các nước lớn như Mỹ, Anh,... Dòng thương hiệu này không còn quá xa lạ đối với họ nữa. Đã từng được giới báo chí khẳng định là dòng thương hiệu số một tại Nhật Bản.

Thương hiệu Kracie có rất nhiều bộ sưu tập sản phẩm đáng để chúng ta lưu ý đến. Ví dụ như bộ sản phẩm chăm sóc da và cở thể Naive - một phân khúc của Kracie. Dòng sản phẩm bột muối tắm Tabinoyado tốt cho phụ nữ. Còn rất rất nhiều dòng sản phẩm khác từ Kracie được người tiêu dùng đón nhận.

Điều đặc biệt chính là nguyên liệu thiên nhiên thảo mộc trong từng sản phảm. Kracie tuyệt đối hạn chế sử dụng hóa chất trong tất cả sản phẩm sản xuất ra. Hôm nay vì sự tuyệt vời của Kracie, blog mạn phép review một sản phẩm của họ. Chủ đề hôm nay blog chọn là review dậu gội ichikami (thực ra đã được blog đề cập ở trên ^_^). Nào, không dài dòng nữa, chúng ta cùng nhau đến thẳng với phần review chúng nhé.

Góc review dầu gội Ichikami đến từ "Xứ Phù Tang"

review dầu gội ichikami

Thành phần chính

Hiện nay, người tiêu dùng thượng chuộng các sản phẩm được chiết xuất từ hoàn toàn từ thiên nhiên, Kracie Ichikami cũng không nằm ngoài xu hướng này.  Thành phần chính gồm rong biển, tảo biển, vừng đen, gạo đen giúp kích thích mọc tóc, ngăn rụng và hồi phục tóc hư tổn.

Các dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên có khả năng làm sạch da dầu, chăm sóc từ chân đến ngọn tóc. Ngoài ra, dầu gội còn duy trì độ ẩm tốt hơn, bổ sung lượng nước bị mất trên ngọn tóc.

Chiết xuất cỏ Nhật làm mái tóc suôn mềm, bóng mượt. Thành phần gạo lứt giúp phục hồi các lớp sừng bị mất trên mái tóc yếu bị xơ rối, chẻ ngọn. Cuối cùng là chiết xuất quả anh đào vào hoa trà giúp bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài.

Dầu gội Kracie Ichikami Smoothing với đa tác dụng làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc, ngăn gãy rụng, hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn. Có tác dụng ngăn rụng tóc cho cả các mẹ mới sinh em bé xong đang đau đầu vì mái tóc mỏng của mình.

Mùi hương

Ichikami đã rất chú trọng đến mùi hương khi kết hợp mùi hoa anh đào và mơ rừng thơm tươi mát, dịu nhẹ giúp tinh thần thư giãn, khoan khoái hơn khi gội đầu.

Vì thành phần không bao gồm các loại hóa chất tạo bọt nên khi sử dụng, dầu gội sẽ cho ra những bọt nhỏ làm sạch li ti từ chân đến ngọn tóc.

Công dụng Ichikami

Do dòng dầu gội tinh chất chikami có rất nhiều sự lựa chọn. Vì thế bạn nên chọn dòng dầu gội phù hợp cho mái tóc của mình. Vậy tìm hiểu nó như thế nào? Blog chăm sóc tóc sẽ hướng dẫn ngay dưới đây nhé:

Nếu bạn đang gặp tình trang tóc gãy rụng, rụng tóc nhiều. Hoặc có thể nặng hơn do tóc khô xơ, rối và tóc hư tổn. Bạn có thể chọn ngay cho mình dòng sản phẩm dầu gội ichikami màu đen (như hình).

Một trường hợp khác, bạn là người hay nhuộm tóc, sấy tóc, uốn tóc hoặc tẩy tóc. Điều đó khiến tóc hư tổn rất nặng do hóa chất gây hại cho tóc. Đừng lo, "núi cao sẽ có núi khác cao hơn" nhé. Bạn sử dụng ngay dòng sản phẩm ichikami màu cam (như hình) cho trường hợp này.

Ngoài ra các dòng dầu gội Ichikami được sản xuất với nhiều dưỡng chất thiên nhiên. Và cung cấp dưỡng ẩm cho tóc xơ xác. Điểm cần chú ý ở đây là ở những bạn có tóc dầu nhờn khó chịu. Ichikami sẵn sản là vũ khí giúp bạn đánh bay mọi khó chịu do nhờn da đầu, tóc sau một ngày hoạt động.

Dòng sản phẩm chăm sóc tóc Ichikami có cả bộ combo sản phẩm dầu gội, dầu xả. Ngoài ra còn có kết hợp thêm dòng mặt nạ tóc. Vì thế các nàng hãy yên tâm mà làm đẹp cho tóc không cần phải lo lắng gì nhé.

Giá thành sản phẩm

Mỗi bộ gội – xả Kracie Ichikami Smoothing có giá 280k. Chất lượng sản phẩm được đánh giá là rất xứng đáng với giá tiền. Bạn có thể tìm mua ở các shop bán đồ Nhật Bản xách tay chính hãng.

3 dầu gội Kracie Ichikami Smoothing nên dùng 2018

#1 Ichikami màu đen – trắng 

dầu gội ichikami màu đen trắng

Có hương thơm của hoa trà mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Gồm 2 chai : dầu gội 550ml và dầu xả 550ml.

Thành phần của dòng màu đen – trắng này chính là gạo đỏ và cỏ Nhật, chú trọng phục hồi tóc hư tổn, dưỡng ẩm sâu cho mái tóc mượt tự nhiên. Ngoài ra còn có khả năng bảo vệ tóc và da đầu trước những tác nhân có hại từ môi trường.

#2 Ichikami màu cam

dầu gội ichikami màu cam

Mùi hương hoa anh đào dịu nhẹ, thanh thoát sẽ khiến bạn muốn lưu giữ thật lâu. Bộ sản phẩm gồm 2 chai : dầu gội 550ml và dầu xả 550ml.

Bổ sung chiết xuất quả mơ giữ ẩm thần sầu, giúp chống lại tác hại của tia UV độc hại. Hoa camellia trong thành phần còn tăng độ ẩm cho da đầu, giúp tóc không bị xơ rối. Hiệu quả hơn khi sử dụng kết hợp gội – xả

#3 Ichikami màu hồng

dầu gội ichikami màu hồng

Chiết xuất từ quả lưu dưỡng ẩm giúp tóc khỏe mạnh dưới các tác hại của tia cực tím, isoflavon từ đậu nành kết hợp cùng hoa trà camellia tăng khả năng tái tạo và nuôi dưỡng tóc.

Bộ sản phẩm bao gồm 2 chai : 1 chai dầu gội 550ml và 1 chai dầu xả 550ml. Tác dụng của sản phẩm sẽ được phát huy tốt hơn nếu dùng kết hợp gội – xả.

Bạn có thể mua dầu gội ichikami ở đâu?

#1 Shop thương mại điện tử (shoppee, lazada)

Bạn còn lạ gì nữa đối với các trang thương mại điện tử lớn như lazada hay shopee. Hầu như các dòng sản phẩm ichikami bạn có thể mua ở tại đây. Đơn giản chỉ vào trang website, đăng nhập và gõ từ khóa bạn muốn tìm ra. Vậy là có ngay dòng sản phẩm bạn muốn tìm. Bạn có thể yên tâm giá cả trên các sản thương mại điện tử. Bởi giá của những dòng sản phẩm chí chênh lệch từ 5k - 20k là cùng thôi.

dầu gội ichikami shopee

#2 Các cửa hàng shop online nhỏ

Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, tại sao không trực tiếp các shop online dạng nhỏ? Họ là những người kinh doanh nhỏ lẻ trên mạng internet. Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt của nó, rẻ nhưng sẽ có chút mạo hiểm. Blog thường được nghe rất nhiều thực trang lừa đảo bán hàng trên mạng. Vì thế nếu các bạn có nguồn uy tín thì hãy nên áp dụng mua bằng cách này nhé. Blog sẽ không tiện chia sẻ nhiều cửa hàng mỹ phẩm trên đây. Mong các nàng thông cảm cho blog nhen <3.

#3 Dầu gội ichikami có bán ngoài siêu thị không?

Ban đầu khi làm blog này, blog cũng tự đặt câu hỏi này cho mình. Liệu dòng dầu gội này đã có bán ở các siêu thị lớn nhỏ ở Việt Nam chưa? Và blog đã đi tìm hiểu nó (thực ra là đi chơi). Và blog thấy rằng dầu gội ichikami được bán nhiều ở các siêu thị Nhật Bản như Aeon Mall, Daiso...

Ở những siêu thị quen thuộc thì hiện vẫn chưa phát triển dòng sản phẩm này. Hi vọng rằng sớm các siêu thị ở Việt Nam sớm sẽ có những mặt hàng này.

* Lưu ý

Vì thành phần từ thiên nhiên nên có thể sử dụng cho những người có da đầu nhạy cảm mà không lo dị ứng. Tuy nhiên, tinh chất dưỡng quá nhiều trong sản phẩm đôi khi có thể gây ngứa khi không hợp.

Tùy vào nhu cầu và loại tóc của mình, các bạn nhớ ưu tiên lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất nhé. Có thể sản phẩm tốt với người khác, nhưng không hợp với cơ địa của mình thì bạn hãy mạnh dạn thay đổi loại khác thích hợp hơn nha. Qua bài review dầu gội ichikami này, blog làm đẹp hi vọng giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn dầu gội. Nếu bạn có đánh giá gì về sản phẩm này, hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Chúc phái đẹp chúng ta luôn có mái tóc chắc khỏe.

Cám ơn đã theo dõi!

Coi thêm tại : Góc review dầu gội ichikami – Đẳng cấp thương hiệu Kracie

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

Viễn thị là gì? Nguyên nhân và cách trị viễn thị hiệu quả