Dầu gội Megumi – đánh thức tiềm năng tóc khỏe

Rụng tóc luôn là một nỗi ám ảnh đối với nhiều người, nó gây mất thẩm mỹ và khiến chúng ta vô cùng tự ti với mái tóc chỉ có một nhúm nhỏ của mình. Vì vậy, lựa chọn loại dầu gội để chăm sóc cho mái tóc yếu ớt mỏng manh cũng là một việc rất quan trọng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một loại sản phẩm phù hợp. Bạn đừng lo lắng dầu gội megumi có thể giúp cho mái tóc dày dặn hơn. Chắc chắn Megumi Anti-Hair Loss có thể sẽ là một giải pháp khá bất ngờ.

Được quảng cáo là có khả năng làm sạch da đầu, trị gàu, ngăn rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh hơn... Bộ sản phẩm ngăn rụng tóc bao gồm cả dầu gội, dầu xả và essence dưỡng tóc Megumi Anti-Hair Loss đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam.

Review dầu gội Megumi đến từ thương hiệu Rohto

dầu gội Megumi Anti Hair Loss

Thành phần

Xuất xứ từ Nhật Bản với thành phần thảo mộc như: nhân sâm, rễ gừng, Collaplus, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản, liên mộc, cúc La Mã... có thể đốn tim bất cứ ai không thích sử dụng quá nhiều hóa chất.

Cũng nhờ bảng thành phần lành tính không chứa cả các chất phụ gia như sulfate và silicon nên em này có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai, cho con bú và đăc biệt là các bạn dị ứng với các thành phần hóa học.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa tinh chất dưỡng tóc Rohto megumi essance có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa da đầu, cung cấp dinh dưỡng và tăng sức sống cho mái tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn.

Một điểm cộng cho bộ sản phẩm ngăn rụng tóc này là mùi hương thảo dược nhẹ nhàng, không gây khó chịu như các loại dầu gội từ thiên nhiên khác.

Texture sản phẩm

Về texture, dầu gội dạng gel lỏng, không chưa hợp chất sulfate nên khi dùng tạo ít bọt. Gội xong cho cảm giác sạch sẽ, da đầu nhẹ nhàng, tóc không bị bết rít. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt hơn trong việc ngăn ngừa rụng tóc và cho mái tóc mềm mượt thì bạn nên sử dụng kết hợp cả dầu xả và dưỡng tóc bằng essence.

sản phẩm Megumi Rohto

Thiết kế bao bì

Thiết kế chai dầu gội trong suốt dễ dàng nhận biết lượng sản phẩm còn lại trong chai. Sử dụng vòi pump để lấy dầu gội tiện lợi và nhanh chóng. Dầu xả là chai nhựa nắp gập, đầu chai úp xuống giúp cho việc lấy sản phẩm ra dễ dàng hơn. Mặc dù dễ sử dụng nhưng thiết kế màu nâu chủ đạo khiến bộ sản phẩm này trở nên không bắt mắt. Vì thế Megumi nên cải thiện về thiết kế bao bì cho phù hợp với thị trường.

Chai dầu gội dung tích 175g nhỏ gọn thuận tiện nhưng xài rất nhanh hết, rất tiếc là hãng chưa cho ra mẫu chai nào chưa được nhiều sản phẩm hơn. Dầu xả có dung tích 130g, tinh chất dưỡng 50ml.

Cách dùng đơn giản, bạn chỉ cần gội đầu và dùng dầu xả như bình thường. Sau đó, khi tóc còn hơi ẩm, lấy một lượng vừa đủ tinh chất dưỡng tóc để massage tóc nhẹ nhàng. Tinh chất sẽ giúp tóc dày dặn và bóng mượt hơn.

Chất lượng

Chất lượng tốt sẽ quyết định một sản phẩm có đáng mua hay không. Tuy cũng có một ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này. Nhưng đa số review cho thấy bộ sản phẩm Megumi Anti-Hair Loss có thể giúp tóc trở nên bồng bềnh hơn sau 4 tuần. Và nhiều tóc con mọc ở những mảng da dầu bị rụng tóc. Ngoài ra, dầu gội cũng không gây ngứa với khả năng loại bỏ gàu và dưỡng ẩm vừa đủ.

Giá cả

Megumi Anti-Hair Loss có giá khá cao so với các loại dầu gội, dầu xả khác. Tuy nhiên chất lượng tương xứng với giá sản phẩm:

  • Dầu gội: 120k/175g
  • Dầu xả: 89k/130g
  • Tinh chất ngăn rụng tóc: 179k/50m

Với những đặc điểm kể trên thì dầu gội Megumi Anti-Hair Loss xứng đáng là một sản phẩm đáng sử dụng. Đặc biệt với những ai đang cảm thấy tự ti với mái tóc thiếu sức sống và hay gãy rụng của mình rồi đúng không?

Nên mua dầu gội megumi ở đâu?

dầu gội Megumi

Hiện tại, dòng sản phẩm Megumi từ thương hiệu Rohto đã có mặt nhiều trên thị trường. Đặc biệt ở khu vực miền Nam. Bạn có thể mua tại cửa hàng siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi . Hoặc bạn nên mua chúng ở trang thương mại điện tử. Điển hình là trang thương mại lazada. Theo blog, bạn nên mua trực tiếp trên đây. Bởi vì như vậy đỡ mất thời gian, công sức đi đi lại lại nhé. 

Chăm sóc tóc từ bên trong cơ thể

Bạn lưu ý là các sản phẩm dầu gội Megumi chỉ có thể tác động mái tóc từ bên ngoài. Vì vậy, đối với những tác nhân gây rụng tóc từ bên trong. Ví dụ như stress, thiết chất, thiếu vitamin. Hoặc các tác động như dùng nhiều hóa chất lên tóc, thường dùng nhiệt tạo kiểu...  Chúng sẽ không thể giải quyết triệt để các hư tổn cho tóc được.

Bạn cần phải thay đổi thói quen chăm sóc tóc, bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm tốt. Ngoài ra uống nhiều nước và giảm tác động có hại cho tóc. Từ đó giúp mái tóc của ta chắc khỏe nhất nhé.

Phù hi vọng rằng sau bài viết này bạn có sẽ biết thêm thông tin về dòng dầu gội Megumi. Đây là dòng sản phẩm thuộc gia đình thương hiệu Rohto. So với những dòng sản phẩm trên thị trường, thì Megumi đáng để bạn trải nghiệm. Bạn có thể bình luận ở phía dưới để mình cùng trao đổi về chủ đề này nhé. Chúc bạn có mái tóc chắc khỏe, không rụng tóc.

Cám ơn bạn đã theo dõi!

Xem bài nguyên mẫu tại : Dầu gội Megumi – đánh thức tiềm năng tóc khỏe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[REVIEW] Kem chống lão hóa da DAKAMI

[REVIEW] TOP 5 son môi Laneige muốn sở hữu ngay 2019

[Review] Sữa rửa mặt Nivea Extra White Pore Minimiser Mud Foam – sự lựa chọn đáng tin cậy