Góc review dầu gội dược liệu Thái Dương giúp tóc đen mượt

Một mái tóc đầy gàu gây ra ngứa ngáy khó chịu và mất tự tin không chỉ có ở những bạn gái tóc dài. Mà chúng còn là nỗi ám ảnh hằng ngày đối với nam giới. Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại dầu gội được quảng cáo là trị gàu tốt. Tuy nhiên lại chứa quá nhiều hóa chất khiến tóc sau khi dùng một thời gian dài. Và sau đó tóc sẽ bị yếu và gãy rụng dần. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dầu gội dược liệu Thái Dương được sản xuất ngay tại Việt Nam. Nó có tác dụng trị gàu tốt và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe. Liệu đây có thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc của bạn?

Sản phẩm của thương hiệu Việt

dầu gội thái dương

Hiện nay, dầu gội dược liệu Thái Dương đã dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Hơn nữa, nhờ chất lượng sản phẩm mà thương hiệu Việt Nam này đã có niềm tin của người tiêu dùng ở Châu Âu.

2 loại dầu gội dược liệu Thái Dương đáng sử dụng

Tập trung phát triển với 2 dòng sản phẩm chính là: Thái Dương 3 và Thái Dương 7. Mỗi loại là sẽ có những công dụng khác nhau:

#1 Dầu gội dược liệu Thái Dương 3

Được sản xuất để giúp da đầu không gàu không ngứa suốt 3 ngày. Sản phẩm bao gồm hai loại với 2 mùi hương khác nhau: hương hoa và hương lá. Tuy được chia làm hai mùi riêng biệt. Nhưng vì sản xuất từ 100% dược liệu mà cả hai sản phẩm đều có mùi thảo dược khá đậm. Đặc biệt loại hương lá có công thức kích thích mọc tóc tốt hơn hương hoa.

#2 Dầu gội dược liệu Thái Dương 7

Sản phẩm được bổ sung thêm chất chống gàu. Và cam kết không gàu không ngứa suốt 7 ngày. Tuy nhiên, đối với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, để tóc 7 ngày không gội thì đúng là một loại kỳ tích. Thái Dương 7 có giá cao hơn vì là dầu gội đặc trị gàu.

dầu gội dược liệu thái dương

Nguyên liệu chính

Nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên 100% được chế xuất lại trong sản phẩm dầu gội chính là những loại lá thảo dược vốn được dân gian lưu truyền từ xưa. Các loại cỏ như mần trầu, hương nhu, dâu tằm, bồ kết... là những nguyên liệu quý không chỉ dùng trị bệnh mà còn chăm sóc rất tốt cho da và tóc. Vì vậy, sử dụng các thảo dược này như nguyên liệu gội đầu sẽ giúp ngăn ngừa rụng tóc. Ngoài ra còn giúp tóc mọc nhanh hơn và mềm mại hơn.

Thiết kế và bao bì

dầu gội thái dương mọc tóc nhanh

Bao bì với màu sắc không thực sự bắt mắt và trông như hàng trôi nổi khiến nhiều người bỏ qua dòng dầu gội Thái Dương ngăn rụng tóc này. Nắp chai nhựa thiết kế chưa được chắc chắn làm việc mở nắp khó khăn và đóng nắp thì phải ấn mạnh tay.

Kết cấu sản phẩm và mùi hương

Dầu gội dạng gel có màu nâu trong suốt. Cũng vì không có hóa chất nên khi dùng sản phẩm tạo ra rất ít bọt, phải lấy lượng dầu gội nhiều gấp 2 lần bình thường thì mới có cảm giác sạch đầu. Mùi hương thảo dược ban đầu sẽ gây khó chịu nếu như không quen dùng.

Các phản hồi từ người tiêu dùng

Sản phẩm dược liệu Thái Dương nhận được rất nhiều ý kiến tích cực từ các beauty blogger và các bình luận tốt trên nhiều diên đàn công nghệ. Khả năng trị gàu hiệu quả, không gây ngứa đầu trong nhiều ngày khiến những nàng có mái tóc dài si mê. Ngoài ra, dầu gội dược liệu Thái Dương còn giúp tóc tơi bồng bềnh, không bị bết rít và xơ rối.

Ngoài ra, dầu gội Thái Dương cũng vẫn có những nhận xét về sản phẩm bình thường, chưa thực sự nổi bật.

Giá thành

Với mức giá bình dân và chất lượng ổn, dầu gội dược liệu Thái Dương xứng đáng được trải nghiệm một lần.

  • Dầu gội mọc tóc Thái Dương 7: 105k/200ml
  • Dầu xả Thái Dương 7: 115k/200ml
  • Sản phẩm gội dược liệu Thái Dương 3: 42k/200ml
  • Sản phẩm xả Thái Dương 3: 52k/200ml

Trước khi quyết định mua chai lớn, các bạn có thể chọn những gói dầu gội dùng thử trước để xem mình có phù hợp với loại dầu gội này không. Chúc các bạn có một mái tóc sạch gàu, không ngứa và tự tin hơn nhé.

Thương hiệu thái dương - điều đặc biệt cho “kẻ tóc bac”

dược liệu nhuộm tóc thái dương

Đôi khi trong cuộc sống, ngoài những người cao tuổi trên 50 hoặc 60 tuổi có xu hướng có tóc bạc. Thì những bạn có gen di truyền máu không tốt đẫn đến tình trạng tóc bạc. Và đôi khi bạn sẽ gặp vài người bị trắng bạc đầu do suy nghĩ nhiều. Vậy điều đó cần khắc phục như thế nào đây?

Đừng lo lắng! Thương hiệu Thái Dương không chỉ tuyệt vời với dòng dầu gội Thái Dương giúp mọc tóc kể trên. Mà bạn sẽ càng vui hơn khi dòng thương hiệu này có sản phẩm nhuộm tóc đen trở lại. Tuy nhiên, sẽ nhiều có nhiều nàng hay chàng nghĩ rằng nhuộm tóc có nhiều hóa chất. Chúng gây hại cho tóc hoặc thậm chí gây ung thư cho bạn. Blog dám đảm bảo rằng, đối với dược liệu nhuộm tóc Thái Dương thì hoàn toàn không có chuyện đó.

Bởi vì sao? Đó chính là do trong dược liệu nhuộm tóc có thành phần nguyên liệu thiên nhiên. Đặc biệt có thành phần từ là Móng – một nguyên liệu quý đến từ Ai Cập. Chúng sẽ giúp tóc bạn đen trở lại và hoàn toàn chắc khỏe. Vì thế hãy yên tam mà sử dụng chúng.

Cuối cùng chúng ta cũng đã review xong dòng dầu gội dược liệu Thái Dương. Hi vọng với bài viết này của blog làm đẹp, bạn sẽ lựa chọn dòng dầu gội thích hợp. Hoặc bạn có thể nhuộm lại tóc với dược liệu Thái Dương mà không lo ung thư hay rụng tóc. Chúc bạn có một mái tóc chắc khỏe hơn mong đợi.

Cám ơn đã theo dõi!

Coi bài nguyên văn tại : Góc review dầu gội dược liệu Thái Dương giúp tóc đen mượt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy